TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Bạn đang cần thông tin chi tiết về sản phẩm máy uốn đai GF20

Xem nhanh

1. Ứng dụng của máy uốn đai GF20

2. Cấu tạo máy uốn đai thép GF20

3. Đặc điểm máy uốn bẻ đai GF20

4. Giá máy uốn đai GF20

 

Bạn đang cần một máy uốn đai 15mm? Máy uốn đai GF20 là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Vậy thông tin chi tiết của máy là gì? Máy được ứng dụng cụ thể ra sao? Mời bạn lần lượt tìm hiểu qua những nội dung dưới đây nhé.

1. Ứng dụng của máy uốn đai GF20

Máy uốn đai GF20 không còn là dòng máy uốn sắt xa lạ trong các công trường xây dựng Việt Nam hiện nay. Ngược lại, nhờ sở hữu những tính năng vượt trội, giúp dòng máy này được sử dụng rộng rãi và đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người dùng.

máy uốn đai gf

Cụ thể, ngoài chức năng uốn các loại đai sắt hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật... máy còn có thể duỗi thẳng, cắt thanh sắt thép hoàn toàn tự động, nhanh chóng và chính xác, được ứng dụng trong công tác thi công làm cọc bê tông, xây dựng nhà hay làm đường,...

2. Cấu tạo máy uốn đai thép GF20

Thanh ngang để mở rộng tỷ lệ điều chỉnh khi uốn bẻ đai linh hoạt và dễ dàng.

thanh ngang

Công tắc điện được trang bị nút bấm khởi động rõ ràng với 2 màu sắc riêng biệt (xanh, đỏ), dễ dàng nhận biết và sử dụng.

Đầu nối nguồn điện

Bánh xe di chuyển được làm từ sắt chất lượng cao giúp cho máy móc di chuyển dễ dàng, di chuyển ổn định với đoạn đường dài.

Đế/chân công tắc

đế chân công tắc

Thân máy dày dặn 1cm, giúp máy ổn định khi hoạt động, chống sốc tốt và chịu được các va đập.

3. Đặc điểm máy uốn bẻ đai GF20

Máy uốn đai GF20 có khả năng uốn cốt thép từ 6-15mm, đĩa cứng có độ dày lên tới 6mm, bệ đỡ có thể điều chỉnh góc uốn linh hoạt, hiệu quả và chính xác hơn.

Động cơ dây đồng bền bỉ, giúp kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu suất máy khi hoạt động. Bạn có thể lựa chọn model động cơ điện 1 pha-220V hoặc 3 pha-380V sao cho phù hợp nhu cầu.

Sử dụng máy uốn đai thép GF20 không chỉ hỗ trợ người lao động trong công việc xây dựng,  mà còn giúp tiết kiệm nguyên vật liệu, tạo ra nhiều đai thép với số lượng, kích thước, hình dáng khác nhau.

GF20 có cấu tạo nhỏ, gọn (trọng lượng 90kg), tính cơ động cao.

Tốc độ uốn đai sắt cực nhanh, đạt 24-30 đai/phút, tạo đai sắt với độ chính xác cao, nâng cao năng suất lao động, chỉ cần 1 người điều khiển vận hành máy có thể thay thế cho 5-8 người lao động.

4. Giá máy uốn đai GF20

Hiện thị trường đang phân phối máy uốn đai GF20 với giá từ 4,7-6,7 triệu đồng, không khó để bạn đầu tư.

Trong đó, giá máy uốn đai GF20 sử dụng động cơ điện 1 pha-220V cao hơn giá máy uốn đai GF20 sử dụng động cơ điện 3 pha-380V.

==> Xem thêm: Bật mí về chiếc máy uốn đai tròn

==> Xem thêm: Tìm hiểu về máy uốn sắt cây

Trên đây là những thông tin tổng quan về sản phẩm máy uốn đai GF20 của RUILONG Lạc Hồng chia sẻ đến bạn để tham khảo, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết về sản phẩm cũng như đưa ra sự lựa chọn nhanh chóng hơn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết! Trân trọng!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN