TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Tâm sự về máy trộn bê tông tự hành 3 bao, đâu chỉ như quảng cáo

Thời gian gần đây, có nhiều anh em đồng nghiệp gọi điện hỏi mình rằng “Máy trộn vữa 3 bao tự hành có tốt không? Sau 6 tháng sử dụng, ông thấy sản phẩm có OK không?”, "Đánh giá máy trộn bê tông tự hành 3 bao xi măng của ông như thế nào? Có nên mua máy trộn tự hành 3 bao không?"... Vậy nên hôm nay mình xin dành một ít phút để review về máy trộn bê tông tự hành 3 bao mình đang dùng. Hy vọng hữu ích với anh em.

Để đưa ra quyết định mua máy trộn bê tông có giá trị lớn như dòng máy trộn tự hành, mình đã mất rất nhiều thời gian tìm hiểu và đắn đo suy nghĩ, cũng như lựa chọn địa chỉ mua uy tín. Cuối cùng, máy trộn tự hành Lạc Hồng 3 bao là lựa chọn của mình.

Theo thông tin mình được biết, Lạc Hồng là công ty rất nổi tiếng, với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối máy trộn bê tông. Tại đây có sẵn các dòng máy trộn với nhiều dung tích khác nhau như máy trộn quả lê, máy trộn cưỡng bức, máy trộn tự hành,... 

Đáng chú ý, Lạc Hồng còn cung cấp cả dịch vụ thiết kế và sản xuất máy trộn bê tông theo yêu cầu, với chất lượng vô cùng đảm bảo mà giá lại rất tốt nên không có lý nào mà mình lại lựa chọn đơn vị khác.

Do địa hình nơi mình sống là đồng bằng, nên các bạn tư vấn viên tư vấn cho mình nên mua loại 1 cầu để giảm chi phí. Mình đặt mua luôn con máy trộn bê tông tự hành 3 bao 1 cầu, cầu cũ lốp cũ với giá 69.300.000đ, chưa tính chi phí vận chuyển.

Theo thỏa thuận, sau 15 ngày, công ty sẽ giao hàng, nhưng mới 13 ngày, hàng đã về. Hình của máy khi bên vận chuyển giao cho mình đây nhé anh em.

máy trộn bê tông tự hành 3 bao

Dù không phải lần đầu mua máy trộn bê tông nhưng từ khi nhận được điện thoại báo công ty ship hàng về tận nhà, mình vẫn không khỏi hồi hộp, lo lắng. Liệu bỏ ra một đống tiền, chất lượng sản phẩm có đúng như mình mong muốn?

Nhưng mình thật bất ngờ, vì trước mắt mình là chiếc máy trộn hoàn toàn giống với quảng cáo, thậm chí còn đẹp hơn mình nghĩ.

Không thể chờ lâu thêm nữa, mình quyết định thử luôn.

Mình cho cấp liệu và khởi động, sau 6 - 8 phút gì đó là đã hoàn thành xong 1 mẻ trộn, nhanh như 1 cơn gió luôn anh em ah.

Đã thế chất lượng bê tông lại rất đảm bảo, xi măng, cát, sỏi và nước được trộn rất đồng đều. Không như cách trộn thủ công, chỗ thì nhiều cát, chỗ thì nhiều xi măng đâu nhé.

Mình lại thử một mẻ khác và cho máy vừa đi vừa trộn xem sao. Không có hiện tượng bê tông bị bắn tung tóe khi di chuyển đâu nhé, mọi thứ đều rất trơn tru, mà tốc độ di chuyển nhanh nhất lên đến 40km/h. Vèo cái mình đã đi được 1 vòng quanh xóm và trộn xong 1 mẻ trộn.

Con này có 5 cấp di chuyển, gồm 4 cấp tiến, 1 cấp lùi. Trang bị phanh dầu nên rất an toàn, anh em di chuyển vô tư nhé. 

Theo thông tin nhà sản xuất chia sẻ, họ có nhận làm cả phanh hơi hoặc phanh lốc kê theo đơn đặt hàng. Nên anh em thoải mái lựa chọn.

Nói thật là lúc đầu mình có băn khoăn về vấn đề kẹt đá. Nhưng sau khi được phía công ty giải thích là máy trộn bê tông tự hành 3 bao xi măng/mẻ này được trang bị hộp số 3 cấp đảo chiều, giúp khắc phục hạn chế ở máy trộn, bảo vệ trục trộn và cánh trộn hiệu quả nhất thì mình bị thuyết phục hoàn toàn. Đúng là quá đỉnh!

Máy có tính cơ động cao, có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Nhưng có điều là đôi khi tạo ra tiếng kêu lớn hoặc tạo ra chút muội than vì lắp động cơ đầu nổ D24. Nhưng đây là điều mà các loại động cơ đốt trong không thể tránh khỏi.

máy trộn tự hành 3 bao lắp động cơ đầu nổ

Về phần cầu trộn và bánh lốp. Nhà sản xuất nói rằng, cầu trộn là cầu 5 tấn, loại cũ. Bánh xe gồm có 6 bánh cũng là loại bánh cũ và chỉ còn khoảng 30%. 

Theo như họ chia sẻ, thực tế lốp đó là lốp của các loại xe tải thải ra và các máy trộn lắp tận dụng. Vì công việc của máy tự hành khá nhẹ nên có thể tận dụng được.

Thực tế là sau thời gian dài sử dụng, mình thấy lốp vẫn rất ok, khả năng ma sát trên đường vẫn rất tốt, không bị trơn trượt hay xuống hơi. Nói chung là chất lượng được trong tầm giá.

Với cơ chế giảm sóc trước mỗi bên 8 lá nhịp, rất dễ chịu cho người điều khiển xe trộn bê tông 3 bao.

Cảm nhận khác của riêng mình về xe trộn bê tông tự hành 3 bao là rất tiết kiệm nhiên liệu. Theo như quảng cáo, máy trang bị động cơ đầu nổ nhập khẩu nguyên chiếc, độ bền cao nên mình rất yên tâm.

Dưới đây là số điện thoại và địa chỉ mình mua máy, anh em có thể tham khảo nhé:

Số điện thoại của công ty Lạc Hồng là 0968 591 772  hoặc 0947 63 61 22.

Địa chỉ văn phòng của công ty ở KM02, đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội. Ngoài ra, công ty có cả kho ở Hồ Chí Minh nữa anh em nhé.

Trên đây là nhận xét về máy trộn bê tông tự hành 3 bao cầu cũ lốp cũ, hy vọng hữu ích với anh em. Chúc thành công! Chào tạm biệt.

Theo Lê Dương

Địa chỉ: Hưng Yên

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN