TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Những câu hỏi về máy đầm cóc giá rẻ tại HCM

Xem nhanh 

1. Chọn máy đầm cóc giá rẻ tại HCM dựa vào những tiêu chí nào?

2. Chọn địa chỉ nào tại HCM để mua máy đầm cóc đảm bảo chất lượng?

3. Có nên mua máy đầm cóc cũ giá rẻ tại HCM hay không?

Bạn ở thành phố Hồ Chí Minh và đang có nhu cầu muốn mua máy đầm cóc giá rẻ? Nhưng trên thị trường máy được bày bán tràn lan, bạn không biết nên chọn máy như nào để đảm bảo chất lượng? Vậy hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để có lựa chọn dễ dàng hơn nhé. 

1. Chọn máy đầm cóc giá rẻ tại HCM dựa vào những tiêu chí nào?  

Để chọn được một chiếc máy phù hợp cho công việc của mình, bạn nên lựa chọn theo 3 tiêu chí: động cơ sử dụng, thương hiệu và khả năng tài chính 

- Động cơ sử dụng: Máy đầm cóc có 2 loại là máy đầm cóc chạy xăng và máy đầm cóc chạy điện. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nếu bạn sử dụng máy ở những công trình gần nguồn điện thì việc sử dụng máy đầm cóc chạy điện sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và không gây ô nhiễm môi trường. Còn nếu bạn muốn sử dụng máy ở những công trình hẻo lánh, không có nguồn điện thì lựa chọn máy đầm cóc chạy xăng là lựa chọn phù hợp nhất. 

Những câu hỏi về máy đầm cóc giá rẻ tại HCM

- Thương hiệu: Hiện nay, máy đầm cóc Mikasa thương hiệu Nhật Bản, máy đầm cóc HCD100 của Trung Quốc hay máy đầm cóc NTK đang là những chiếc máy được ưa chuộng sử dụng. Nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng sử dụng. 

- Khả năng tài chính: Bạn nên cân nhắc về khả năng tài chính của mình để chọn chiếc máy cho phù hợp. Nếu tài chính eo hẹp, bạn có thể chọn những chiếc máy đầm cóc HCD100 giá rẻ mà vẫn đảm bảo công việc. Còn nếu bạn không bị giới bạn bởi khả năng tài chính thì có thể chọn những chiếc máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại như: NTK, Mikasa,.. 

2. Chọn địa chỉ nào tại HCM để mua máy đầm cóc đảm bảo chất lượng?

Một địa chỉ uy tín luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đem đến sự hài lòng của khách hàng. Đây cũng là vấn đề làm nhiều khách hàng mất thời gian để tìm kiếm. 

Tại HCM, Lạc Hồng là nhà phân phối máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước,... các thiết bị máy thi công nền móng uy tín, đảm bảo chất lượng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy móc xây dựng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Những câu hỏi về máy đầm cóc giá rẻ tại HCM

- Tại đây, các mặt hàng sản phẩm luôn đa dạng, phụ kiện có sẵn, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

- Máy đầm cóc được Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp nên đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc và giá thành rẻ nhất. 

- Các sản phẩm luôn có chế độ bảo hành đầy đủ, được bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành bảo dưỡng của Lạc Hồng. 

Đến với Lạc Hồng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho công việc cũng như tài chính của bạn. 

Tại HCM, bạn có thể ghé qua cơ sở của Lạc Hồng tại địa chỉ: Số 250 quốc lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà màu đỏ có lối vào, nhà đầu tiên bên tay phải) để được mua hàng trực tiếp. 

==>Xem thêm: Top 2 máy đầm cóc 80kg chất lượng được săn lùng nhất năm 2020

3. Có nên mua máy đầm cóc cũ giá rẻ tại HCM hay không?

Xu hướng sử dụng máy đầm cóc ngày càng tăng cao, do đó việc lựa chọn mua máy chất lượng cũng yêu cầu đảm bảo chất lượng hơn nhiều. Bên cạnh đó việc lựa chọn mua máy cũ cũng được nhiều người quan tâm để hướng tới mục đích tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Nhưng liệu đây có phải là phương án tối ưu chi phí hay không? 

Những câu hỏi về máy đầm cóc giá rẻ tại HCM

Việc sử dụng máy đầm cóc cũ có những ưu điểm và hạn chế như sau: 

- Ưu điểm: 

+ Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Thông thường máy đầm cóc cũ thường có giá thành chỉ khoảng 40-50% so với giá thành máy mới. 

+ Nếu may mắn, bạn có thể chọn được một chiếc máy cũ vẫn còn tốt, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng máy trong khoảng thời gian ngắn hoặc nhu cầu đẩy nhanh tiến độ thi công công trình mà vẫn tiết kiệm chi phí so với thuê thêm nhân công hoặc mua máy mới. 

- Nhược điểm: 

+ Máy đầm cóc cũ đã qua sử dụng nên hiệu suất làm việc của máy không được như lúc đầu, có nhiều hỏng hóc vặt, ảnh hưởng đến công việc. 

+ Có nhiều hỏng hóc vặt nên sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa, thay thế. Đôi khi chi phí sửa chữa còn tốn kém hơn nhiều chi phí mua máy cũ.

Do vậy, hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định cho phù hợp nhất. 

==>Xem thêm: Chi tiết về máy đầm cóc chạy xăng MT55

Trên đây là toàn bộ nội dung bài biết về máy đầm cóc tại HCM mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông tin này giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy phù hợp cho công việc của mình. Chúc bạn thành công!  

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN