TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Có những những mẹo hay nào để mua tời điện 300kg tại HCM CHẤT LƯỢNG?

Xem nhanh 

1. Có những tiêu chí nào để mua tời điện 300kg HCM chất lượng?

2. Có những chiếc tời điện 300kg nào tại HCM đang được ưa chuộng?

3. Mua tời điện 300kg ở đâu HCM đảm bảo chất lượng?

Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và cần mua một chiếc tời điện 300kg nhưng đang phân vân không biết mua ở đâu uy tín và mua loại máy nào cho phù hợp. Bởi trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng kém chất lượng. Vậy hãy đọc ngay những mẹo hay dưới đây để có lựa chọn tốt nhất nhé. 

1. Có những tiêu chí nào để mua tời điện 300kg HCM chất lượng?

Để mua được một chiếc tời điện 300kg tại HCM chất lượng, bạn có thể căn cứ vào các tiêu chí sau để đánh giá chất lượng tời: 

- Chất lượng địa chỉ bán máy: điều này được thể hiện qua đánh giá của các khách hàng mua trước đó. 

- Nguồn gốc sản phẩm: Hiện tại, trên thị trường Việt Nam nói chung và địa bàn tp.HCM nói riêng, các mặt hàng tời điện đều được nhập khẩu từ nước ngoài về, do vậy, bạn cần phải kiểm tra các giấy tờ chứng thực nguồn gốc chất lượng của máy.

- Các dịch vụ của địa chỉ đó: tư vấn phù hợp cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng luôn phải được đảm bảo. 

Có những những mẹo hay nào để mua tời điện 300kg tại HCM CHẤT LƯỢNG?

2. Có những chiếc tời điện 300kg nào tại HCM đang được ưa chuộng?

Phương pháp lựa chọn theo xu hướng số đông người sử dụng cũng là một cách được nhiều người áp dụng khi tìm chọn mua sản phẩm. Vậy tại tp.HCM có những chiếc tời điện 300kg nào đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng? Bạn có thể tham khảo 6 chiếc tời điện sau: 

- Tời điện Kio Winch Kio 300L: chiếc máy này thuộc dòng tời điện cao cấp của Đài Loan, nâng hạ đúng tải trọng 300kg, tốc độ nâng hạ đạt 20m/phút. 

- Tời điện Kio GG 300 và Kio GG300L: đều có xuất xứ từ Đài Loan, nâng hạ đúng tải trọng 300kg, với tốc độ nâng hạ đạt từ 12-18m/phút. Hai chiếc máy này có thông số kỹ thuật và vẻ ngoài tương đối giống nhau. Chỉ khác về đường kính cáp do vậy chúng cũng có giá chênh lệch nhau khoảng 6 - 7 trăm nghìn.

 - Chiếc tời điện 300kg tp.HCM tiếp theo phải kể đến là chiếc tời điện siêu nhanh Kio GH300 với tốc độ nâng hạ lên đến 37m/phút. Tời điện nhanh này cũng có khả năng nâng hạ đúng tải trọng.

- Tời điện nhanh KENBO SK300: thuộc thương hiệu nổi tiếng KENBO, máy nâng hạ đúng tải trọng, được trang bị hệ thống phanh đôi hiện đại, tăng độ an toàn cho người sử dụng. 

Tham khảo video Tời nhanh KENBO SK - Nhanh Gọn Rẻ

 - Tời điện KENBO PA500: là dòng tời điện mini giá rẻ, tải trọng nâng hạ đạt 70% so với định mức, để nâng hạ tải trọng 300kg bạn cần sử dụng 2 móc để nâng hạ. Máy có tốc độ nâng hạ trung bình 5-10m/phút tương đương với 1- 2 móc. 

3. Mua tời điện 300kg ở đâu HCM đảm bảo chất lượng?

Với thực trạng các mặt hàng tời điện tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được bày bán tràn lan, với nhiều kiểu loại mẫu mã khác nhau như hiện nay, Bạn khó có thể nhận biết được đâu là địa chỉ uy tín đáng để tin tưởng. Nhưng với những tiêu chí mà chúng tôi đã đưa ra ở trên bạn có thể tìm được một địa chỉ đáng tin cậy. 

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Lạc Hồng là một địa chỉ phân phối các thiết bị nâng hạ uy tín bậc nhất, được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tại đây: 

- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị nâng hạ, thiết bị xây dựng.

- Tời điện 300kg được nhập khẩu trực tiếp và nguyên chiếc, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, chất lượng CO,CQ đạt chuẩn quốc tế. 

Có những những mẹo hay nào để mua tời điện 300kg tại HCM CHẤT LƯỢNG?

- Chế độ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Lạc Hồng. Được miến phí bảo hành bảo dưỡng tại trung tâm bảo hành của Lạc Hồng trong suốt thời gian bảo hành. 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên lành nghề nhiệt tình hỗ trợ, giúp bạn đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. 

Bạn có thể đến trực tiếp kho của Lạc Hồng tại địa chỉ: đối diện số 227 đường số 1, khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Tân Bình, tp.HCM để có trải nghiệm thực tế về chất lượng sản phẩm. 

Xem thêm: 8 tời điện 1 pha 300kg nhất định phải mua năm 2020

Trên đây là phần thông tin về tời điện 300kg tại HCM mà Lạc Hồng muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp với công việc của mình.

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN