TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Máy bơm nước đầu nổ D6 chất lượng, giá TỐT NHẤT hiện nay

Xem nhanh

1. Đặc điểm của máy bơm nước đầu nổ D6

2. Đánh giá máy bơm nước đầu nổ D6

3. Có nên mua máy bơm nước đầu nổ D6 cũ hay không?

Máy bơm nước đầu nổ D6 ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: nông nghiệp, xây dựng, hay ngay cả trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Vậy chiếc máy này có đặc điểm gì, được đánh giá như nào? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Đặc điểm của máy bơm nước đầu nổ D6

- Máy bơm nước đầu nổ D6 hãng QuangChai sử dụng động cơ đầu nổ D6 có hệ thống làm mát nước hoặc gió tùy theo model sử dụng. Bạn có thể khởi động máy bằng cách quay tay hoặc yêu cầu lắp thêm đề nổ để chỉ cần 1 thao tác bấm nút là đã có thể khởi động được máy. 

- Hoạt động với công suất 6HP, thiết kế với ống hút - xả phi 76, mang lại lưu lượng bơm đạt 50m3/h-70m3/h. 

- Máy được thiết kế khung bệ chữ U, lắp đặt chắc chắn. Để dễ dàng di chuyển bạn có thể yêu cầu lắp đặt thêm bánh xe di chuyển. 

- Giá tham khảo của máy bơm nước đầu nổ D6 trên thị trường hiện nay: 6,2 - 7,3 triệu đồng. 

(Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá sản phẩm có thể tăng hoặc giảm theo biến động thị trường. Để biết giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ 0968 591 772 - 0947 636 122 để được báo gá chuẩn nhất. Trân trọng!)

 Máy bơm nước đầu nổ D6 giá tốt, chất lượng TỐT NHẤT hiện nay

==>Xem thêm: Nên mua máy bơm nước đầu nổ mát nước hay mát gió? 

2. Đánh giá máy bơm nước đầu nổ D6

- Nhiên liệu sử dụng là dầu Diesel nên giá thành nhiên liệu rẻ hơn xăng, đồng thời mang lại tính an toàn cho người sử dụng, bởi dầu không bốc cháy ở nhiệt độ thường. 

- Sử dụng động cơ đốt trong 4 kỳ nên tiêu hao ít nhiên liệu.

- Máy ít hư hỏng, hoạt động bền bỉ. 

- Tuy nhiên, khi hoạt động máy tạo ra tiếng ồn lớn, khí thải ra gây ô nhiễm môi trường. Trọng lượng máy nặng, cồng kềnh và chi phí sửa chữa, bảo dưỡng tốn kém. 

- Máy được nhiều người ưa chuộng sử dụng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: cung cấp nước tưới tiêu trong nông nghiệp, hút nước trong các công trình xây dựng bị ngập, cung cấp nước cho sinh hoạt,...

3. Có nên mua máy bơm nước đầu nổ D6 cũ hay không?

Nhu cầu sử dụng máy bơm nước của bạn không nhiều hoặc tài chính của bạn còn eo hẹp, bạn sẽ nghĩ đến phương án chọn mua máy bơm nước đầu nổ D6 cũ để được mua với giá thành rẻ hơn, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Và đây cũng được coi là một phương án tối ưu chi phí. 

 Máy bơm nước đầu nổ D6 giá tốt, chất lượng TỐT NHẤT hiện nay

Nhưng nếu bạn cần dùng máy bơm thường xuyên thì bạn nên mua máy mới, bởi máy mới có công suất hoạt động mạnh mẽ, ổn định mang lại cho bạn năng suất làm việc cao.

Không chỉ thế, sử dụng máy bơm mới sẽ hạn chế hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho bạn.

Máy bơm nước đầu nổ D6 cũ sau một thời gian hoạt động thì công suất máy không còn được đảm bảo như lúc mới, có thể có những hỏng hóc vặt khiến bạn phải tốn chi phí sửa chữa. Mà chi phí sửa chữa, bảo dưỡng máy bơm nước chạy dầu Diesel thường tốn kém. Do vậy bạn cần phải cân nhắc dựa vào nhu cầu của mình để đưa ra  lựa chọn phù hợp nhất. 

==>Xem thêm: Cấu tạo, nguyên lý làm việc của máy bơm nước đầu nổ CHI TIẾT nhất

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy bơm nước đầu nổ D6 mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp cho công việc của mình. Chúc bạn thành công!

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN