TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Đánh giá chi tiết máy uốn sắt vòng GWH32

Xem nhanh

1. Máy uốn sắt vòng GWH32 là gì?

2. Đánh giá chi tiết máy uốn sắt vòng GWH32

3. Kinh nghiệm mua máy uốn sắt chất lượng

 

Trong công tác gia công sắt thép hiện nay, không chỉ đơn thuần là gia công sắt thép hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác mà còn có cả hình tròn, hình lò xo, hay những đường cong phức tạp... Chính vì thế, thay bằng sử dụng những chiếc máy uốn sắt đơn thuần, các chủ thầu cần đầu tư những chiếc máy uốn sắt vòng cho công trình của mình để nâng cao hiệu quả cũng tính thẩm mỹ cho thanh cốt thép. Một trong số đó, không thể không nhắc đến máy uốn vòng GWH32. Để hiều rõ hơn về dòng máy này, mời bạn tham khảo bài viết "Đánh giá chi tiết máy uốn sắt vòng GWH32" Lạc Hồng chia sẻ dưới đây.

1. Máy uốn sắt vòng GWH32 là gì?

Máy uốn sắt vòng GWH32 hay còn có tên là máy uốn hình GWH32 là dòng máy uốn sắt rất được ưa chuộng hiện nay.

Máy uốn sắt vòng GWH32

Máy được ứng dụng để uốn sắt thép thành các hình tròn, hình lò xo, gia công sắt thép vòng... hay các chi tiết phức tạp, phục vụ cho công tác thi công bê tông, công tác xây dựng về sau, không chỉ giúp tăng sự kết dính và chịu lực cho khối bê tông mà còn tăng tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

2. Đánh giá chi tiết máy uốn sắt vòng GWH32

Máy uốn sắt vòng GWH32 là dòng máy uốn sắt 3 pha, sử dụng điện áp 380V, hoạt động với công suất 3kw, cho khả năng uốn sắt thép có đường kính từ 25-32mm một cách nhanh chóng, tốc độ uốn nhanh đạt 20m/phút, giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, hiệu quả hơn khi sử dụng sức người, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ đầu tư.

Máy uốn sắt vòng GWH32 nổi bật với góc uốn 360°, giúp cho việc uốn các chi tiết tròn, lò xo rất linh hoạt, hiệu quả, đặc biệt sử dụng phổ biến ở các mái vòm, công trình đường hầm, cầu cống, làm móng cọc nhồi...

Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tốc độ đạt 1440r/phút, giúp máy vận hành ổn định, ít bị hỏng hóc.

Máy uốn sắt vòng GWH32 có thiết kế khá đơn giản dễ sử dụng, trên mặt mâm được trang bị 3 quả lô giúp cho việc tùy chỉnh kích thước, uốn sắt to hoặc nhỏ trên mâm uốn rất linh hoạt, dễ dàng. 

lô máy uốn sắt

Kích thước máy gọn: 960x760x800 mm, trọng lượng 350kg, được trang bị 4 bánh xe, giúp việc di chuyển máy không còn là điều khó khăn.

Tuy giá thành máy có hơi cao, song so với phương pháp uốn thủ công và một số dòng máy uốn sắt khác, sử dụng máy uốn sắt vòng GWH32 giúp đẩy nhanh thời gian hoàn thành công trình, tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công rất nhiều.

3. Kinh nghiệm mua máy uốn sắt chất lượng

Để mua được chiếc máy uốn sắt chất lượng, phù hợp, bạn cần tham khảo một số kinh nghiệm Lạc Hồng chia sẻ sau đây:

- Lựa chọn máy phù hợp với ngân sách.

- Lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu. Ví dụ như bạn đang có nhu cầu mua máy uốn sắt phi bao nhiêu? hay bạn đang dùng dòng điện 1 pha-220V hay 3 pha-380V để lựa chọn máy phù hợp; Hoặc bạn muốn mua dòng máy cầm tay hay máy có bánh xe đẩy,...

- Lựa chọn địa chỉ mua máy uy tín, có thương hiệu.

- Đi kèm máy luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng CO, CQ. Đồng thời bạn cần kiểm tra tem mác máy xem các thông số có chính xác hay không...

- Nếu có thể, bạn nên thử máy xem khả năng uốn sắt thực tế có đảm bảo không.

==> Xem thêm: Bạn bảo quản máy uốn sắt như thế nào? 

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy uốn sắt vòng GWH32 và những kinh nghiệm bỏ túi khi mua máy uốn sắt bạn có thể tham khảo. Hy vọng thông tin bài viết hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN