TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Tư vấn mua máy duỗi sắt phi 6

Xem nhanh

1. Máy duỗi sắt phi 6 là gì?

2. Dòng máy duỗi sắt phi 6 chất lượng

2.1. Đặc điểm máy duỗi sắt phi 6

2.2.. Giá máy duỗi cắt sắt tự động GT4

3. Tư vấn địa mua máy duỗi sắt phi 6

3.1. Tư khi mua máy duỗi sắt phi 6 mới

3.2. Tư vấn mua máy duỗi sắt phi 6 cũ

 

Bạn đang tìm kiếm mua máy duỗi sắt phi 6, bạn có thể tham khảo bài viết "Tư vấn mua máy duỗi sắt phi 6" Lạc Hồng chia sẻ dưới đây để có thể mua được chiếc máy phù hợp và chất lượng nhé.

1. Máy duỗi sắt phi 6 là gì?

Máy duỗi sắt phi 6 là dòng máy duỗi sắt có khả năng duỗi thẳng những thanh sắt thép, hay cuộn thép có đường kính cắt ngang d=6mm hay d=0,006m.

máy duỗi sắt

2. Dòng máy duỗi sắt phi 6 chất lượng

2.1. Đặc điểm máy duỗi sắt phi 6

Máy duỗi cắt sắt tự động GT4 là dòng máy duỗi sắt phi 6 Lạc Hồng muốn giới thiệu đến bạn. Máy duỗi cắt sắt tự động GT4 thuộc thương hiệu RUILONG, được sử dụng khá phổ biến hiện nay, bởi tính linh hoạt và khả năng làm việc hiệu quả.

máy duỗi cắt sắt GT4

Máy sử dụng động cơ điện 1 pha (220V) hoặc 3 pha (380V), hoạt động với công suất 7,5kw, cho khả năng duỗi và cắt sắt thép từ phi 4 - phi 12 với tốc độ duỗi thép nhanh chóng, hiệu quả, đạt 25-35m/phút. Như vậy, với nhu cầu duỗi sắt phi 6 của bạn, máy duỗi cắt sắt tự động GT4 hoàn toàn có thể đáp ứng.

Nếu nói máy duỗi cắt sắt GT4 là dòng máy đa duy năng cũng không sai chút nào. Bời đây là dòng máy tích hợp 2 chức năng trong 1 chiếc máy, vừa duỗi, vừa cắt hoàn toàn tự động với độ chính xác cao.

Bạn có thể hình dung, chỉ cần thao tác cài đặt sẵn trên bảng điều khiển là máy có thể tự duỗi, cắt sắt thép với chiều dài, đường kính và số lượng thanh sắt chính xác đến mức gần như tuyệt đối. Trong lúc máy hoạt động, bạn hoàn toàn có thể rãnh tay làm việc khác.

Chính vì thế, lựa chọn máy duỗi cắt sắt tự động GT4 không chỉ giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng, mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công và chi phí đầu tư. Thay bằng việc mua cả máy cắt sắt và máy duỗi sắt, thì bạn chỉ cần mua 1 chiếc máy.

2.2.. Giá máy duỗi cắt sắt tự động GT4

máy duỗi sắt tự động GT4-12/7,5kw/220V có giá giao động từ 17,3-17,8 triệu đồng.

Máy duỗi sắt tự động GT4-12/7,5kw/380V có giá giao động từ 16-16,5 triệu đồng.

3. Tư vấn địa mua máy duỗi sắt phi 6

3.1. Tư khi mua máy duỗi sắt phi 6 mới

  • Để mua được sản phẩm máy duỗi sắt phi 6 mới chất lượng, chính hãng, bạn cần lựa chọn địa chỉ bán máy uy tín, có thương hiệu.
  • Đi kèm với máy luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng (CO, CQ) từ nhà sản xuất. Đây là điều bắt buộc bạn phải nhớ để mua được hàng chính hãng.
  • Linh kiện thay thế máy luôn có sẵn, phòng khi bạn muốn sửa chữa, thay thế phụ kiện mà không có, khiến máy không thể sử dụng tiếp được.

3.2. Tư vấn mua máy duỗi sắt phi 6 cũ

Nếu ngân sách không cho phép bạn đầu tư mua máy duỗi sắt phi 6 mới hoặc nhu cầu sử dụng của bạn không thường xuyên thì lựa chọn mua máy cũ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý:

  • Chất lượng và hiệu suất hoạt động của máy vẫn được đảm bảo.
  • Khi đi mua máy cũ bạn nên nhờ người hiểu biết về máy đi cùng để họ tư vấn cho bạn.
  • Kiểm tra tổng thể máy xem có bị hư hỏng gì không, tốt nhất bạn nên chạy thử và cho máy duỗi sắt xem khả năng hoạt động có đảm bảo 70-80% không.

máy duỗi cắt sắt tự động GT4

  • Mặt khác, thời gian bảo hành của máy cũng không nên quá ngắn, vì chất lượng máy cũ sẽ không đảm bảo như máy mới và sẽ cần được bảo trì, bảo dưỡng.

Suy cho cùng, nếu nguồn tài chính cho phép, Lạc Hồng khuyên bạn nên đầu tư mua máy mới để đảm bảo hiệu quả làm việc cũng như độ an toàn và hạn chế bảo dưỡng, sửa chữa máy.

Trên đây là những tư vấn mua máy duỗi sắt phi 6 Lạc Hồng chia sẻ đến bạn để tham khảo. Hy vọng, thông tin bài viết hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN