TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

4 sản phẩm máy uốn sắt được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bạn đang cần mua máy uốn sắt nhưng chưa biết chọn loại nào? Cùng điểm qua 4 sản phẩm máy uốn sắt được sử dụng nhiều nhất hiện nay Lạc Hồng chia sẻ dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất nhé.

1. Máy uốn sắt thủy lực

Nếu tiêu chí lựa chọn một chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể cầm tay, dễ sử dụng và mang vác thì máy uốn sắt thủy lực là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

máy uốn sắt thủy lực

Máy uốn sắt thủy lực sử dụng điện dân dụng-220V, chuyên dùng để uốn cong, nắn thẳng các thanh sắt thép, thép inox thành các hình lò xo, hình tròn, hình vòng cung....phù hợp với các công trường xây dựng cầu đường, các tòa nhà lớn...

Hiện thị trường đang phân phối máy uốn sắt thủy lực với giá từ 10,5-13,5 triệu đồng.

 

 

2. Máy uốn sắt GW

máy uốn sắt GW

Sản phẩm thứ 2 đó là máy uốn sắt GW. Máy uốn sắt GW là dòng máy rất được ưa chuộng hiện nay, sử dụng động cơ điện 3 pha-380V, hoạt động với công suất từ 3-4kw, chuyên dụng để uốn thép cacbon, thép xoắn thông thường có đường kính từ phi 4-40mm một cách dễ dàng.

Máy uốn sắt GW có thiết kế khá chắc chắn, lực uốn tác dụng lên sắt thép khá đồng đều, ít tạo ra khuyết tật, vận hành đơn giản, điều chỉnh góc uốn dễ dàng với tay uốn linh hoạt, hoạt động với độ ổn định cao, linh kiện thay thế dễ tìm.

Hiện thị trường đang phân phối các phiên bản máy uốn sắt GW40, GW45 GW50, với giá từ 7,8-14,1 triệu đồng.

 

 

 

 

3. Máy uốn đai GF

Sản phẩm thứ 3 Lạc Hồng muốn chia sẻ đến bạn là máy uốn đai GF. Máy uốn đai GF có khả năng uốn đai sắt thép có đường kính từ phi 25-32mm thành các hình vuông, tam giác, hình chữ nhật... mà không hề gặp khó khăn gì.

Máy uốn đai GF nổi bật với sử dụng điện 1 pha-220V 3 pha-380V, phù hợp với cả công trình nhỏ, vừa và lớn, công suất hoạt động từ 2,2-3kw, trang bị động cơ dây phanh theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp máy vận hành an toàn, đặc biệt trong trường hợp khẩn cấp.

Hiện máy có các phiên bản GF20, GF25GF32 với mức giá từ 4,7-11,6 triệu đồng, không khó để bạn đầu tư.

[ProductAttach_9676] 

 

 

 

4. Máy uốn hình GWH32

Sản phẩm cuối cùng Lạc Hồng muốn chia sẻ đến bạn là máy uốn hình GWh32. Máy uốn hình GWH32 hay còn gọi là máy uốn vòng GWH32 là dòng máy có cấu trúc đơn giản, dễ sử dụng và bảo dưỡng. Máy được sử dụng để uốn tròn, uốn lò xo, gia công sắt vòng rất hiệu quả.

máy uốn hình GWH32

Máy uốn hình GWH32 có 4 bánh xe nên dễ dàng trong việc di chuyển đến các vị trí làm việc mà không mất quá nhiều thời gian.

Giá tham khảo từ 16,7-17,2 triệu đồng.

 

5. Vấn đề gặp phải khi mua máy uốn sắt

5.1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Trước khi mua máy uốn sắt, bạn thưởng đặt ra câu hỏi "Nên mua máy uốn sắt nào?", "Máy uốn sắt có thương hiệu nào tốt?", hay "Máy uốn sắt nước nào chất lượng?".... ​Bạn đừng quá lo lắng.

Máy uốn sắt Trung Quốc hiện nay là dòng máy chất lượng, luôn được đánh giá cao và rất được người dùng tin tưởng lựa chọn. Mặt khác, đây là dòng máy có giá rất tốt mà hiệu suất làm việc luôn được đảm bảo.

Việc bạn cần làm là lựa chọn model máy phù hợp với thông số uốn sắt thép thực tế, như đường kính sắt thép uốn là bao nhiêu? Uốn thép ống hay thép tròn hay thép cuộn....

5.2. Lựa chọn địa chỉ mua máy

Địa chỉ bán máy uy tín, có thương hiệu sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những chiếc máy chính hãng có thương hiệu. Tránh mụa hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc và xuất xứ không rõ ràng, khiến tiền mất tật mang.

5.3. Linh kiện thay thế và bảo hành

Trong quá trình sử dụng máy uốn sắt, việc hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn địa chỉ có linh kiện thay thế có sẵn và chế độ bảo hành dài hạn.

==> Xem thêm: Nguyên lý hoạt động của máy uốn sắt xây dựng - GW

Trên đây 4 sản phẩm máy uốn sắt được sử dụng nhiều nhất hiện nay Lạc Hồng chia sẻ đến bạn để tham khảo. Hy vọng từ thông tin bài viết, sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN