TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Review máy duỗi cắt sắt Trung Quốc nào tốt nhất hiện nay?

Xem nhanh

1. Máy duỗi cắt sắt Trung Quốc có tốt không?

2. Máy duỗi cắt sắt Trung Quốc loại nào tốt nhất?

3. Kinh nghiệm mua máy duỗi cắt sắt Trung Quốc chất lượng

Máy duỗi cắt sắt Trung Quốc là dòng máy đa chức năng, không chỉ có chức năng nắn, duỗi thẳng sắt thép như máy duỗi sắt mà còn có thể cắt sắt thép thành các đoạn khác nhau, tương tự như máy cắt sắt, thuận tiện cho quá trình gia công về sau. Vậy máy duỗi cắt sắt Trung Quốc có tốt không? Nên mua loại nào? Kinh nghiệm mua ra sao? Chắc chắn sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ chọn được chiếc máy duỗi cắt sắt tốt nhất Trung Quốc. Vào ngay nhé!

1. Máy duỗi cắt sắt Trung Quốc có tốt không?

Mình là thợ xây dựng lâu năm, trước khi biết đến máy duỗi cắt sắt Trung Quốc, mình đã từng thực hiện công việc duỗi, cắt sắt, thép thủ công. Tức là dùng tay và sức cũng như các phụ kiện thô sơ để nắn thẳng sắt thép trước khi cắt. Mình nhận ra công việc này rất tốn sức, tốn chi phí thuê nhân công mà hiệu quả, năng suất không cao.

Mình đã tìm hiểu và được giới thiệu dòng máy duỗi cắt sắt Trung Quốc, vừa có thể duỗi và cắt các loại sắt, thép tròn với nhiều kích cỡ khác nhau trong cùng một sản phẩm.

Máy duỗi cắt sắt Trung Quốc có thể duỗi và cắt sắt

Không chỉ đa năng, dòng máy cắt uốn duỗi này còn có thiết kế đẹp mắt, thân thiện người dùng. Tốc độ duỗi, cắt rất nhanh, nâng cao năng suất làm việc.

Ngoài ra, mình cũng tham khảo các dòng sản phẩm khác, máy duỗi cắt sắt xuất xứ Trung Quốc có giá mềm hơn so vơi các dòng sản phẩm cùng loại.

2. Máy duỗi cắt sắt Trung Quốc loại nào tốt nhất?

Mình đã tham khảo và tìm hiểu thì máy duỗi cắt sắt tự động thủy lực GT4-12 vẫn là dòng máy mình tâm đắc nhất. Sau thời gian sử dụng, mình đánh giá máy như sau:

Về thiết kế:

Máy duỗi cắt sắt tự động thủy lực GT4-12 là dòng máy duỗi cắt sắt nổi tiếng được sản xuất tại Trung Quốc. 

Điểm nhấn của sản phẩm là thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nằm, rất gọn gàng và đẹp mắt. Thân máy làm hoàn toàn từ kim loại, khả năng chịu sốc, chịu va đập cực tốt. Bên ngoài sơn tĩnh điện, giúp máy luôn bền mới, chống hoen gỉ hiệu quả.

Máy duỗi uốn sắt trung Quốc thiết kế đẹp

Ngoài ra, GT4-12 cũng rất được yêu thích nhờ trang bị tủ điện điều khiển với bộ nhớ thông minh, có khả năng ghi tại chiều dài và số lượng thanh sắt để thực hiện duỗi, cắt sắt đồng loạt các thanh sắt có chiều dài gần như bằng nhau tuyệt đối, không phải thực hiện nhiều lần, tiết kiệm thời gian. Đảm bảo tính chính xác cao.

Khả năng duỗi, cắt sắt thép:

Máy duỗi cắt sắt tự động thủy lực Trung Quốc GT4 -12 được đánh giá khá cao về hiệu quả duỗi, cắt sắt thép. Đáng chú ý:

- Máy sử dụng hệ thống xy lanh thủy lực để cắt sắt, giúp cắt nhanh, mạnh, dứt khoát, vết cắt đẹp, không gây tiếng ồn.

Trang bị 1-2 động cơ điện hoạt động riêng biệt, giúp máy vận hành khỏe, bền bỉ và ổn định hơn, cho khả năng duỗi, cắt sắt thép có đường kính từ 4 – 10mm.

máy duỗi cắt sắt tự động trang bị 1 - 2 động cơ điện

- Tốc độ duỗi sắt nhanh, đạt 15 – 20m/phút.

Tính tiện dụng:

- Hạn chế của máy là trọng lượng lớn. Tuy nhiên, việc trang bị bánh xe ở 4 chân sẽ giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí khác nhau.

- Thiết kế lô duỗi có thể điều chỉnh đơn chiếc, giúp dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.

Máy duỗi cắt sắt tự động GT4-12 có tốn điện không?

Điểm cộng khác nhất định bạn không nên bỏ qua đó là máy duỗi cắt sắt Trung quốc GT4-12 1 pha/220V và 3 pha/380V đều sử dụng motor điện với lõi 100% quấn dây đồng không pha lẫn tạp chất, hoạt động với công suất 4kW, giúp giảm năng lượng tiêu hao đáng kể so với các loại động cơ thông thường khác.

Ngoài ra, motor có thể hoạt động liên tục nhiều giờ mà vẫn đảm bảo hiệu suất.

Giá máy duỗi cắt sắt Trung Quốc GT4-12 có đắt không?

Giá máy duỗi cắt sắt tự động GT4-12 hiện giao động từ hơn 17 - 21 triệu tùy model. Với mức giá cực kỳ tiết kiệm và hợp lý so với việc bạn đầu tư cùng lúc 2 chiếc máy: 1 máy cắt sắt và 1 máy duỗi sắt.

3. Kinh nghiệm mua máy duỗi cắt sắt Trung Quốc chất lượng

Phù hợp nhu cầu sử dụng

Mua máy duỗi cắt sắt Trung Quốc, đầu tiên bạn cần lưu ý nhu cầu sử dụng của mình có phù hợp với máy không, khả năng duỗi, cắt sắt của máy có đáp ứng đường kính và kích thước bạn cần không. Ngoài ra cũng nên cân nhắc về tốc độ của máy có đảm bảo tiến độ hay không.

Trong giới hạn ngân sách

Tâm lý mua hàng, ai cũng muốn sở hữu một sản phẩm tốt. Tuy nhiên một chiếc máy chất lượng và trong giới hạn ngân sách sẽ giúp bạn quẳng gánh lo tài chính.

Tiện dụng, đa chức năng

Bạn nên lựa chọn chiếc máy trang bị nhiều tính năng thông minh sẽ vô cùng hữu ích. Mình đã mua máy duỗi cắt sắt GT4. Nếu mua thêm chiếc khác mình vẫn chọn loại có chức năng cài đặt sẵn chiều dài và số lượng thanh sắt. Nó sẽ lập trình và tự động thực hiện, tiện lợi vô cùng.

Nên mua máy duỗi cắt sắt Trung Quốc ở đâu tốt, giá rẻ?

mua máy duỗi cắt sắt GT4

Tìm hiểu kỹ về nơi mua sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo những đánh giá từ phía người đã dùng để biết thêm chi tiết nhé.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ từ phía cá nhân mình. Hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn thành công!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN