TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Top 4 máy cắt sắt hợp kim tốt nhất: Hiệu quả và bền bỉ

Xem nhanh

1. Máy cắt sắt hợp kim Đông phong GQ

2. Máy cắt sắt hợp kim RC

3. Máy cắt sắt để bàn Maktec

4. Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita

Dưới đây là danh sách máy cắt sắt hợp kim tốt nhất, có công suất ổn định và được nhiều thợ xây dựng tin tưởng sử dụng. Vậy đó là những máy nào? Hãy cùng Lạc Hồng khám phá ngay nhé.

1. Máy cắt sắt hợp kim Đông phong GQ

Chiếc máy cắt sắt lưỡi hợp kim đầu tiên mà Lạc Hồng muốn giới thiệu đến bạn đó là máy cắt sắt GQ, với 3 model GQ40, GQ45 và GQ50 chính hãng Đông Phong với rất nhiều tính năng nổi bật.

Máy cắt sắt GQ lưỡi hợp kim

Ưu điểm:

Nhìn chung, thiết kế máy cắt sắt Đông GQ khá hài hòa và rất chắc chắn. Được làm hoàn toàn từ kim loại chất lượng cao, cho khả năng chịu sốc, rung lắc cực tốt. Bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện mỏng, giúp chống hoen gỉ hiệu quả.

- Là máy cắt sắt 3 pha, trang bị động cơ điện 380V, 100% dây đồng, công suất từ 3 – 4kW, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, liên tục trong ngày mà vẫn đảm bảo hiệu suất.

- Máy có khả năng cắt sắt đường kính 6 – 36mm. Tốc độ nhanh, đạt từ 28 – 32 lần/phút.

- Cấu tạo đơn giản, không có quá nhiều chi tiết, giúp dễ dàng vệ sinh, sửa chữa.

- Tính linh hoạt cao, nhờ trang bị trục đỡ dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước khác nhau của thanh sắt, thép. Cùng với đó, 4 bánh bố trí 4 góc, giúp kéo đẩy máy dễ dàng trong phạm vi gần.

- Hệ thống điều khiển bằng tay và bằng chân, thuận tiện cho người sử dụng.

- Lưỡi dao làm từ hợp kim thép cao cấp, giúp cắt sắt, thép hiệu quả, nhanh, mạnh, vết cắt đẹp và tuổi thọ cao hơn lưỡi cắt thông thường.

- Ngoài ra, GQ45 và GQ50 còn trang bị thêm ốp dây curoa giúp bảo vệ tay chân, quần áo, nếu có có lỡ va phải.

- Sau cùng, máy cắt sắt lưỡi hợp kim thép này cũng có tầm giá phổ thông, nhưng hiệu quả mang lại rất tốt, tính ổn định cao. Chỉ từ hơn 12 – 21 triệu, tùy model.

Nhược điểm

- Trọng lượng máy lớn, từ 275 - 475kg gây bất tiện nếu muốn di chuyển máy đi xa.

2. Máy cắt sắt hợp kim RC

Máy cắt sắt lắp lưỡi hợp kim thứ 2 trong danh sách này là máy cắt sắt cầm tay thủy lực RC, với 2 model là RC16 và RC20. Dòng máy được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng cầu đường, những tòa nhà lớn,... bên cạnh máy uốn sắtmáy duỗi sắt.

máy cắt sắt RC

Ưu điểm:

- Thiết kế rất nhỏ gọn, tới mức có thể cầm tay. Trọng lượng chỉ khoảng 13kg.

- Điểm nổi bật của chiếc máy cắt sắt này là có khả năng cắt mạnh mẽ, nhờ trang bị động cơ điện 1 pha/220V, 100% lõi quấn dây đồng, không pha lẫn tạp chất. Công suất từ 1,6 – 2,4kW.

- Đặc biệt, vỏ động cơ với nhiều rãnh xếp gần nhau, không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho máy mà còn giúp tản nhiệt nhanh, nâng cao tuổi thọ động cơ.

- Với giá bán chưa đến 8 triệu đồng, máy cắt sắt thủy lực cầm tay RC được đánh giá là dòng máy cắt sắt hợp kim giá rẻ, song chất lượng không thua kém các dòng máy cắt săt đắt tiền khác.

- Lý do máy cắt sắt thủy lực cầm tay RC bán chạy một phần là có mức giá khá mềm nên được nhiều thợ xây dựng ưa chuộng sử dụng. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng cũng như khâu lắp đặt của chiếc máy này hoàn toàn không phức tạp. Sau khi mua máy về, bạn chỉ cần cắm điện là dùng được ngay.

- Bên cạnh đó, thiết kế của máy cũng rất tiện dụng, chỉ với 1 nút nhấn bạn có thể dễ dàng điều khiển hoạt động cắt, nhả của RC20.

- Điểm cộng khác của sản phẩm chính là ở lưỡi cắt. Máy trang bị lưỡi cắt làm từ thép không gỉ (loại thép có hàm lượng crom cao), cho khả năng chống ăn mòn hiệu quả, phù hợp với công việc đòi hỏi cường độ cao.

- Khả năng cắt sắt đường kính tối đa 4mm, tối thiểu 20mm với độ chính xác cao, vết cắt mịn, không tạo ra tia lửa trong khi cắt nên rất an toàn.

Nhược điểm:

Máy cắt sắt 1 pha này chỉ phù hợp với công trình quy mô vừa và nhỏ.

3. Máy cắt sắt để bàn Maktec

Ưu điểm:

- Là máy cắt sắt để bàn, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ hơn 10kg, dễ dàng di chuyển.

- Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế chắc chắn, nâng cao tuổi thọ cho máy.

- Tay cầm thiết kế vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, vị trí công tắc bố trí hợp lý, tạo thuận lợi khi điều khiển.

- Công suất 2000W, tôc độ không tải đạt 3800 vòng/phút, lưỡi cắt sắc bén, giúp việc cắt, gia công sắt, thép trở nên dễ dàng hơn

- Máy trang bị lưỡi cắt có đường kính 355mm, lại có vành bảo vệ nên rất an toàn khi cắt, tránh được những rủi ro không đáng có.

Nhược điểm:

Khả năng cắt sắt thép giới hạn, chỉ phù hợp với công trình dân dụng quy mô nhỏ

4. Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita

Makita là thương hiệu máy cắt cầm tay nổi tiếng, không chỉ được biết đến với máy cắt gạch mà dòng máy cắt sắt cũng được đánh giá cao.

máy cắt sắt Makita

Ưu điểm:

- Vẻ ngoài đẹp, màu sơn rất hài hòa.

- Độ bền cao, chịu va đập tốt

- Thiết kế thông minh, đem đến bề mặt cắt rộng và dày.

- Tay cầm với bề mặt có độ ma sát cao, chống trơn trợt trong khi cắt, đảm bảo an toàn          

- Tốc độ không tải lên đến 3800 vòng/phút, không chỉ cho khả năng cắt nhanh, mạnh mà còn chính xác đến từng milimet, tăng hiệu suất hoạt động.

Nhược điểm:

Thiết kế có phần đơn giản.

Trên đây là 4 gợi ý dành cho bạn tham khảo, hy vọng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Sau cùng, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại comment qua phần bình luận phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline 0968 591 772 - 0947 63 61 22. Rất mong được tư vấn và hỗ trợ bạn. Xin chào và hẹn gặp lại ở nội dung tiếp theo của chuyên mục Kinh nghiệm hay cắt uốn duỗi. Trân trọng!

Theo Nguyễn Minh

Ảnh Nguyễn Minh

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN