TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Đại lý máy tạo nhám bê tông các loại tại Hà Nội

Xem nhanh

1. Ứng dụng máy tạo nhám bê tông

2. Ưu điểm máy tạo nhám bê tông

3. Các loại máy tạo nhám bê tông tại Hà Nội

3.1. Con lăn tạo nhám bê tông

3.2. Máy băm nền HQS600

3.3. Máy cắt rãnh ZQW150

4. Gợi ý lựa chọn đại lý máy tạo nhám bê tông các loại tại Hà Nội

 

Bạn ở Hà Nội hoặc những tỉnh thành lân cận Hà Nội và muốn tìm kiếm đại lý phân phối máy tạo nhám bê tông uy tín chất lượng? Vậy thì đừng vội lướt qua bài viết "Đại lý máy tạo nhám bê tông các loại tại Hà Nội" Lạc Hồng chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm hay đang chờ bạn khám phá.

1. Ứng dụng máy tạo nhám bê tông

Đối với dân công trình, máy tạo nhám bê tông là dòng máy không xa lạ gì. Tuy nhiên, với những người đang tìm hiểu về máy thì ứng dụng của máy tạo nhám bê tông cũng là điều họ quan tâm.

Máy tạo nhám bê tông hay còn gọi là máy băm nền bê tông là thiết bị chuyên dụng để băm phá nền, tạo nhám bề mặt bê tông, xi măng trong công tác thi công đường băng, sàn nhà, kho bãi... nhằm giúp chống trơn trượt hiệu quả và phục vụ cho các hạng mục thi công về sau.

2. Ưu điểm máy tạo nhám bê tông

  • Máy tạo nhám bê tông là dòng máy có thiết kế thông minh, cấu tạo nhỏ gọn, dễ sửa chữa và thay thế linh kiện.
  • Máy vận hành đơn giản, thao tác tiến và lùi rất dễ dàng.
  • Khả năng băm phá nhanh, mạnh, nâng cao năng suất lao động. Hiệu suất băm phá phụ thuộc vào người điều khiển và model máy.
  • Máy được làm từ kim loại, khung máy dày dặn, chắc chắn, bảo vệ máy bền hơn ngay cả khi rung lắc mạnh.

3. Các loại máy tạo nhám bê tông tại Hà Nội

3.1. Con lăn tạo nhám bê tông

con lăn tạo nhám

Con lăn tạo nhám bê tông là sản phẩm dùng thủ công với sức người, đẩy về trước hoặc lùi về sau. Con lăn tạo nhám bê tông có kích thước đường kính là 100mm, với chiều dài con lăn là 370mm hoặc 600mm để bạn lựa chọn.

Giá tham khảo 0,5 - 0,9 triệu đồng. Không khó để bạn đầu tư.

3.2. Máy băm nền HQS600

Nổi bật với sử dụng điện 1 pha (220V) 3 pha (380V), giúp máy băm nền HQS600 phù hợp với cả công trình dân dụng và công trình vừa và lớn.

máy băm nền HQS600

Máy băm nền HQS600 hoạt động với công suất 3kw cùng với bộ lưỡi băm làm từ kim loại, giúp máy có khả năng băm, phá nhanh, linh hoạt. Nhờ trang bị công tắc đóng mở giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Bộ phận bánh xe cũng là điểm cộng cho dòng máy này, bởi với trọng lượng 100kg, bạn sẽ không dễ dàng di chuyển máy nếu không có bánh xe hỗ trợ.

Giá tham khảo 6,7 - 7,9 triệu đồng.

3.3. Máy cắt rãnh ZQW150

Cũng là dòng máy tạo nhám bê tông, song máy cắt rãnh ZQW150 lại khẳng định được tính tiện dụng của mình với chức năng 2 trong 1. Tức là ngoài chức năng băm nền, tạo nhám bê tông, máy cắt rãnh ZQW150 cũng có thể cắt rãnh giống như máy cắt đường bê tông. 

Máy cắt rãnh ZQW150

Máy cắt rãnh ZQW150 là dòng máy tạo nhám bê tông công nghiệp, sử dụng điện 3 pha (380V), hoạt động với công suất lớn 7,5kw và khả năng băm, phá nhanh, khỏe, bền bỉ, hơn hẳn nhiều dòng máy khác.

Đối với những công trình có quy mô lớn và chi phí đầu tư cao thì việc "sắm" một chiếc máy tạo rãnh ZQW150 là điều cần thiết. Hiện thị trường đang bán máy tạo rãnh ZQW150 với giá từ 17.700.000VNĐ - 18.400.000VNĐ.

4. Gợi ý lựa chọn đại lý máy tạo nhám bê tông các loại tại Hà Nội

Tại thì trường Hà Nội, máy tạo nhám bê tông đang được rất nhiều đại lý, cửa hàng phân phối, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, để lựa chọn đượn sản phẩm chất lượng, bạn nên:

- Lựa chọn đại lý có thương hiệu, uy tín. Việc lựa chọn địa chỉ này có thể do bạn bè người thân giới thiệu, do bạn tìm trên Google hoặc do bạn trực tiếp đi tìm.

- Đi kèm với máy phải có giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

- Linh kiện, phụ tùng thay thế luôn đảm bảo sẵn có.

==> Xem thêm: Bảng giá máy băm nền tạo nhám bê tông mới nhất

Trên đây là những thông tin khái quát chung và nhũng gợi ý chọn đại lý máy tạo nhám bê tông các loại Lạc Hồng gửi tới bạn để tham khảo. Hy vọng nội dung bài viết hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN