TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Giới thiệu chung về máy cắt tạo nhám bê tông

Xem nhanh

1. Ứng dụng của máy cắt tạo nhám bê tông

2. Ưu điểm của máy cắt tạo nhám bê tông

3. Những dòng máy cắt tạo nhám bê tông phổ biến hiện nay

3.1. Con lăn tạo nhám bê tông

3.2. Máy băm nền tạo nhám bê tông HQS600

3.3. Máy cắt rãnh ZQW150

 

Sử dụng máy cắt tạo nhám là cách tạo nhám bề mặt bê tông hiệu quả nhất hiện nay. Với những tính năng ưu việt và công dụng mà máy tạo nhám bê tông mang lại đã giúp dòng máy này trở thành thiết bị thiết yếu trong công tác thi công nền móng. Để hiểu rõ hơn về dòng máy này, mời bạn theo dõi bài viết "Giới thiệu chung về máy cắt tạo nhám bê" tông Lạc Hồng chia sẻ dưới đây nhé.

1. Ứng dụng của máy cắt tạo nhám bê tông

Máy tạo nhám bê tông hay còn gọi là máy băm nền tạo nhám bê tông là thiết bị dùng để cắt, tạo nhám bê tông ở các mặt đường băng, nhà xưởng,... tạo độ ma sát cũng như chống trơn trượt hiệu quả.

mắt căt tạo nhám bê tông

2. Ưu điểm của máy cắt tạo nhám bê tông

  • Máy cắt tạo nhám bê tông có khả năng băm, phá, cắt các loại nền, mặt sàn bê tông cứng và rắn chắc.
  • Sử dụng máy cắt tạo nhám bê tông giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công và giảm thiểu sức lao động của con người.
  • Máy bền, chạy nhanh, khỏe, băm phá hiệu quả, hoạt động ổn định.
  • Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng và sửa chữa cũng như bảo dưỡng.

3. Những dòng máy cắt tạo nhám bê tông phổ biến hiện nay

Thị trường máy cắt tạo nhám bê tông đang phân phối đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, model... Tuy nhiên, dưới đây là 3 sản phẩm máy tạo nhám bê tông được ưa dùng nhất hiện nay. Vậy đó là những sản phẩm nào? Mời bạn tìm hiểu tiếp nhé.

3.1. Con lăn tạo nhám bê tông

Con lăn tạo nhám bê tông là sản phẩm rất được ưa dùng hiện nay bởi cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần dùng sức, dùng tay đẩy qua lại, phù hợp với những khối bê tông có diện tích vừa và nhỏ, không quá lớn.

con lăn tạo nhám

Con lăn tạo nhám được làm từ kim loại nên có trọng lượng nặng vừa phải, giúp tạo ra những vết nhám hay rãnh đủ để chống trơn trượt hiệu quả. Cần kéo của con lăn tạo nhám được làm bằng hợp kim thép, với chiều dài 1500mm, có trang bị tay cầm bằng nhựa với kích thước vừa phải, không chỉ giúp cầm nắm dễ dàng mà tay của người dùng không bị rát, đau hay mỏi khi kéo.

Bạn có thể chọn phiên bản quả lăn có đường kính 100mm với chiều dài 370mm hoặc 600mm sao cho phù hợp với nhu cầu.

Hiện thị trường đang bán con lăn tạo nhám với giá tốt, chỉ từ 500.000 VNĐ - 900.000 VNĐ (tùy phiên bản), ai cũng có thể đầu tư.

3.2. Máy băm nền tạo nhám bê tông HQS600

Máy băm nền bê tông HQS600 sử dụng động cơ điện 1 pha (220V) 3 pha (380V), hoạt động mạnh mẽ với công suất lên tới 3kw.

Máy băm nền bê tông HQS600

Máy được sử dụng để băm phá mặt nền bê tông, nhà xưởng chống trơn trượt hiệu quả tại các công trường, mặt nền nhà xưởng có diện tích vừa và lớn.

Máy băm nền bê tông HQS600 được thiết kế kiểu 2 trục bánh răng cạo trực tiếp xuống bề mặt bê tông với 2 trục quay trái ngược nhau. Tốc độ băm phá, tạo nhám hiệu quả với chiều rộng lưỡi nhám lớn 600mm, tốc độ lưỡi băm lớn nhất lên tới 150km2/h, giúp băm phá mặt nền nhanh chóng.

Mặt khác, máy băm nền bê tông HQS600 còn được trang bị bánh xe tay đẩy, giúp di chuyển và sử dụng máy dễ dàng, hiệu quả hơn.

Giá tham khảo từ 6,7 - 8 triệu đồng, tùy model.

3.3. Máy cắt rãnh ZQW150

Thêm một dòng máy cắt tạo nhám bê tông chất lượng nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là máy cắt rãnh ZQW150.

máy cắt rãnh ZQW150

Máy cắt rãnh ZQW150 là dòng máy cỡ lớn, sử dụng điện công nghiệp 3 pha (380V), hoạt động với công suất lên tới 7,5kw, cùng với bộ lưỡi cắt siêu cứng, giúp máy có khả năng cắt nhanh, cắt tự động, hiệu quả làm việc cao nên rất làm hài lòng người tiêu dùng.

Đồng thời, khung hộp của máy được làm từ kim loại chắc chắn, cứng, giúp máy không bị cong vênh kể cả trong trường hợp bị va đập hay rung lắc mạnh.

Điều đặc biệt nữa của dòng máy này là ngoài chức năng tạo rãnh như máy cắt đường bê tông, máy còn có thể tạo nhám bề mặt, tăng độ ma sát, chống trơn trượt rất hiệu qủa, chính vì thế rất đáng để bạn đầu tư.

Giá tham khảo từ 17,8 - 18,4 triệu đồng.

==> Xem thêm: Máy tạo nhám tiếng anh là gì? Phân loại và ứng dụng của nó ra sao?

Trên đây là giới thiệu chung về máy cắt tạo nhám bê tông Lạc Hồng chia sẻ, hy vọng thông tin bài viết hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian theo dõi bài viết! Trân trọng!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN