TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

3 dòng máy cắt mặt đường bán chạy nhất hiện nay

Xem nhanh

1. Phân loại chung về máy cắt mặt đường bê tông

1.1. Theo động cơ sử dụng cho máy

1.2. Theo hình thức sử dụng và hình dáng của máy

2. Máy cắt mặt đường bê tông KC

3. Máy cắt mặt đường HQS

4. Máy cắt mặt đường đầu nổ

 

Nhiều người tiêu dùng thường không hài lòng về sản phẩm máy cắt mặt đường kém chất lượng, bởi những dòng máy này thường tạo ra những nhát cắt không như mong muốn, hiệu suất làm việc không cao. Trong bài viết này, Lạc Hồng sẽ gửi tới bạn 3 dòng máy cắt mặt đường bán chạy nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo nhé.

1. Phân loại chung về máy cắt mặt đường bê tông

Máy cắt mặt đường hay còn gọi là máy cắt đường bê tông là dòng máy rất bán chạy hiện nay. Thị trường máy cắt đường bê tông hiện đang phân phối với rất nhiều mẫu mã, chủng loại, model. Tuy nhiên, máy được phân ra những loại sáu:

1.1. Theo động cơ sử dụng cho máy

Dòng máy cắt bê tông chạy xăng có tính cơ động cao, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển tới các địa điểm thi công. Chính vì vậy máy cắt mặt đường bê tông chạy xăng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn so với máy cắt bê tông chạy dầu.

1.2. Theo hình thức sử dụng và hình dáng của máy

  • Máy cắt bê tông đẩy đường

  • Máy cắt bê tông cầm tay

2. Máy cắt mặt đường bê tông KC

máy cắt mặt đường KC

Máy cắt đường bê tông KC là dòng máy cắt bê tông chạy xăng, có cấu tạo gọn, thiết kế thông minh, rất tiện lợi cho người dùng.

Máy cắt mặt đường KC sử dụng khung KC - Vifuco của VIệt Nam và  động cơ xăng Honda (Trung QuốcThái Lan), Hyundai hoặc Vikyno để hoạt động. Tuy nhiên, với máy cất mặt đường KC sử dụng động cơ Honda Thái Lan vẫn là dòng máy được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả, bởi đây là dòng động cơ chất lượng và chính hãng, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Máy cắt mặt đường KC được ứng dụng linh hoạt trong việc cắt mặt đường nhựa, đường bê tông, đá granit, cẩm thạch,...và tạo rãnh rất linh hoạt với khả năng cắt sâu tối đa lên tới 18cm.

Bạn có thể tùy thuộc model KC12, KC16 KC20 để lắp lưỡi cắt bê tông D300, D350, D500, D600... của Trung Quốc hoặc lưỡi cắt Shinha - Hàn Quốc sao cho phù hợp.

Giá tham khảo từ 9.500.000 - 21.500.000 VNĐ, tùy model.

3. Máy cắt mặt đường HQS

máy cắt mặt đường HQS

Máy cắt mặt đường HQs gồm có hai phiên bản là HQS/Honda 390 HQS/Hyundai 390 . Với phiên bản HQS/Honda 390, máy sử dụng động cơ đầu nổ chạy dầu Diesel. Còn với phiên bản HQS/Hyundai 390, lại là dòng máy chạy xăng.

Máy cắt mặt đường HQS là dòng máy chất lượng, có động cơ khỏe, công suất hoạt động lớn (lên tới 13HP), đường kính lưỡi cắt từ 400 - 550mm, cho khả năng cắt nhanh và độ chính xác cao, với lát cắt sâu tối đa lên tới 18cm.

4. Máy cắt mặt đường đầu nổ

Máy cắt mặt đường đầu nổ

Máy cắt mặt đường đầu nổ là dòng máy cắt bê tông chạy dầu, sử dụng động cơ đầu nổ D8D15 hoạt động mạnh mẽ, thiết kế bình chứa nước với dung tích lớn và bản lề phía trước, giúp bảo vệ lưỡi cắt được bền hơn và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

Máy cắt mặt đường đầu nổ tuy có trọng lượng khá lớn nhưng nhờ trang bị bánh xe, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy mà không phải tốn sức.

Ngoài ra, máy cắt mặt đường đầu nổ là dòng máy giá tốt, bạn chỉ cần số tiền từ 8-12 triệu đồng là có thề mua được sản phẩm chất lượng này rồi.

==> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy cắt đường bê tông

==> Xem thêm: Địa điểm mua máy cắt đường bê tông uy tín tại Hà Nội

Trên đây là phân loại máy cắt mặt đường bê tông và 3 dòng máy cắt mặt đường bán chạy nhất hiện nay Lạc Hồng gửi tới bạn để tham khảo. Hy vọng với nội dung bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út 

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN