TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Máy cắt bê tông cỡ LỚN đáng quan tâm

Xem nhanh

1. Đặc điểm của máy cắt bê tông cỡ lớn

1.1 Máy cắt bê tông cỡ lớn HSQ390

1.2 Máy cắt bê tông cỡ lớn KC

1.3 Máy cắt bê tông cỡ lớn đầu nổ

2. Ứng dụng của máy cắt bê tông công suất lớn

3. Có nên mua máy cắt bê tông công suất lớn cũ không?

Bạn đang tìm hiểu về máy cắt bê tông công nghiệp phải không? Hãy đọc nhanh bài viết “ Máy cắt bê tông công suất lớn đáng quan tâm” dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất cho công việc của bạn nhé.

1. Đặc điểm của máy cắt bê tông cỡ lớn

1.1 Máy cắt bê tông cỡ lớn HSQ390 

Máy cắt bê tông HSQ390 có xuất xứ từ Trung Quốc, với khả năng cắt mịn, ổn định hướng cắt và có khả năng cắt sâu tối đa 180mm

Máy cắt bê tông công nghiệp này sử dụng động cơ xăng Honda hoặc Huyndai GX390 13 HP giúp máy chạy khỏe, bền bỉ, ít rung và không gây ra tiếng ồn quá lớn. Tốc độ máy cắt nhanh với lưỡi cắt sắc bén.

HSQ390 được thiết kế dày dặn, khả năng chịu sốc tốt và chắc chắn, giúp máy hoạt động bền bỉ. 

Máy cắt bê tông cỡ LỚN đáng quan tâm

Máy cắt bê tông cỡ lớn này có 2 model đó là: HQS Honda390 và HQS Huyndai 390. 

1.2 Máy cắt bê tông cỡ lớn KC

Với lưỡi cắt bê tông sắc bén, sử dụng động cơ Honda/Huyndai GX390 chạy xăng mạnh mẽ, máy cắt bê tông KC có khả năng hoạt động với vận tốc cắt lên đến 2000 vòng/phút mang đến hiệu quả cắt vượt trội và nhanh chóng.

Có các model: KC 12 tương ứng với khả năng cắt sâu tối đa 12cm, KC14 tương ứng với khả năng cắt sâu là 14cm, và KC20 tương ứng với khả năng cắt sâu là 18cm. 

Máy cắt bê tông cỡ LỚN đáng quan tâm

Kết cấu máy bền đẹp, chắc chắn gồm 3 phần : động cơ, khung cắt và lưỡi cắt sắc bén, linh hoạt có đường kính lưỡi 350-500mm. Khung hộp được làm bằng kim loại siêu cứng, đảm bảo đường cắt thẳng, chống cong vênh và rung động kéo dài. 

Máy cắt bê tông công nghiệp này có cấu tạo đơn giản, dễ bảo dưỡng, tuổi thọ cao.

==> Xem thêm: Máy cắt đường bê tông lưỡi 500

1.3 Máy cắt bê tông cỡ lớn đầu nổ

Máy cắt bê tông đầu nổ là một trong những loại máy cắt loại to được ưa chuộng sử dụng bởi được thiết kế với lưỡi cắt bằng dây kim cương dễ dàng cắt với tốc độ cắt nhanh chóng, rạch mịn và đẹp, khả năng cắt đứt bê tông trong thời gian ngắn 

Máy cắt bê tông công nghiệp này có tốc độ cắt lên tới 2000 vòng/phút, với độ sâu tối đa 220mm, lưỡi cắt 500mm giúp công việc được hoàn thiện nhanh hơn. Máy được trang bị đầu nổ D8 hoặc D15.  

Máy cắt bê tông cỡ LỚN đáng quan tâm

Mặc dù, máy có trọng lượng lớn hơn các dòng máy cắt đường bê tông khác, nhưng nhờ được trang bị 4 bánh di chuyển và tay điều khiển thông minh nên máy vẫn đảm bảo thuận tiện cho người dùng.

2. Ứng dụng của máy cắt bê tông công suất lớn

Máy cắt bê tông công suất lớn hoạt động cần người đứng sau để điều khiển trực tiếp, sử dụng động cơ chạy bằng xăng hoặc dầu chuyên dùng để cắt đường nhựa, đường bê tông hoặc những khối bê tông dạng lớn. Là một trong những thiết bị thi công nền móng quan trọng giống như các thiết bị: máy băm nền, máy mài nền,...

Máy cắt bê tông cỡ LỚN đáng quan tâm

Dùng để củng cố lại khớp vỉa hè, các đường cắt gấp khúc, uốn lượn. 

Giúp sửa lại một phần bị hỏng của mặt đường hoặc cắt bề mặt hố vá mặt đường. 

Chiều sâu cắt thích hợp cho đường băng sân bay, đường cao tốc chiều sâu hoạt động cắt vỉa hè bê tông. 

=>Xem thêm: Những gì bạn không biết về máy cắt bê tông cầm tay

3. Có nên mua máy cắt bê tông công suất lớn cũ không? 

Mọi người thường nghĩ rằng các thiết bị cắt bê tông cỡ lớn đã qua sử dụng sẽ được bán với giá rẻ hơn nhiều so với những dòng máy mới có cùng chức năng, công suất và thương hiệu. Nhưng trên thực tế, bạn chỉ mua được những chiếc máy cắt bê tông cỡ lớn cũ giá tốt tại những địa chỉ bán hàng uy tín hoặc từ những người quen. 

Với những người không có kinh nghiệm chọn mua sẽ không thể đánh giá tình trạng và khả năng sử dụng của những chiếc máy này. Bạn không thể biết được máy đang ở mức độ nào? và giá trị còn lại của máy tương đương với giá bao tiền. Đồng thời, máy cắt bê tông cũ thường không có chế độ bảo hành như máy mới. Do vậy, khi mua về sử dụng, máy thường có những hỏng hóc vặt bạn sẽ không được bảo hành. Điều này sẽ làm bạn tốn thêm một khoản chi phí khác. Tưởng rằng việc mua máy cắt bê tông cũ sẽ tiết kiệm chi phí nhưng thành ra lại không hề rẻ mà lại còn làm bạn mất nhiều thời gian, ảnh hưởng đến công việc. 

Bên cạnh đó, chất lượng máy cắt bê tông cũ với công suất lớn đem lại không thể đảm bảo như máy mới. Và các dòng máy cắt này có công suất lớn, vận tốc cắt nhanh nên yếu tố an toàn cho người sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Máy cắt cũ khi không đảm bảo chất lượng, độ chắc chắn và an toàn thì tuyệt đối không nên dùng. 

==>Xem thêm: Báo giá máy cắt đường bê tông mới nhất hiện nay 

Trên đây là thông tin về 3 dòng máy cắt bê tông công nghiệp mà Lạc Hồng muốn gửi đến bạn đọc. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất. Lạc Hồng luôn đồng hành cùng bạn trên những công trình xây dựng. Chúc bạn thành công!

Theo Thanh Lâm 

Ảnh Thanh Lâm 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN