TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Máy cắt bê tông tiếng anh là gì? Phân loại và ứng dụng CHI TIẾT

Xem nhanh

1. Máy cắt bê tông trong tiếng anh là gì? 

2. Phân loại máy cắt bê tông

3. Ứng dụng của máy cắt bê tông

Hôm nay Lạc Hồng sẽ giới thiệu đến bạn thông tin máy cắt bê tông trong tiếng anh, phân loại và ứng dụng của máy là gì? Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc máy này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé 

1. Máy cắt bê tông trong tiếng anh là gì?

- Máy cắt bê tông trong tiếng anh là concrete cutters, là máy thi công nền móng dùng để cắt đường bê tông, gạch, các khối bê tông, cùng với máy băm nền phục vụ công tác khoan cắt, phá dỡ bê tông để làm nền móng. 

Máy cắt bê tông tiếng anh là gì? phân loại và ứng dụng của máy cắt bê tông

- Cấu tạo các bộ phận của máy cắt bê tông tiếng anh, bao gồm những bộ phận chính sau:

  • Động cơ: engine. Động cơ của máy cắt bê tông thường chạy bằng xăng, dầu hoặc điện. 

  • Lưỡi cắt bê tôngconcrete cutting blades. Đây là phần thực hiện chức năng cắt, phá bê tông, thường được làm bằng hợp kim chắc chắn. 

  • Khung máy: Frame, là phần thân máy được bọc nhựa hoặc sơn tĩnh điện phía ngoài.

  • Các bộ phận khác: như tay cầm (Handlebar), nút điều khiển (control button), dây điện ( wire), dây dẫn nước ( water lines).

2. Phân loại máy cắt bê tông 

Dựa vào động cơ sử dụng máy cắt bê tông được chia thành: 3 loại

- Máy cắt bê tông chạy điện: là dòng máy cắt bê tông sử dụng động cơ điện để cắt bê tông. Loại máy này không gây ô nhiễm môi trường không khí, tiếng ồn ít. 

- Máy cắt bê tông chạy xăng: là máy cắt đường sử dụng động cơ xăng GX160 hoặc GX390 của hãng Honda hoặc Hyundai. Linh hoạt di chuyển và hoạt động không phụ thuộc vào nguồn điện như máy cắt bê tông chạy điện.

- Máy cắt bê tông chạy dầu: là máy cắt đường lắp động cơ đầu nổ diesel chính hãng xuất xứ từ Trung Quốc của Quangchai, Dongfeng,...

Máy cắt bê tông tiếng anh là gì? phân loại và ứng dụng của máy cắt bê tông

==>Xem thêm: Thông tin giá máy cắt bê tông cầm tay mới nhất 

3. Ứng dụng của máy cắt bê tông

Máy cắt bê tông có khả năng cắt được hầu hết các khối bê tông cứng. Máy cắt được gắn lưỡi cắt bằng dây kim cương hoặc lưỡi mài mòn nên việc sử dụng để cắt các khối bê tông lớn là điều đơn giản. Tùy thuộc vào điều kiện sử dụng mà người dùng lựa chọn máy cắt bê tông sử dụng động cơ cho phù hợp. 

- Nếu sử dụng trong nhà thì máy cắt bê tông chạy điện là thích hợp nhất bởi động cơ nhỏ gọn, ít gây tiếng ồn và độ rung lắc cũng không lớn. 

- Còn đối với môi trường làm việc ngoài trời cần công suất lớn thì máy cắt bê tông chạy xăng hoặc chạy dầu là biện pháp tối ưu nhất.

Máy cắt bê tông được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, được dùng để cắt các chi tiết bê tông tại công trình xây dựng dân dụng, đường bê tông, sửa chữa đường, vỉa hè. Là một thiết bị quan trọng bên cạnh những chiếc máy uốn sắt, máy trộn bê tông, máy xoa nền,...

Máy cắt bê tông tiếng anh là gì? phân loại và ứng dụng của máy cắt bê tông

==>Xem thêm: Chọn máy cắt bê tông sử dụng lưỡi 500 nào cho phù hợp? 

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết giới thiệu thông tin về máy cắt bê tông trong tiếng anh mà Lạc Hồng muốn gửi đến bạn. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích đối với bạn. Nếu cần tư vấn thêm về thiết bị máy móc xây dựng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé. 

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN