TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Mua máy cắt đường bê tông cắt sâu 18cm có mấy lựa chọn?

Xem nhanh

1. Máy cắt đường bê tông là gì?

2. 2 sự lựa chọn máy cắt đường bê tông cắt sâu 18cm tốt nhất

2.1 Máy cắt đường bê tông KC20 - cắt sâu 18cm

2.2 Máy cắt bê tông HQS - cắt sâu 18cm

3. Kinh nghiệm bỏ túi mua máy cắt đường bê tông sâu 18cm chính hãng, đảm bảo chất lượng

 

Bạn đang băn khoăn với độ sâu cắt đường 18cm nên chọn mua máy cắt đường bê tông nào là phù hợp? Bài viết dưới đây, Lạc Hồng sẽ gửi tới bạn 2 dòng máy cắt bê tông có khả năng cắt sâu tối đa 18cm để bạn lựa chọn nhé.

1. Máy cắt đường bê tông là gì?

Máy cắt đường bê tông là dòng máy thi công nền móng, chuyên dùng để cắt và tạo rãnh linh hoạt với mặt đường nhựa, mặt đường bê tông, hoặc thao tác chính xác trên nhiều vật liệu khác nhau như bê tông, đá granit, đá cẩm thạch,...

Máy cắt đường bê tông thường được sử dụng với máy băm nền dùng để khoan cắt, phá dỡ bê tông phục vụ cho công tác thi công nền móng 

2. 2 sự lựa chọn máy cắt đường bê tông cắt sâu 18cm tốt nhất

2.1 Máy cắt đường bê tông KC20 - cắt sâu 18cm

máy cắt bê tông KC

Máy cắt đường bê tông KC20 là dòng máy cắt bê tông chạy xăng, được trang bị khung máy cắt KC-Vifuco do Việt Nam sản xuất và động cơ xăng Hyundai 390,  Honda GX390 Thái Lan hoặc Trung Quốc, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, ổn định, khỏe và bền.

Máy cắt đường bê tông KC20 có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, với thiết kế bánh xe giúp ngưởi dùng dễ dàng di chuyển máy ngay cả trong trường hợp địa hình hiểm trở.

Máy cắt đường bê tông KC20 phù hợp để lắp lưỡi cắt bê tông loại D400, D500... của Hàn QuốcTrung Quốc, cho khả năng cắt sâu tối đa lên tới 18cm, với vết cắt đẹp, mịn, cắt nhanh, rút ngắn thời gian thi công.

Đặc biệt, với két nước 35 lít và nắp bảo vệ lưỡi không chỉ giúp bảo vệ lưỡi cắt, bảo vệ người dùng khỏi tai nạn có thể xảy ra mà còn giúp hạn chế bụi, ô nhiễm môi trường.

 

 

2.2 Máy cắt bê tông HQS - cắt sâu 18cm

Thêm một sự lựa chọn khác dành cho bạn đó là máy cắt đường bê tông HQS - cắt sâu 18cm. Với máy cắt đường bê tông HQS, bạn  có thể lựa chọn máy cắt đường bê tông HQS/Hyundai 390 hoặc HQS/Honda 390, đây là dòng máy cắt bê tông sử dụng động cơ đầu nổ Diesel.

máy cắt bê tông HQS

Sản phẩm máy cắt đường bê tông HQS là dòng sản phẩm ra mắt tại thị trường Việt Nam với khung cắt gọn, nhẹ, dễ dàng đẩy tay khi di chuyển. Đặc biệt, thiết kế bánh xe giúp máy di chuyển thuận tiện giữa các địa điểm cần thi công với vận tốc cắt nhanh từ 39-49 m/s.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bản lề, giúp người vận hành dễ dàng điều chỉnh linh hoạt độ nông sâu của lưỡi cắt khi thi công, cũng như thay thế lưỡi dễ dàng hơn.

==> Xem thêm: Địa điểm mua máy cắt đường bê tông uy tín tại Hà Nội

 

 

3. Kinh nghiệm bỏ túi mua máy cắt đường bê tông sâu 18cm chính hãng, đảm bảo chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán máy cắt đường bê tông với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Điều này làm cho người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tìm được một chiếc máy chính hãng tại một địa chỉ uy tín. Vậy làm sao để mua được một chiếc máy chính hãng cùng với giá thành tốt nhất. Hãy cùng theo dõi tiếp nhé. 

- Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của máy: Bên cạnh thông tin mã vạch được ghi trên thân máy thì máy chính hãng luôn có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc và chất lượng CO, CQ rõ ràng. 

- Giá thành: Để tránh phải mua với giá thành đắt đỏ, thì bạn nên tìm hiểu giá của những địa chỉ uy tín khác để được mua với giá thành tốt nhất. 

Lưu ý, khi mua nhớ hỏi rõ chính sách bảo hành và phụ kiện thay thế của máy để khi gặp hư hỏng không mong muốn, thì bạn có thể được bảo hành, bảo dưỡng hay thậm chí là được đổi mới hay có sẵn phụ kiện thay thế để không ảnh hưởng đến công việc của bạn nhé. 

Mua máy cắt đường bê tông cắt sâu 18cm có mấy lựa chọn?

Trên đây là những gợi ý về máy cắt đường bê tông có khả năng cắt sâu 18cm Lạc Hồng gửi tới bạn để tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Chúc bạn thành công!

Theo Thanh Lâm 

Ảnh Thanh Lâm 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN