TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Note ngay Top 3 máy cắt bê tông giá rẻ bán chạy nhất 2023

Xem nhanh

1. Máy cắt bê tông đầu nổ D8 – D15 – Máy cắt bê tông giá rẻ chạy dầu Disel

2. Máy cắt bê tông HQS – Máy cắt đường bê tông Trung Quốc giá rẻ

3. Máy cắt đường bê tông KB

Việc chọn mua máy cắt đường bê tông giá rẻ thực chất cũng không phải quá khó khăn. Chỉ cần bạn hiểu rõ về nhu cầu sử dụng cũng như xác định được ngân sách phù hợp là được. Hãy thử tham khảo ngay Top 3 máy cắt đường bê tông giá rẻ bán chạy nhất 2022 Lạc Hồng chia sẻ dưới đây để dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình nhé.

1.  Máy cắt bê tông đầu nổ D8 – D15 – Máy cắt bê tông giá rẻ chạy dầu Disel

Trong các loại máy cắt đường bê tông chạy dầu, máy cắt bê tông đầu nổ D8 và D15 vẫn luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng.

máy cắt đường bê tông chạy đầu nổ D8 - D15- máy cắt đường bê tông chạy dầu giá rẻ

Với động cơ đầu nổ D8 – D15, nhập khẩu nguyên chiếc, hoạt động với mã lực lớn, máy cắt bê tông này sẽ giúp bạn cắt, phá mặt nền bê tông một cách tối ưu và nhanh chóng nhất.

Máy được tích hợp bình chứa nước lớn, với thể tích 25 lít, hỗ trợ hiệu quả trong việc bảo vệ lưỡi cắt, giảm lượng bụi mịn tạo ra trong quá trình cắt, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Thiết kế máy cũng mang lại rất nhiều tiện ích. Phải kế đến như:

  • Bản lề phía trước không chỉ giúp bảo vệ lưỡi cắt mà còn thuận tiện hơn trong việc thay thế, lắp đặt lưỡi.

  • Tay cầm có thể điều chỉnh dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái cho người vận hành.

  • Máy trông có vẻ hầm hố, trọng lượng lên đến 260kg nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi 4 bánh xe trang bị 4 góc sẽ giúp bạn kéo, đẩy máy dễ dàng mà không cần tốn sức.

  • Bình chứa nhiên liệu khá rộng, cho phép máy vận hành trong nhiều giờ mà không phải nghỉ giữa chừng để tiếp liệu. Nhờ thế tăng đáng kể hiệu suất làm việc.

  • Ngoài ra, ở một số sản phẩm máy cắt đường bê tông đầu nổ D8 – D15 còn thiết kế thêm nắp che dây curoa, tránh trường hợp va chạm với tay, chân,... thân thiện người dùng.

  • Nhiên liệu sử dụng của máy chính là dầu Diesel, loại nhiên liệu có chi phí rẻ, về lâu dài giúp tiết kiệm đáng kể ngân sách cho chủ đầu tư

Điểm trừ lớn nhất của dòng máy cắt đường bê tông giá rẻ này là tạo ra tiếng ồn lớn. Nhưng đây là điều không tránh khỏi của các dòng máy chạy động cơ đầu nổ.

Hiện máy được bán với giá dưới 15 triệu tùy model.

2. Máy cắt bê tông HQS – Máy cắt đường bê tông Trung Quốc giá rẻ

Lại thêm một chiếc máy cắt bê tông giá rẻ chất lượng đảm bảo góp mặt trong danh sách này, đó là máy cắt đường bê tông HQS.

máy cắt đường bê tông HQS

Khác với máy cắt đường bê tông chạy dầu Diesel động cơ đầu nổ D8 – D15, máy cắt đường bê tông HQS lại là máy cắt đường bê tông chạy xăng.

Trang bị động cơ xăng GX390 chính hãng thương hiệu Honda hoặc Huyndai, công suất lên đến 13HP, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và vô cùng ổn định. Tốc độ cắt nhanh, lên đến 39-49 m/s.

động cơ GX390 của máy HQS

Máy cắt đường bê tông HQS là1 trong 2 dòng máy cắt đường bê tông Trung Quốc hay dùng nhất, được trang bị lưỡi cắt Shinhan - Hàn Quốc hoặc Trung Quốc với đường kính 400-550 mm, cho khả năng cắt sâu tối đa lên đến 180mm, vết cắt mịn, đẹp, tính thẩm mỹ cao.

Thân máy thiết kế dày dặn, cho khả năng chịu sốc tốt, nâng cao tuổi thọ, hiếm khi phải sửa chữa.

Đặc biệt, máy cắt bê tông HQS giá rẻ còn được trang bị bình chứa nước thể tích lên đến 55 lít, cho phép bạn sử dụng máy lâu hơn và việc làm sạch lưỡi cắt cũng nhanh hơn, đễ dàng hơn, giảm hao mòn.

Tuy sở hữu nhiều tính năng vượt trội, song giá máy cũng khá mềm. Riêng với phiên bản lắp động cơ Huyndai GX390 chỉ tầm hơn 14 triệu, không khó đầu tư.

3. Máy cắt đường bê tông KB

Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy cắt đường bê tông giá rẻ, chất lượng, chính hãng thì máy cắt đường bê tông KB hoàn toàn đáp ứng được cả 3 tiêu chí.

Máy cắt đường bê tông KB

Máy cắt đường bê tông KB với các model KB12, KB16, KB20 là máy cắt đường bê tông Việt Nam, chính hãng thương hiệu Đông Phong – Máy xây dựng cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Máy có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại. Trọng lượng chỉ 107 – 170kg. Trang bị thêm bánh xe nên tính cơ động cao.

Máy được làm hoàn toàn từ vật liệu chất lượng cao, cho khả năng chống rung lắc, chống sốc tốt. Bên ngoài lại được phủ lớp sơn tĩnh điện mỏng, giúp chống hoen gỉ hiệu quả.

Thuộc máy cắt đường bê tông đẩy đường sử dụng nhiên liệu xăng. Trang bị động cơ xăng Huyndai hoặc Honda GX160 hoặc GX390, công suất từ 5,5 – 15HP, giúp máy chạy khỏe, được ứng dụng rộng rãi trong việc cắt, phá bê tông, mặt đường nhựa... một cách nhanh chóng, linh hoạt và chính xác.

Máy sử dụng lưỡi cắt có đường kính từ 250mm – 508mm, cho khả năng cắt sâu tối đa từ 8 – 18mm, đáp ứng được hầu hết nhu cầu cắt bê tông hiện nay tại các công trình xây dựng.

Đáng chú ý, thiết kế nắp bảo vệ lưỡi cắt thông minh, không chỉ bảo vệ lưỡi cắt hiệu quả mà còn giảm tối đa lượng bùn bê tông bắn ra xung quanh, bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, thanh định hướng đi theo máy sẽ giúp kẻ đường trước khi cắt, tăng tính thẩm mỹ và chính xác cho vết cắt.

Chi tiết giá sản phẩm, bạn có thể liên hệ Hotline để được báo giá trực tiếp hoặc truy cập bài viết “Báo giá máy cắt đường bê tông mới nhất hiện nay” để tham khảo nhé.

Ngoài 3 chiếc máy cắt đường bê tông kể trên, trên thực tế, với từ hơn 1 triệu đồng, người dùng còn đầu tư máy cắt gạch Maktec và máy cắt gạch Makita để cắt bê tông thông minh (bê tông siêu nhẹ). Đây là dòng máy cắt gạch, đá cầm tay rất hữu dụng, gọn nhẹ và giá rẻ.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về máy tại mục máy dụng cụ cầm tay.

Trên đây là 3 gợi ý gửi bạn tham khảo. Với giá thành hợp lý và những tính năng hiện đại sẽ đảm bảo cho bạn sự thoải mái và chất lượng công việc. Hãy đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN