TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Thông tin giá máy cắt bê tông cầm tay mới nhất

Xem nhanh 

1. Máy cắt bê tông cầm tay Makita

2. Máy cắt bê tông cầm tay Maktec

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về “Thông tin giá bê tông cầm tay mới nhất” phải không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, để có những thông tin hữu ích nhất nhé.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO MÁY CẮT BÊ TÔNG MINI THÔNG DỤNG

Đơn vị tính:vnđ    

Tên máy cắt bê tông

Giá thành

Máy cắt bê tông cầm tay Makita                  

            17.000.000 – 22.000.000                    

Máy cắt bê tông cầm tay Maktec       

             1.200.000 1.500.000

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá sản phẩm có thể tăng hoặc giảm theo biến động thị trường. Để biết giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ 0968 591 772 - 0947 636 122 để được báo giá chuẩn nhất. Trân trọng!

1. Máy cắt bê tông cầm tay Makita

Makita là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với sản phẩm máy cắt bê tông chất lượng được người sử dụng yêu thích hơn bao giờ hết. Bởi ở thời điểm hiện tại, Makita đã quá thành công khi áp dụng các tuyệt chiêu kinh doanh với giá thành cạnh tranh và chất lượng sản phẩm đảm bảo.    

Thông tin giá máy cắt bê tông cầm tay mới nhất

Máy cắt bê tông cầm tay Makita có 3 dòng đó là: Máy cắt chạy pin Makita CC300DWE 10.8V, Máy cắt bê tông chạy xăng Makita EK7651H, Máy cắt bê tông 355mm Makita 4114S.

Máy cắt bê tông cầm tay Makita thuộc dòng máy nhẹ, thẩm mỹ và công suất tương đối. Và đặc biệt, điều mong muốn lớn nhất mà chúng ta thường nhắc về máy cắt bê tông đó là tiếng ồn của máy khi hoạt động, thì máy cắt bê tông cầm tay Mikata giúp chúng ta yên tâm sử dụng với tiếng ồn máy thấp.

2. Máy cắt bê tông cầm tay Maktec

Maktec là thương hiệu con trực thuộc tập đoàn Makita danh tiếng của Nhật Bản, có độ phủ sóng khá rộng ở Nhật Bản, khu vực châu Á, châu Âu và cả Mỹ. Maktec được biết đến phổ biến với các thiết bị cầm tay nhỏ gọn chất lượng cao như máy cắt, máy mài, máy chà nhám,...

Máy cắt bê tông cầm tay Maktec có tay cầm được thiết kế vừa vặn lòng bàn tay, giúp dễ dàng cầm nắm. Đặc biệt trên tay cầm có nhiều đường gờ nổi nhằm tăng độ ma sát, giúp thao tác cắt dễ dàng mà không lo trượt tay khi mồ hôi ra. Thân máy cắt đá được làm bằng nhựa cao cấp, chịu được va đập cao, vô cùng chắc chắn, giúp sản phẩm bền hơn.

Thông tin giá máy cắt bê tông cầm tay mới nhất

Máy cắt bê tông cầm tay Maktec có các model như: Maktec MT412 và Maktec MT413.

Máy có khả năng vận hành ổn định, điều khiển bằng nút bấm dễ dàng, tay cầm có độ ma sát cao được bố trí thuận tiện giúp người thợ hoàn toàn kiểm soát được máy trong quá trình làm việc.

Máy cắt bê tông mini Maktec giúp tạo ra những viên đá, viên gạch có hình dáng và kích thước đa dạng tùy vào mong muốn của người thực hiện. Đây là công cụ quan trọng cho các công trình xây dựng, cắt gạch đá ốp lát, lót nền, trang trí, v.v

=>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông

Qua bài viết này, Lạc Hồng đã giúp bạn tìm hiểu giá máy cắt bê tông mini thông dụng hiện nay và hy vọng bạn chọn được chiếc máy cắt bê tông cầm tay phù hợp nhất cho công việc của mình. 

Theo Thanh Lâm 

Ảnh Thanh Lâm 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN