TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Bật mí máy trộn bê tông cưỡng bức 6 bao có tốt không?

Mình là Kiên, trưởng phòng thi công của một công ty xây dựng nhỏ ở Hưng Yên. Có một lần Giám đốc giao cho mình mua 2 con máy trộn cưỡng bức 6 bao về cho anh em. Mà sếp mình là người khá khó tính và cầu toàn nên mình cũng rất lo lắng khi được giao nhiệm vụ này. Thông thường, việc mua máy móc, trang thiết bị đều do chị kế toán đảm nhận, nhưng lần đó con chị bị ốm, mà bạn tập sự thì chưa có kinh nghiệm. Sếp mình nói chỉ có mình là phù hợp nhất làm nhiệm vụ này.

Thôi thì nhiệm vụ bất khả kháng mình đành tuân lệnh.

Mình liên hệ với công ty chuyên cung cấp máy trộn bê tông cho bên mình thì họ trả lời không có dòng máy trộn bê tông cưỡng bức 6 bao xi măng công ty đang cần. Thôi xong!

Mình đành lên mạng search, thấy Top 1 là máy trộn bê tông cưỡng bức 6 bao cầu ô tô Lạc Hồng, kích vào tìm hiểu thấy đánh giá và review máy trộn bê tông cưỡng bức 6 bao của Lạc Hồng như thế này.

đánh giá máy trộn cưỡng bức 6 bao của người mua

Mình liên hệ cho bạn bè hỏi thăm xem có ai biết công ty này không. Có người thì bảo công ty này làm ăn uy tín, kinh nghiệm hơn 20 năm, cung cấp máy chất lượng, đặt hàng là họ giao đến tận nơi. Có người bảo chưa nghe đến công ty này bao giờ. Mình tham khảo thêm một số bên khác nữa nhưng cuối cùng vẫn quyết định liên hệ và đặt hàng của Lạc Hồng.

Mình mua máy với giá 53.450.000đ x 2 cái, tổng là 106.900.000đ. Sau 7 ngày nhận được hàng, đúng như thỏa thuận. Đây là hình ảnh 2 chiếc máy mình mua được công ty cung cấp:

hình ảnh máy trộn cưỡng bức 6 bao Lạc Hồng

Hôm nhận hàng, sếp mình cũng trực tiếp có mặt.

Mình và sếp rất bất ngờ với vẻ bề ngoài của máy. Được phủ lớp sơn màu xanh bồ đội trơn bóng, trông rất bắt mắt.Thoạt nhìn thấy khung máy chắc chắn, mối hàn đẹp, nhưng không biết sử dụng thì thế nào. 

Mình rất hồi hộp, quyết định trực tiếp test máy.

Sau khi máy múc cấp liệu xong, mình đề nhẹ là con máy trộn vữa 6 bao này nổ. Thấy máy trộn nhanh, khỏe, kích thước 4 cánh trộn ngắn dài khác nhau, đảm bảo bê tông trong cối trộn được đảo quấy đồng đều. Chưa hút xong điếu thuốc đã thấy trộn xong 1 mẻ rồi. Tầm 6, 7 phút thôi.

Sếp mình ưng ra mặt và còn nói sẽ tăng lương cho mình.

Tính đến nay mình đã mua máy được 6 tháng, thấy máy vẫn chạy ngon, động cơ vẫn hoạt động khỏe, tiết kiệm dầu, bê tông chất lượng và cũng chưa phải sửa chữa gì. Nói chung là rất hài lòng với sản phẩm của Lạc Hồng.

Sau đây là thông tin chi tiết về 2 chiếc máy trộn cưỡng bức 6 bao mình đã mua do nhà sản xuất chia sẻ. Mình gửi nếu ai có nhu cầu có thể tham khảo nhé:

Đặc điểm chi tiết của máy trộn cưỡng bức 6 bao cầu ô tô - D30

  • Nhà sản xuất: Công ty CP máy xây dựng Lạc Hồng.

  • Thuộc máy trộn bê tông 6 bao, dung tích trộn đạt 1000l, khả năng trộn 6 bao xi măng/mẻ trộn, tương đương 1m3/mẻ.

  • Tốc độ trộn nhanh, chỉ 6 - 8 phút/mẻ.

  • Vận hành theo cơ chế trộn cưỡng bức hệ cầu trộn ô tô 5 tấn, tương tự máy trộn tự hành.

  • Máy trộn cưỡng bức này nạp liệu thủ công hoặc bằng máy xúc đào.

  • Trang bị động cơ đầu nổ D30, nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu nổi tiếng như Dongfeng hoặc Changfa,... (Một bật mí thêm cho các bạn là ngoài phiên bản động cơ đầu nổ, máy còn có cả phiên bản máy trộn bê tông cưỡng bức 6 bao cầu ô tô-22kW/380V và còn nhận thiết kế, sản suất máy trộn bê tông theo yêu cầu nữa nhé).

  • Cối trộn bê tông được làm từ thép tấm dày dặn, thành dày 5mm, đáy dày 10mm.

  • Trục trộn đặt đứng ngay trung tâm thùng trộn, làm từ hợp kim thép chất lượng cao, kháng mòn tốt.

  • Cánh trộn đúc từ thép đặc, cứng chắc, hiếm khi bị biến dạng dù phải tiếp xúc thường xuyên với hỗn liệu có tính cứng như sỏi đá.

  • Là máy trộn cưỡng bức 6 bao cố định nên không có khả năng đi xa, chỉ có thể di chuyển cự ly gần nhờ trang bị bánh xe và cần kéo.

Để biết thêm thông tin hoặc có nhu cầu đặt hàng, bạn có thể truy cập website https://lachonggroup.com.vn/ nhé. Ở cuối Website có ghi chi tiết số điện thoại cũng như địa chỉ công ty. 

Trên đây là đánh giá về máy trộn bê tông cưỡng bức 6 bao gửi các bạn tham khảo. Chúc các bạn thành công!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN