TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Câu chuyện về chiếc máy trộn bê tông quả lê 250l

Mình là Nghĩa, sống ở Hà Nội, làm nghề xây dựng và chuyên nhận công trình nhà dân sinh. Với kinh nghiệm lâu năm, mình biết tầm quan trọng của những chiếc máy trộn bê tông ảnh hưởng đến chất lượng công trình như thế nào. Do nhu cầu công việc, đòi hỏi mình phải đầu tư thêm con máy trộn bê tông 250l (250 lít) cho anh em, nhưng ngặt một nỗi là vốn lại không có nhiều. Lúc đầu dự định mua con máy trộn cưỡng bức 250l - 1 bao cầu ô tô cho khỏe, nhưng giá đến 20 củ khoai nên thôi bye bye luôn.

Thấy một người bạn giới giới thiệu mua con máy trộn quả lê 250 lít, giá rẻ mà hiệu quả trộn bê tông cũng rất ok nên mình quyết định chốt con này luôn.

Không chờ đợi lâu, mình đặt mua 1 con máy trộn bê tông quả lê dung tích 250l, phiên bản động cơ điện tại trang https://lachonggroup.com.vn/, với giá bán là 5.980.000đ. Vì mình ở nội thành Hà Nội nên được công ty miễn phí vận chuyển vì đơn hàng trên 5 triệu. Đặt hàng xong cái gần một tiếng thấy họ ship đến ngay rồi. Hình của máy đây.

Máy trộn bê tông quả lê 250l

Thú thực là làm trong nghề rất lâu nhưng chưa bao giờ mình sử dụng máy trộn bê tông. Thường thì anh em trộn bằng tay.

Khi mới nhận hàng, mình thấy máy cũng bình thường nên không háo hức lắm, rồi bảo anh em cất trong một góc.

1 tuần sau mới lấy ra dùng thử và bị shock từ lần đầu tiên. Cách dùng rất đơn giản. Chỉ cần cấp liệu cho máy rồi kết nối nguồn điện, máy sẽ tự động trộn bê tông. Chỉ sau 6 - 8 phút là xong 1 mẻ trộn. Theo như hướng dẫn của nhà bán, mình điều khiển vô lăng cho thùng trộn chúc miệng xuống đất, bê tông được tống hết ra ngoài, anh em chỉ cần đưa xe rùa vào hứng mà không cần tốn sức. Nhàn tênh luôn.

dùng xe rùa hứng bê tông từ máy trộn bê tông quả lê 250l

Trời ơi! ngon bổ rẻ là có thật. Ngày nào mình và anh em cũng trộn hồ, vữa nhưng chưa bao giờ thấy có mẻ trộn nào đều như thế. Cát, xi măng, đá, nước được trộn đồng đều. Đã thế, lượng bê tông vương vãi trên nền đất là rất ít, không như trộn thủ công.

Đặc biệt máy chạy rất êm, không gây tiếng ồn, khung máy chắc chắn. Trang bị cần kéo và bánh xe, giúp kéo, đẩy dễ dàng.

Mình ưng nhất vẫn là máy có trang bị mái che động cơ, tránh mưa, nắng và không cho nước bắn trực tiếp, bảo vệ động cơ.

Trên đây là review máy trộn bê tông quả lê 250l sau 1 năm sử dụng. Tiếp theo mình xin chia sẻ thêm về thông tin chi tiết của máy do nhà bán cung cấp. Nếu anh em nào quan tâm có thể tham khảo nhé:

  • Máy trộn vữa quả lê 250l được trang bị cối trộn bê tông làm từ thép tấm, dày dặn, kháng mòn tốt. Thể tích đạt 250 lít tương đương khả năng trộn gần 1/2 bao xi măng/mẻ.

  • Năng suất trộn đạt 2,5 – 4,3m3/h.

  • Máy trộn bê tông tự do 250l dạng quả lê vận hành theo cơ chế trộn tự do, đảo trộn dựa vào guồng quay thùng trộn, tương tự như bồn trộn bê tông, máy trộn tự hành dòng quả trám.

  • Nạp liệu thủ công hoặc bằng máy xúc đào.

  • Tốc độ trộn nhanh, chỉ mất 6 - 8 phút/mẻ trộn.

  • Xả liệu theo hình thức lật đổ.

  • Máy có độ bền cao, thân thiện người dùng. Đáng chú ý:

+ Khung máy làm bằng thép ống, cứng chắc, chịu va đập tốt. 

+ Động cơ điện lõi quấn 100% dây đồng, tản nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng. (Bật mí thêm là còn có phiên bản máy trộn bê tông quả lê 250 đầu nổ D8, chính hãng thương hiệu nổi tiếng như QuangChai, Changfa, Dongfeng, thoải mái cho anh em lựa chọn).

+ 3 cánh trộn bằng thép, giúp quấy trộn khỏe.

+ Vô lăng bọc cao su bên ngoài, tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển.

Với những đánh giá máy trộn bê tông quả lê 250l Lạc Hồng của mình, hy vọng hữu ích với anh em. Chúc anh em một ngày làm việc hiệu quả và an toàn nhé! Chào thân ái!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN