TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

CHI TIẾT xe bồn trộn bê tông Shacman có thể bạn chưa biết

Xem nhanh

1. Nguồn gốc xuất xứ xe bồn trộn bê tông shacman

2. Đặc điểm nổi bật của xe bồn trộn bê tông Shacman

3. Kinh nghiệm mua xe bồn trộn bê tông Shacman

 

Hiện nay, do quá trình đô thị hóa, không cho phép xây dựng những trạm trộn bê tông trong thành phố và những trạm trộn này quá xa so với công trình, không phù hợp với những máy trộn bê tông cỡ nhỏ, đòi hỏi nhu cầu sử dụng xe bồn trộn bê tông ngày càng nhiều hơn. Trong bài viết hôm nay, Lạc Hồng sẽ giới thiệu chi tiết nhất về xe bồn trộn bê tông shacman, một trong những dòng xe bồn trộn đang rất được ưa chuộng hiện nay.

1. Nguồn gốc xuất xứ xe bồn trộn bê tông shacman

Xe bồn trộn bê tông Shacman là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, chuyên dụng để trộn xi măng, cát, sỏi, đá thành hỗn hợp bê tông có chất lượng cao và đồng đều, phục vụ cho các công trình xây dựng hiện nay.

xe trộn bê tông Shacman

Xe được sản xuất dựa trên những tiến bộ vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như sự giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt của các kỹ sư hàng đầu tập đoàn Shacman.

2. Đặc điểm nổi bật của xe bồn trộn bê tông Shacman

Xe bồn trộn bê tông Shacman là dòng xe bồn trộn có thiết kế bền, đẹp, chắc chắn, vừa đi vừa trộn mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng bê tông.

Sở hữu động cơ WEICHAI WP10.340 E32, công suất 250KW/ 340HP, sản xuất theo công nghệ Áo, hoạt động mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ và độ tin cậy cao, tải trọng lớn nhất lên tới 25000kg.

Hộp số FAST 10JSD140T,  xuất xứ tại Mỹ, bao gồm bộ đồng tốc, 10 số tiến, 2 số lùi, giúp xe dễ dàng chuyển số khi đi trên địa hình dốc, hiểm trở, khả năng leo dốc đạt 45%, tốc độ di chuyển nhanh nhất 79km/h.

Trang bị cầu trộn bê tông MAN (cầu trước: MAN 7,5T, cầu sau: Cầu vi sai MAN 16T x 2), do một tập đoàn hàng đầu Đức thiết kế, tạo momen xoắn lớn 1350/1200-1600 N.m.r.p.m, với khả năng chịu được áp lực lớn của xe và đảm bảo hiệu suất tối đa.

Tham khảo video Bồn trộn bê tông LHA6 dung tích 6 khối lắp động cơ điện 3 pha

Hệ thống nhíp thép 10 lá và thanh chống lực giảm tốc cả trước và sau, giúp xe giảm chấn rất hiệu quả.

Cánh xoắn thiết kế kép, giúp các hỗn liệu được trộn nhanh và đồng đều nhất, cho bê tông chất lượng tốt nhất.

Hệ thống bơm và động cơ thủy lực, công nghệ Ý, giúp cung cấp lượng nước mạnh, vừa đủ để trộn và làm sạch thùng trộn.

Hệ thống bồn trộn do tập đoàn Junton sản xuất, với thể tích cực lớn, lên tới 10m3, 12m3, thành thùng trộn được làm từ thép cao cấp, có khả năng chịu lực lên đến Q.2500 và độ dày thành lên đến 5mm, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bồn trộn.

xe bồn trồn bê tông shacman

==>Xem thêm: Bồn trộn bê tông có công dụng và cấu tạo như thế nào?

Hệ thống cabin được thiết kế theo tiêu chuẩn Đức, rộng rãi, thoải mái, giảm chấn, giảm ồn hiệu quả, trang bị ghế, kính chỉnh điện, máy lạnh... giúp làm mát nhanh và lọc không khí rất tốt, bảo vệ sức khỏe người vận hành xe.

ca bin   

Đặc biệt, xe bồn trộn bê tông Shacman còn được trang bị hệ thống lốp xe 12.00R20, giúp chịu lực tốt, bền, phù hợp với điều kiện “đường trường”, bình dầu làm từ hợp kim nhôm với dung tích 400l, giúp máy hoạt động liên tục mà không phải bổ sung nhiên liệu nhiều lần.

3. Kinh nghiệm mua xe bồn trộn bê tông Shacman

Lựa chọn địa chỉ:

Để mua xe bồn trộn bê tông Shacman chất lượng, bạn cần lựa chọn địa chỉ tin cậy, có thương hiệu. Địa chỉ này có thể do bạn trực tiếp tìm kiếm, search Google hay hỏi người thân đã từng mua xe.

Đầy đủ giấy tờ:

Xe có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng từ nhà sản xuất.

Linh kiện thay thế sẵn có:

Vì đây là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc nên bạn nhớ lựa chọn địa chỉ có sẵn linh kiện thay thế nhé, như vậy sẽ không gặp khó khăn trong vấn đề sửa chữa và bảo dưỡng

Trên đây là thông tin chi tiết về xe bồn trộn bê tông Shacman Lạc Hồng chia sẻ đến bạn để tham khảo. Hy vọng, thông tin trên hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN