TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Chia sẻ về chiếc máy trộn quả lê 450l của một thợ xây dựng

Nguyễn Hùng là một thợ xây dựng lâu năm. Với kinh nghiệm của mình, anh và một số thợ xây dựng khác bàn nhau lập ra một tổ thợ do Hùng làm trưởng nhóm và chuyên nhận những công trình xây dựng nhà dân. Với số vốn ít ỏi, điều làm anh trăn trở là làm thế nào để chọn được chiếc máy trộn bê tông 1 bao chất lượng mà phù hợp với công việc. Cuối cùng anh chọn máy trộn bê tông quả lê 450l. Sau đây là đánh giá về chiếc máy trộn quả lê 450l 1 bao mà anh đang sở hữu.

Máy trộn bê tông quả lê 450l là chiếc máy trộn giá bình dân

Theo như mình tìm hiểu, có rất nhiều loại máy trộn bê tông 1 bao khác nhau như máy trộn cưỡng bức 1 bao, máy trộn quả lê 1 bao, máy trộn tự hành dòng quả trám loại 1 bao xi măng… Nhưng chiếc máy trộn 1 bao mình chọn là máy trộn quả lê 450l 1 bao phiên bản chạy điện. Dưới đây là hình ảnh chiếc máy trộn quả lê của mình:

máy trộn bê tông quả lê 450l chạy điện

Lý do mình chọn sản phẩm là vì máy có GIÁ BÌNH DÂN, chỉ 8.850.000đ chưa tính phí vận chuyển.

Mặt khác, so với một số máy trộn bê tông cùng dung tích, tác dụng của máy tương đương nhưng rẻ hơn rất nhiều.

Máy trộn bê tông quả lê 450l thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tiện dụng

Điểm cộng của chiếc máy trộn vữa quả lê 450l là thiết kế đơn giản, đẹp mắt, dễ sử dụng.

Theo thông tin từ nhà cung cấp, kích thước cối trộn bê tông chỉ bằng 890mm x 890mm x 817mm nên không tốn nhiều diện tích sử dụng và lưu trữ. Mặt khác, nhờ trang bị bánh xe cao su và cần kéo, giúp anh em công nhân di chuyển máy trong phạm vi hẹp dễ dàng, thuận tiện.

Điểm làm mình ấn tượng là bên ngoài máy được phủ lớp sơn mỏng sáng bóng, màu sắc tươi mới, giúp chống hoen gỉ cực tốt, dễ dàng vệ sinh hơn.

Vô lăng điều khiển góc của thùng trộn mỗi khi nạp liệu hoặc xả liệu được bọc một lớp cao su, tạo cảm giác thoải mái.

Máy trộn bê tông quả lê 450l có khả năng trộn hiệu quả

Từ khi có con máy trộn hồ vữa 450l này, anh, em, bác thợ nhàn hơn rất nhiều. Chỉ cần 1 - 2 người điều khiển mà năng suất lại tăng lên gấp 3 - 4 lần so với phương pháp trộn bê tông bằng tay trước đây.

Theo thông tin từ nhà cung cấp, máy có dung tích đạt 450l/mẻ trộn, tương đương khả năng trộn 1 bao xi măng/mẻ trộn.

Chỉ cần cấp liệu, cho máy chạy từ 6 - 8 phút là có ngay một mẻ trộn với chất lượng bê tông đồng đều, độ kết dính cao. 

Hơn thế nữa, với con máy này mình có thể trộn được cả hồ, vữa hay bê tông tùy nhu cầu, rất tiện dụng.

Nhưng điều mình kết con máy trộn bê tông 450l này hơn cả vẫn là ở động cơ điện 1 pha – 220V, 100% lõi quấn dây đồng, công suất 3kW, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm điện năng, không gây tiếng ồn. Mình thấy vỏ động cơ thiết kế nhiều rãnh cùng khe tản nhiệt, có lẽ dụng ý của nhà sản xuất là giúp máy làm mát nhanh, nâng cao tuổi thọ máy.

động cơ máy trộn bê tông quả lê 450l thiết kế khe tản nhiệt

Máy trộn bê tông quả lê 450l xả liệu dễ dàng

Máy xả liệu theo hình thức lật đổ, chỉ cần nhìn qua 1 lần là có thể làm được ngay, rất dễ sử dụng nhé anh em bác thợ.

cách đổ bê tông khi dùng máy trộn quả lê 450l

Tiện đây mình cũng xin hướng dẫn luôn để anh em có thể nắm được: 

Chỉ cần cầm vô lăng xoay sang trái hoặc sang phải, điều khiển cối trộn hồ chúc miệng xuống đất, tạo thành góc vuông 90 độ. Lúc này các hỗn liệu sẽ theo đó mà được tống ra ngoài. Với hình thức xả liệu này, hầu như bê tông, hồ, vữa còn sót lại là không đáng kể nên tiết kiệm chi phí cho anh em.

Độ bền cao

Theo thông tin các bạn tư vấn, cối trộn của máy được làm từ thép dày dặn, khả năng kháng mòn tốt. 3 cách trộn làm bằng thép, cứng chắc. Khung máy làm từ thép ống dày, chắc chắn, chịu lực tốt hơn so với sắt thông thường. Nghe xong mình kết luôn. 

Mình mua máy của công ty CP máy xây dựng Lạc Hồng, tính ra cũng được gần 1 năm rồi. Mình thấy sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, độ bền cao, mối hàn đẹp, chắc chắn. Máy được bảo hành 6 tháng. Trộm vía từ ngày mua chưa phải bảo hành hay sửa chữa lần nào, thỉnh thoảng mình chỉ tra dầu bôi trơn cho máy như hướng dẫn thôi.

Như vậy mình đã review về con máy trộn vữa quả lê 450l nhà mình. Nếu anh em bác thợ đang có ý định mua, có thể tham khảo địa chỉ mình đã mua máy là công ty CP máy xây dựng Lạc Hồng, KM02, đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội. Hoặc liên hệ số điện thoại công ty là 0968 591 772 - 0947 63 61 22 để được tư vấn nhé.

Theo thông tin mình được biết, Lạc Hồng có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối máy trộn bê tông nói riêng và các dòng máy xây dựng nói chung, làm ăn rất uy tín và giao hàng toàn quốc nữa nhé.

Chúc anh em, bác thợ một ngày làm việc hiệu quả và an toàn nhé! Xin chào!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN