TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Đánh giá bồn trộn bê tông MADE IN VIETNAM

Xem nhanh

1. Thiết kế của bồn trộn Made in VIETNAM

2. Hiệu quả hoạt động của bồn trộn Made in VIETNAM

3. Chất lượng bồn trộn bê tông Made in VIETNAM

4. Giá cả bồn trộn bê tông Made in VIETNAM

5. Thời gian giao hàng

 

Những năm gần đây, việc lựa chọn các sản phẩm “Made in Vietnam” đã và đang trở thành xu hướng tiêu dùng của người dân Việt và bồn trộn bê tông cũng không phải là ngoại lệ. Vậy bồn trộn bê tông Made in Vietnam có tốt không? Mời bạn tìm hiểu qua những đánh giá Lạc Hồng chia sẻ dưới đây nhé.

1. Thiết kế của bồn trộn Made in VIETNAM

Nhìn chung, bồn trộn LHA sản xuất tại Việt Nam có thiết kế không có sự khác biệt lớn so với các dòng bồn trộn Việt Nam khác và các dòng bồn trộn nhập khẩu.

Tuy nhiên xem xét kỹ hơn, có thể thấy, bồn trộn do Lạc Hồng sản xuất có mối hàn đẹp, chắc chắn hơn hẳn các dòng bồn trộn Việt Nam khác và không kém bồn nhập khẩu.

==> Hướng dẫn sử dụng bồn trộn bê tông từ A-Z

2. Hiệu quả hoạt động của bồn trộn Made in VIETNAM

- Trộn đạt hiệu quả cực cao.

Bồn trộn Việt Nam có năng suất trộn lớn. Tiêu biểu, một bồn trộn 3 khối LHA3 trong điều kiện thuận lợi, có thể trộn được khoảng 70 – 75m3/ngày (8 tiếng làm việc).

năng suất bồn trộn LHA3 đạt 70-75m3/ngày

Máy có khả năng trộn trực tiếp vật liệu hoặc hỗn hợp phối liệu đã trộn qua. Tuy nhiên, để đạt năng suất cao nhất cũng như tận dụng được khoảng thời gian chờ đợi giữa 2 mẻ trộn, nên trộn phối liệu trước khi cho máy xúc đưa vào bồn.

- Xả liệu cực nhanh cực triệt để.

Với cơ chế xả liệu tự động, chỉ cần cho bồn quay ngược chiều trộn là có thể dễ dàng đẩy bê tông ra ngoài, nhờ đó, tỷ lệ bê tông còn sót lại trong bồn chỉ dưới 0,8%, giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

bồn trộn bê tông xả liệu

Mặt khác, bồn trộn được sản xuất để phù hợp với điều kiện địa lý tại Việt Nam, nên dù ở địa hình dốc, máy vẫn có thể xả liệu hiệu quả như ở địa hình bằng phẳng. Do đó, sản phẩm thích hợp sử dụng tại các công trường xây dựng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Thêm nữa, bồn xả liệu cực nhanh, trung bình chỉ mất 3 – 5 phút, chậm nhất là 10 phút.

==> Năm 2021 nên mua máy trộn tự hành hay bồn trộn?

3. Chất lượng bồn trộn bê tông Made in VIETNAM

Chất lượng bồn trộn LHA made in VIETNAM cũng nổi trội hơn hẳn so với các dòng bồn trộn nhập khẩu từ Trung Quốc. Điều đó thể hiện qua các chi tiết sau:

- Dây hơi, bộ co, cút nốt có xuất xứ từ Italy, bền hơn loại xuất xứ từ Trung Quốc.

- Khung và thùng trộn được làm từ thép chất lượng cao, dày dặn, thuộc loại chống mài mòn cực tốt, đảm bảo độ bền cao hơn so với các bồn trộn thông thường làm từ thép cấp thấp CT3.

khung và thùng trộn bồn trộn bê tông làm từ thép cao cấp chống mài mòn

4. Giá cả bồn trộn bê tông Made in VIETNAM

Không chỉ nổi trội về chất lượng, hiệu quả hoạt động, bồn trộn LHA Việt Nam do Lạc Hồng sản xuất còn có giá thành rất hấp dẫn.

Bồn trộn LHA2 đến LHA6 có giá thành dao động từ 105.000.000đ đến dưới 200.000.000đ, rẻ nhất trên thị trường Việt Nam và rẻ hơn nhiều so với giá của các dòng bồn trộn nhập khẩu cùng dung tích trộn.

BỒN TRỘN BÊ TÔNG lha LẠC HỒNG SẢN XUẤT CÓ GIÁ RẺ NHẤT vIỆT NAM

==> Chi tiết về máy trộn bê tông 12 bao đảm bảo CHUẨN

5. Thời gian giao hàng

Nhờ sản xuất trong nước, nên thời gian giao hàng nhanh hơn so với bồn nhập khẩu trong trường hợp hàng không có sẵn tại kho.

Với máy nhập khẩu, bạn sẽ phải chờ 30 – 45 ngày kể từ ngày đặt hàng, còn bồn trộn made in Vietnam bạn chỉ cần chờ 7 – 10 ngày từ ngày đặt hàng để nhận được hàng.

Trên đây là những đánh giá về bồn trộn bê tông sản xuất tại Việt Nam. Hy vọng giúp bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về dòng máy trộn rất đáng sở hữu này.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bồn trộn bê tông made in Vietnam hoặc thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông theo yêu cầu, hãy nhanh tay liên hệ Hotline 0968.591.772 - 0947.636.122 để được tư vấn miễn phí. Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

  • Hà Nội: KM02, đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Tp. Hà Nội.

  • Tp. HCM: Số 250 Quốc lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp. HCM.

​Để thăm quan, mua sắm và đặt hàng. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN