TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Cập nhật giá xe trộn bê tông mới nhất

Xem nhanh

1. Giá thành của xe bồn trộn bê tông

2. Tiêu chí lựa chọn xe bồn trộn bê tông

3. Ứng dụng của xe bồn trộn bê tông

Ngành công nghiệp xây dựng ở nước ta đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là các công trình cầu đường, nhà cao tầng, khu đô thị mọc lên ngày càng nhiều. Khối lượng bê tông dùng để làm nền móng lên tới hàng triệu khối, đáp ứng nhu cầu xây dựng đó, các trạm trộn mọc lên khắp nơi, đi kèm với đó là những chiếc xe bồn trộn bê tông với thể tích đa dạng, vận chuyển bê tông tươi đi khắp các công trình xây dựng. Vậy giá thành của một chiếc máy bồn trộn bê tông này bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

1. Giá thành của xe bồn trộn bê tông 

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số thương hiệu xe bồn trộn bê tông phổ biến nhất hiện nay.

Xe bồn trộn bê tông Howo: đây là dòng xe bồn trộn bê tông phổ biến nhất ở Việt Nam, được khách hàng tin tưởng sử dụng. Xe được sản xuất tại Trung Quốc, với thể tích bồn trộn đa dạng,. Trong đó phổ biến nhất là là loại 10m3, 12m3 với giá bán trên thị trường giao động từ 1,15 -1,2 tỷ đồng

Cập nhật giá xe trộn bê tông mới nhất

Xe bồn trộn bê tông Hyundai: Dòng xe bồn trộn này có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng bởi chất lượng cao và ổn định, có thể sử dụng trong các điều kiện vận chuyển khác nhau, độ bền và tuổi thọ cao hơn các dòng xe có xuất xứ Trung Quốc khác. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, dòng xe bồn trộn Hyundai HD270 được sử dụng phổ biến hơn cả với giá thành khoảng 2-2,5 tỷ đồng

Xe bồn trộn bê tông Daewoo: là dòng xe thương hiệu Hàn Quốc. Loại xe bồn trộn bê tông này được đánh giá cao cả về thiết kế bên ngoài lẫn tiện ích bên trong. Xe sử dụng cơ cấu quay thủy lực với công suất cao giúp tạo vòng quay nhanh và khỏe. Bồn chứa dung tích lớn lên đến 14 lít giúp trộn được nhiều vữa. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, với chi phí bỏ ra tầm khoảng 1,5 tỷ là bạn có thể mua được chiếc máy này rồi.

==> Xem thêm: Bảng giá máy trộn bê tông tự hành giá từ 50 đến 130 triệu

2. Tiêu chí lựa chọn xe bồn trộn bê tông 

Cũng như khi chọn máy trộn bê tông, chắc chắn chi phí đầu tư là điều bạn quan tâm nhất khi lựa chọn xe bồn trộn bê tông. Đặc biệt, bạn phải xác định bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu là tương đối lớn, bởi giá trị của xe không nhỏ, khấu hao sử dụng khá  nhanh. Đây là dòng sản phẩm phục vụ công trình xây dựng, tốc độ làm việc nhanh đồng thời giá trị hao mòn cũng nhanh.

Tham khảo video Bồn trộn bê tông LHA6 dung tích 6 khối lắp động cơ điện 3 pha

Do vậy, khi lựa chọn xe bồn trộn bê tông thì tiêu chí bạn cần phải quan tâm đó là giá xe bồn trộn bê tông và những chi phí thay thế, sửa chữa phụ tùng sau này. 

Bên cạnh xe bồn trộn bê tông, bạn có thể tham khảo thêm:

3. Ứng dụng của xe bồn trộn bê tông 

Xe bồn trộn bê tông đảm bảo khối lượng và chất lượng bê tông tươi được vận chuyển từ các trạm trộn bê tông cung ứng đến các công trình xây dựng cần sử dụng. 

Xe bồn trộn bê tông làm việc hiệu quả với bán kính vận chuyển lên đến 60km

Tham khảo video Bồn trộn bê tông 6m3 chạy dầu diesel thực tế tại công trường xây dựng

Xem thêm: Cập nhật mới nhất về giá bồn trộn bê tông 

Trên đây là thông tin giá thành của xe bồn trộn bê tông thông dụng ở Việt Nam mà Lạc Hồng muốn gửi tới bạn đọc tham khảo. Nếu cần tư vấn thêm về thiết bị trộn bê tông, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé. 

Theo Thanh Lâm 
Ảnh Thanh Lâm 
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN