TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Hino xe bồn trộn bê tông chất lượng

Xem nhanh 

1. Lịch sử thương hiệu xe trộn bê tông Hino

2. Đặc điểm của xe bồn trộn bê tông Hino

3. Giá thành của xe bồn trộn bê tông Hino

Hôm nay Lạc hồng sẽ giới thiệu đến bạn chiếc xe bồn trộn bê tông thương hiệu Hino được người Việt Nam ưa chuộng sử dụng nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

1. Lịch sử thương hiệu xe trộn bê tông Hino

Hino Motors, Ltd. thường được gọi đơn giản là Hino, là công ty sản xuất, kinh doanh xe tải, xe buýt và các loại xe động cơ diesel khác có trị sở đặt tại Hino-shi, Tokyo, Nhật Bản. Hino Motors là công ty con của Toyota Motor Corporation, có lịch sử kinh doanh lâu dài ở châu Á và là một trong 16 công ty lớn của Toyota Group.

Ở Việt Nam, xe Hino là sản phẩm liên doanh của công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hino Motors Việt Nam và Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản có trụ sở chính được đặt tại Hà Nội. 

Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại 62 quốc gia về các dòng sản phẩm: xe tải, xe bồn trộn bê tông, xe buýt,...

Hino xe bồn trộn bê tông chất lượng

2. Đặc điểm của xe bồn trộn bê tông Hino

Hiện nay, xe bồn trộn bê tông Hino được sản xuất với nhiều dung tích bồn trộn khác nhau như: 7m3, 9m3, 10m3, 12m3,.. theo tiêu chuẩn EURO 4.0 trong đó, xe bồn trộn dung tích 10m3 và 12m3 được ưa chuộng sử dụng hơn cả.

Xe bồn trộn bê tông Hino được người dùng luôn tin tưởng bởi:  

- Tiêu hao nhiên liệu: Xe trộn bê tông Hino tiết kiệm nhiên liệu khoảng 10% so với các thương hiệu xe cùng loại khác. Đây là tiêu chí được khách hàng đánh giá rất cao ở xe bồn trộn. 

Hino xe bồn trộn bê tông chất lượng

- Sự bền bỉ, tin cậy: Xe bồn trộn bê tông Hino Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, luôn được đánh giá rất cao trong lĩnh vực xây dựng về đặc tính bền bỉ, độ an toàn cao. 

- Thiết kế: Thiết kế đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, cabin thoáng rộng.

3. Giá thành của xe bồn trộn bê tông Hino 

Trung bình các loại xe bồn trộn bê tông Hino có mức giá dao động từ 500tr cho đến 1 tỷ, giá thành loại xe này đắt hơn các dòng xe trộn bê tông trong nước bởi quy trình sản xuất công nghệ hiện đại, thuế nhập khẩu cao,… nhưng có thể nói, giá thành của xe bồn trộn bê tông Hino rất phù hợp với đa dạng túi tiền của người tiêu dùng, là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua bởi chất lượng hoàn hảo của chúng.

Xem thêm: Xe bồn trộn bê tông Howo 10m3 thông tin mới nhất 

Trên đây là thông tin về xe bồn trộn bê tông Hino mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn chọn được chiếc xe bồn trộn phù hợp cho công việc của mình.

Theo Thanh Lâm 

Ảnh Thanh Lâm 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN