TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Lạc Hồng phân phối máy trộn bê tông cưỡng bức về Phú Thọ

Xem nhanh

1. Phân phối máy trộn bê tông cưỡng bức 4 bao động cơ điện 22kW về Phú Thọ

2. Phân phối máy trộn bê tông cưỡng bức 2 bao động cơ đầu nổ về Phú Thọ

3. Phân phối máy trộn bê tông cưỡng bức 6 bao về Phú Thọ

4. Tìm hiểu xưởng sản xuất máy trộn của Lạc Hồng

Hơn 20 năm sản xuất, phân phối máy trộn bê tông, Lạc Hồng giành đươc sự tin tưởng của khách hàng khắp cả nước. Để giữ được sự tin tưởng đó, nâng cao uy tín, các kỹ thuật viên tại xưởng sản xuất làm việc chăm chỉ để hoàn thành các đơn hàng của khách cả nước nói chúng, tỉnh Phú Thọ nói riêng. Không phụ lại sự tín nhiệm của khách hàng mua máy trộn ở Phú Thọ, Lạc Hồng đã hoàn thành và phân phối xong 3 chiếc máy trộn bê tông cưỡng bức về tỉnh Phú Thọ.

1. Phân phối máy trộn bê tông cưỡng bức  4 bao động cơ điện 18kW về Phú Thọ

Máy trộn bê tông cưỡng bức là loại máy trộn bê tông sử dụng cơ chế trộn cưỡng bức như máy trộn bê tông tự hành, nhưng không có khả năng di chuyển nhanh, dung tích trộn từ 1 đến 12 bao, sử dụng động cơ điện hoặc dầu tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Máy trộn cưỡng bức 4 bao là loại máy tầm trung, dung tích 4 bao xi măng/mẻ, thường dùng xây dựng công trình như nhà cao tầng, nhà cấp 4 quy mô vừa thích hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Tham khảo video Cận cảnh máy trộn cưỡng bức bánh răng ăn khớp

Mặt khác, để hạn chế tiếng ồn tạo ra khi máy vận hành, theo yêu cầu khách hàng, Lạc Hồng trang bị động cơ điện 3 pha công suất 11kW thay cho động cơ đầu nổ D24 cho máy trộn cưỡng bức. Dù khi sử dụng điện, tốc độ trộn của máy sẽ chậm hơn hẳn dùng động cơ đầu nổ.

 

2. Phân phối máy trộn bê tông cưỡng bức 2 bao động cơ đầu nổ về Phú Thọ

Khác với khách ở thị xã Phú Thọ, khách hàng tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ cần một chiếc máy trộn giá rẻ dùng xây dựng công trình quy mô nhỏ, nhưng vẫn phải có khả năng hoạt động mạnh mẽ. Vì vậy, chiếc máy trộn bê tông cưỡng bức 2 bao dùng động cơ đầu nổ D15 là lựa chọn đúng đắn.

Lạc Hồng phân phối máy trộn bê tông cưỡng bức về Phú Thọ

Máy dùng động cơ đầu nổ giúp máy hoạt động liên tục mà vẫn đảm bảo tốc độ trộn nhanh, khỏe, khắc phục được nhược điểm của máy dùng động cơ điện. 

Máy trộn cưỡng bức 2 bao được thiết kế thùng trộn chắc chắn, làm bằng sắt si với thành thùng dày 5mm, đáy dày đến 10mm, đảm bảo độ bền cao. Thùng trộn có dung tích trộn nhỏ, 2 bao/mẻ. Và cối trộn được truyền động bởi cầu ô tô nặng 2,4 tấn thay vì bánh răng ma sát, cho hiệu suất cao.

==> Xem thêm: TOP 3 máy trộn cưỡng bức 6 BAO 9 BAO 12 BAO chỉ từ 49 triệu đồng

 

3. Phân phối máy trộn bê tông cưỡng bức 6 bao về Phú Thọ

 Dùng cho công trường xây dựng lớn, máy trộn bê tông cưỡng bức 6 bao có khả năng trộn được đến 10m3 hồ bê tông trong suốt 1 giờ làm việc. 

 Khách hàng ở huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã rất hài lòng khi nhận được máy trộn này và cho vận hành thử ngay tại công trường thi công. 

Cầu trộn nặng 7 tấn hoạt động trơn tru làm cối trộn quay, xáo trộn nguyện liệu mạnh mẽ. Động cơ đầu nổ D30 mã lực lớn đảm bảo được năng suất làm việc lớn tại công trường lớn.

Lạc Hồng phân phối máy trộn bê tông cưỡng bức về Phú Thọ

 

  Bên cạnh những huyện Lạc Hồng đã phân phối hàng đến, tại tỉnh Phú Thọ, chúng tôi luôn sẵn sàng cung ứng máy trộn đến tất cả các huyện còn lại như: TP Việt Trì, Huyện Cẩm Khê, Đoan Hùng, Hạ Hòa, Tam Nông, Tân Sơn, Thanh Ba, Thanh Sơn, Thanh Thủy, Yên Lập.

4. Tìm hiểu xưởng sản xuất máy trộn của Lạc Hồng

Xưởng sản xuất máy trộn của Lạc Hồng có đội ngũ kỹ thuật viên giày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, đảm bảo sản xuất ra liên tục các dòng máy trộn bê tông cưỡng bức cũng như tự hành chất lượng cao để cung ứng cho khách hàng khắp mọi miền đất nước.

Khi mua máy trộn bê tông tại Lạc Hồng, khách hàng được bảo hành máy trong 6 tháng, ngoài ra còn được hỗ trợ trọn đời máy trong việc bảo dưỡng, sửa chữa máy.

Với chất lượng cùng chính sách bảo hành, sửa chữa máy như vậy, cam kết bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua máy trộn tại Lạc Hồng.

By: Nguyễn Nga

Ảnh: Nguyễn Nga

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN