TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Mua bồn trộn bê tông 4m3 chỉ với 139 triệu, hối hận không biết sớm hơn

Mình mới mua con bồn trộn bê tông 4m3 (4 khối ) vào hồi đầu tháng 4/2021. 

Do đang cần gấp nên ban đầu mình định mua bồn trộn bê tông 4m3 giá rẻ của một số địa chỉ mình tự tìm được trên mạng. Nhưng sau khi tìm hiểu thấy review của khách kêu quá trời khiến mình rất hoang mang.

Như “chết đuối vớ được cọc”, trong một lần gặp anh bạn đồng nghiệp, mình tâm sự với anh và được anh giới thiệu cho công ty CP máy xây dựng Lạc Hồng. Đây là công ty anh thường xuyên mua máy trộn bê tông rất uy tín và cung cấp sản phẩm chất lượng.

Theo như anh chia sẻ, Lạc Hồng cung cấp đầy đủ các dòng máy trộn bê tông hiện có trên thị trường như máy trộn quả lê, máy trộn cưỡng bức, máy trộn tự hành và đặc biệt là họ còn nhận thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông theo yêu cầu. 

Nghe bùi tai, khi về nhà mình gọi điện theo số điện thoại anh cho để tìm hiểu thêm sản phẩm. Đầu dây bên kia là nhân viên tư vấn nữ, giọng nhỏ nhẹ, dễ nghe. Sau khi được bạn ấy tư vấn và giải đáp hết thắc mắc thực sự thuyết phục mình, mình quyết định đặt mua luôn 1 con bồn trộn bê tông 4 khối lắp động cơ đầu nổ với giá bán là 139.000.000đ. May mà công ty đang có sẵn 2 con này nên chỉ sau 3 ngày vận chuyển, mình đã nhận được hàng.

Ảnh khi bên vận chuyển giao bồn

bồn trộn bê tông 4m3

Wow, nhận được máy mình quá trời ưng luôn!

Thiết kế bồn rất đẹp, màu sơn sáng bóng, tươi mới, kết hợp hài hòa giữa màu chủ đạo là màu trắng, điểm thêm màu xanh lá cây trông rất dịu mắt. Nhưng mình rất sốt ruột không biết chất lượng bên trong như thế nào.

Chờ đợi anh em lắp xong, mình cho nguyên vật liệu vào chạy thử, thấy bồn có tốc độ quay vừa phải, xả liệu thuận tiện, vệ sinh dễ dàng.

Sau một tháng sử dụng, mình thấy tiến độ thi công công trình được cải thiện rõ rệt, bê tông thành phẩm chất lượng cao, chất lượng công trình được đánh giá tốt, chủ công trình hài lòng ra mặt. Mình hối hận vì đã không đầu tư sớm hơn.

Ngoài ra, theo như thông tin nhà sản xuất cung cấp, mình còn bổ sung một số đánh giá bồn trộn bê tông 4m3 như sau:

Ưu điểm bồn trộn bê tông 4m3 (4 khối)

- Năng suất trộn cao hơn so với một số dòng máy trộn có cùng dung tích, tiêu biểu như máy trộn cưỡng bức 4m3.

- Là bồn trộn bê tông 4m3 made in Vietnam có chất lượng tuyệt vời. Điển hình như:

  • Khung và thùng trộn bê tông được làm từ thép chất lượng cao, dày dặn, khả năng kháng mòn tốt, hơn hẳn các loại bồn trộn ngoài thị trường làm từ thép CT3, loại thép gần như cấp thấp, giá rẻ.

  • Cút nối, bộ co, dây hơi xuất xứ Italy, độ bền vượt trội hơn so với loại bồn trộn bê tông 4m3 nhập khẩu Trung Quốc.

  • Con lăn thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, cho độ bền cao hơn 48% so với con lăn thông thường.

  • Bể nước dung tích lớn, đảm bảo cung cấp nước cho quá trình trộn cũng như vệ sinh bồn trộn sau khi sử dụng. Đặc biệt được sơn tĩnh điện bên ngoài và xử lý bên trong nên tuổi thọ cao hơn 50% so với bể nước thường.

bể nước bồn trộn bê tông 4m3

- Nạp liệu và xả liệu nhanh chóng nhờ thiết kế cửa nạp và cửa xả rất thông minh, hợp lý. An toàn hơn với khóa cài, tránh va quệt khi xe bồn trộn tham gia giao thông.

- Trong  điều kiện xe ở vị trí dốc bao nhiêu độ, thì bồn vẫn xả hết sạch toàn bộ số lượng bê tông trong bồn ra ngoài được.

- Là bồn trộn bê tông 4m3 giá rẻ nhất Việt Nam. Lạc Hồng là đơn vị trực tiếp sản xuất bồn trộn theo yêu cầu nên không tốn chi phí nhập khẩu cũng như chi phí vận chuyển về Việt Nam như dòng bồn trộn bê tông 4m3 nhập khẩu. Giá bán là tận gốc.

- Thời gian bảo hành lên đến 6 tháng, về lâu dài giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Lạc Hồng cam kết hỗ trợ khách hàng nhanh nhất khi có yêu cầu bảo hành. Đây là điều rất quan trọng. Một số anh em đồng nghiệp của mình tâm sự rằng họ mua bồn trộn nhập khẩu, mỗi khi hư hỏng thì đến khổ, linh kiện không có sẵn, có khi gửi từ nước ngoài về phải chờ cả tháng. Mà làm nghề xây dựng, chờ 1 tháng xem như "móm".

- Tính cơ động cao. Bồn trộn bê tông 4m3 này được lắp lên xe tải để vận chuyển bê tông đến các công trình xa nơi tập kết nguyên vật liệu. Bên cạnh đó, động cơ đầu nổ hoạt động tách biệt với động cơ xe tải nên tính linh hoạt cao, có thể sử dụng bất cứ đâu.

Nhược điểm bồn trộn bê tông 4m3

- Bồn trộn bê tông 4m3 thủy lực là máy trộn công suất lớn, lắp lên xe ben tải nên bị giới hạn thời gian lưu thông trên đường với các khung giờ nhất định. 

- Theo thông tin từ nhân viên tư vấn, bồn trộn bê tông 4m3 lắp đầu nổ phát ra tiếng ồn lớn hơn so với loại bồn trộn bê tông 4m3 lắp động cơ điện.

Đó là toàn bộ review bồn trộn bê tông 4m3 LHA4 Lạc Hồng sản xuất do mình chia sẻ. Hy vọng giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm.

Ah! Còn một điều mình quên chưa bật mí là Lạc Hồng còn nhận hoán cải xe. Nếu cần tư vấn, các bạn có thể liên hệ số điện thoại 0968 591 772 hoặc 0947 63 61 22 để được giải đáp nhé.

Cuối cùng chúc các bạn chọn mua được chiếc bồn trộn như ý, hợp túi tiền!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN