TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Review máy trộn cưỡng bức 3 bao - Có tốt tốt như quảng cáo?

Máy trộn cưỡng bức 3 bao có tốt không? Đó là câu hỏi tôi đã tìm hiểu khắp nơi trên Google và hỏi anh em bạn bè vào 3 tháng trước đây. Nhưng rồi tôi cũng đã có quyết định cho riêng mình.

Đó là một quyết định đúng đắn. Bởi vì bây giờ tôi đã sở hữu được một con máy trộn bê tông cưỡng bức 3 bao cầu ô tô xịn sò như thế này.

máy trộn bê tông cưỡng bức 3 bao cầu ô tô

Review máy trộn cưỡng bức 3 bao sau 3 tháng sử dụng

Phải nói là tôi cực kỳ hài lòng về con máy trộn bê tông này anh em ạ. Từ khi sở hữu nó, công việc của tôi hiệu quả hơn hẳn, tiến độ nhanh chóng, anh em công nhân nhàn đi bao nhiêu. Quan trọng hơn cả vẫn là chủ công trình rất hài lòng về chất lượng bê tông và họ giao cho tôi nhiều công trình hơn.

Thay vì trước kia, tôi phải cần tới 5-6 anh em trộn bê tông thì giờ đây chỉ cần 1 - 2 người điều khiển máy. Chi phí thuê nhân công giảm cũng giúp tôi quẳng gánh nặng kinh tế.

Đặc biệt, thấy máy làm việc ngoài trời suốt nhưng chưa có biểu hiện han gỉ, hư hỏng gì. Cũng có thể là do tôi bảo quản máy tốt chăng?

Nếu đang cần một chiếc máy trộn bê tông 3 bao thì đây là một lựa chọn rất đáng để anh em cân nhắc đấy.

Đánh giá máy trộn cưỡng bức 3 bao có tốt không?

Để giúp anh em có cái nhìn đầy đủ hơn về chiếc máy trộn cưỡng bức này, tôi sẽ đánh giá máy dựa trên ưu và nhược điểm của nó nhé.

Mặc dù rất hài lòng, nhưng tôi biết không có sản phẩm nào tốt 100%, máy trộn vữa 3 bao cố định này cũng không phải ngoại lệ. Nó vẫn tồn tại một số hạn chế, tôi sẽ chia sẻ chi tiết ở phần sau.

Trước tiên, mời anh em tham khảo 5 điểm mạnh của máy trước nhé

Thiết kế bền đẹp

Lúc đầu, được nhân viên tư vấn là con máy trộn bê tông này có thiết kế rất bền đẹp. Nổi bật với cối trộn bê tông làm từ thép tấm, chắc chắn, khả năng chống mài mòn tốt. Bên ngoài lại được phủ lớp sơn mỏng sáng bóng, không chỉ giúp máy trông bắt mắt hơn mà còn phù hợp điều kiện làm việc ngoài trời, hạn chế tác động tiêu cực từ môi trường.

Động cơ có tuổi thọ cao, tiết kiệm nguồn năng lượng.

Trục trộn làm từ hợp kim thép nên rất cứng chắc, khả năng chịu lực tốt hơn và kháng mòn tốt hơn so với sắt thông thường.

Trục trộn và cánh trộn máy trộn cưỡng bức 3 bao

Cánh trộn đúc từ thép đặc, ít biến dạng, phù hợp đảo trộn hỗn liệu có tính cứng như sỏi, đá, hiếm khi bị cong vênh.

Mới đầu nghe, tôi nghĩ chắc là nhân viên tư vấn đó đang chém. Nhưng sau khi được em ấy dẫn xuống kho xem máy, tôi đứng hình luôn. Hoàn toàn như quảng cáo nhé anh em.

Khả năng trộn bê tông hiệu quả

Khả năng trộn bê tông hiệu quả là ưu điểm quan trọng nhất đánh giá máy trộn bê tông cưỡng bức 3 bao có tốt không?

Nhân viên tư vấn nói với tôi rằng, chiếc máy trộn vữa 3 bao cầu ô tô tôi chọn được trang bị cầu trộn ô tô 3 tấn. Sử dụng động cơ đầu nổ D20, nhập khẩu nguyên chiếc. Vận hành theo cơ chế trộn cưỡng bức, cho khả năng trộn tối đa 3 bao/mẻ trộn, tương đương 0,5m3/mẻ. Tốc độ trộn nhanh, chỉ mất 6 - 8 phút/mẻ. Bê tông trộn ra có chất lượng đồng đều, độ kết dính cao.

Đáng chú ý, máy không chỉ có khả năng trộn bê tông dẻo mà còn trộn được cả bê tông khô, hồ, vữa, rất linh hoạt.

Ngoài ra, khi so sánh với máy trộn cưỡng bức bánh răng thì máy trộn cưỡng bức cầu ô tô có khả năng trộn khỏe và bền hơn.

Nạp liệu và xả liệu nhanh chóng

Chức năng trộn bê tông là chính nhưng tính năng nạp và xả liệu cũng là điều tôi rất quan tâm.

Theo quan sát trực quan và sau khi sử dụng máy, tôi thấy miệng thùng trộn của máy thiết kế rất rộng, giúp nạp liệu nhanh chóng.

Thiết kế cửa xả ở đáy thùng, máng xả dốc và phẳng, giúp bê tông được tống ra ngoài nhanh hơn, tỷ bê tông còn sót lại hầu như rất ít, rất ok nhé anh em.

cửa xả máy trộn cưỡng bức 3 bao

Vận hành dễ dàng

Là một người có thâm niên trong ngành xây dựng, thường xuyên tiếp xúc với nhiều máy móc khác nhau nên làm thế nào để vận hành máy trộn bê tông này không làm khó được tôi. Sau khi nghe kỹ thuật viên của công ty cung ứng hướng dẫn, tôi đã biết sử dụng máy ngay.

Máy lắp động cơ đầu nổ D20 gió đề có ắc quy nên rất dễ khởi động.

Giá bán hợp lý

Theo như thông tin tôi tìm hiểu từ trước thì giá máy máy trộn bê tông cưỡng bức 3 bao này thấp hơn nhiều so với một số dòng máy trộn bê tông khác có cùng dung tích.

Giá máy trộn bê tông cưỡng bức 3 bao cầu ô tô D20 tại thời điểm tôi mua là 43.880.0000đ, chưa tính phí vận chuyển. Nhìn chung rất hợp lý với chất lượng và hiệu quả mang lại. 

Nhược điểm của máy trộn bê tông cưỡng bức 3 bao

Mặc dù có nhiều ưu điểm, song máy cũng có nhược điểm sau:

  • Đôi khi phát ra tiếng ồn lớn. Đây là điều không thể tránh khỏi ở động cơ đầu nổ. Tuy nhiên, anh em có thể tham khảo phiên bản máy trộn chạy điện với máy trộn cưỡng bức 3 bao cầu ô tô chạy điện 3 pha - 380V, công suất 15kW nhé.

  • Không có khả năng di chuyển đi xa. So với dòng máy trộn tự hành, máy có hạn chế là không thể đi xa, chỉ có thể di chuyển cự ly ngắn nhờ trang bị bánh xe. Tuy nhiên, nếu công việc không đòi hỏi phải di chuyển thì đây là lựa chọn rất lý tưởng.

  • Là máy trộn tự chế nên rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nếu không lựa chọn đúng địa chỉ mua uy tín và có kinh nghiệm lâu năm.

Qua đây, tôi cũng chia sẻ thêm về địa chỉ mua máy trộn bê tông cưỡng bức 3 bao tôi đã mua để anh em nào có nhu cầu có thể tham khảo nhé.

Đó là công ty CP máy xây dựng Lạc Hồng.

Địa chỉ: KM02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ là 0968 591 772 hoặc 0947 63 61 22

Trên đây là những review máy trộn bê tông cưỡng bức 3 bao xi măng tôi đang dùng. Hy vọng đã cung cấp thông tin hữu ích cho anh em. Chúc anh em mua được chiếc máy như ý! Chào tạm biệt.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN