TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Sự thật về máy trộn bê tông tự hành 12 bao không ngờ tới

Nếu đang đọc những dòng chữ này tức là bạn đang quan tâm đến máy trộn bê tông tự hành 12 bao.

Bạn muốn biết máy trộn tự hành 12 bao có tốt không? Có nên mua không? Giá bao nhiêu? Và review máy trộn bê tông tự hành 12 bao như thế nào? Đó cũng đã từng là những thắc mắc của mình.

Cách đây 4 tháng mình có mua máy trộn tự hành 12 bao 2 cầu cầu mới lốp mới của Lạc Hồng và giờ vẫn đang sử dụng. Hôm nay, mình muốn review về máy, hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

1. Thông tin về công ty Lạc Hồng

Theo như mình được biết, công ty Lạc Hồng với tên đầy đủ là công ty CP máy xây dựng Lạc Hồng là đơn vị rất có uy tín, với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối máy trộn bê tông. 

Tại đây, cung cấp tất cả các dòng máy trộn bê tông cỡ nhỏ đến cỡ lớn cực kỳ chất lượng, với nhiều loại khác nhau như máy trộn bê tông quả lê, máy trộn bê tông cưỡng bức, bồn trộn bê tông, máy trộn tự hành... Ngoài ra, công ty còn nhận thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông, máy trộn bê tông theo yêu cầu.

2. Review máy trộn bê tông tự hành 12 bao Lạc Hồng

Thật lòng mà nói, trước khi mua máy, tìm hiểu thông tin quảng cáo của nhà sản suất, mình cũng rất hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Vì đồng nghiệp của mình mua xe trộn tự hành 12 bao của những đơn vị khác, thấy bảo lúc đầu quảng cáo ngon lắm, sau về sử dụng thì thất vọng. Và sau 4 tháng sử dụng mình xin đánh giá về máy trộn bê tông tự hành 12 bao của mình như sau:

Về thiết kế

Ấn tượng đầu tiên của mình về con máy trộn bê tông 12 bao do Lạc Hồng sản xuất là thiết kế giống với chiếc xe công nông, rất gần gũi, thân thuộc, dễ sử dụng. Nếu ai đã từng lái xe công nông, chắc chắn sẽ biết vận hành con máy trộn này ngay từ lần đầu tiên. Hình của máy khi bên vận chuyển bàn giao xe đây bạn nhé.

máy trộn bê tông tự hành 12 bao

Thân máy được phủ lớp sơn sáng bóng, trông rất đẹp mắt, chống hoen gỉ tốt.

Khung máy chắc chắn, mối hàn đẹp, độ bền cao.

Theo thông tin từ nhà sản xuất cung cấp, cối trộn bê tông được làm từ thép tấm nên rất chắc chắn, khả năng kháng mòn cao, đáy dày 10mm, thành dày 6,5mm.

Về khả năng di chuyển

Do đặc thù công việc của mình là trộn bê tông tại các địa điểm xa nơi tập kết vật liệu. Do đó, cần một chiếc máy trộn bê tông có khả năng di chuyển linh hoạt và máy trộn tự hành 12 bao đã đáp ứng được.

Theo các tư vấn viên, máy được trang bị hộp số di chuyển 5 cấp, 4 cấp tiến, 1 cấp lùi. 2 cầu di chuyển trước và sau 9 tấn đều là cầu mới, cho khả năng di chuyển linh hoạt trên cả địa hình đồng bằng và đồi núi, tốc độ di chuyển đạt từ 30 - 40km/h.

Điều này rất có ý nghĩa với mình, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cũng như rút ngắn thời gian chờ đợi bê tông của anh em tại công trình.

Mặt khác, với cơ chế giảm sóc trước mỗi bên 8 lá nhíp, tạo cảm giác thoải mái cho người vận hành dù phải điều khiển máy trên địa hình sốc nảy.

Về khả năng trộn bê tông

Là một chủ thầu lớn, khả năng trộn và chất lượng bê tông trộn là điều mình đặc biệt quan tâm trước khi mua chiếc máy trộn bê tông nào đó. Đây là 2 yếu tố then chốt quyết định đến tiến độ và chất lượng của công trình.

Theo như quảng cáo, máy trộn bê tông 12 bao tự hành có dung tích đạt 2000l/mẻ trộn, tương đương khả năng trộn 12 bao xi măng/mẻ trộn. Sau khi nhận máy, mình có cho anh em công nhân trộn thử và đảm bảo trộn đủ 12 bao xi măng/mẻ nhé các bạn.

Máy trộn bê tông 2m3 (2 khối) này vận hành theo cơ chế trộn cưỡng bức, trang bị động cơ đầu nổ D40, nhập khẩu nguyên chiếc, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, độ bền cao, bê tông trộn ra có chấ lượng đồng đều, độ kết dính cao.

Thời gian trộn bê tông rất nhanh, chỉ từ 6 - 8 phút là xong 1 mẻ. Từ khi sở hữu con máy trộn bê tông 12 bao này, anh em công nhân được giải phóng sức lao động, ít khi phải tăng ca hay làm đêm, họ phấn khởi ra mặt.

Đặc biệt, máy có khả năng đảo chiều trộn, nhờ trang bị hộp số 3 cấp đảo chiều, khắc phục hiện tượng kẹt đá ở máy trộn, tránh làm hư trục trộn hoặc gãy cánh trộn.

Về giá bán 

Nhìn chung, với mức giá 148.700.000đ, thì em nó xứng đáng với những gì mang lại.

Tuy có hạn chế là đôi khi phát ra tiếng ồn nhưng đây là điều không thể tránh khỏi của máy trộn bê tông chạy dầu.

Về chế độ bảo hành

Theo như hợp đồng mua bán máy trộn bê tông, máy được bảo hành trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua.

Chẳng giấu gì các bạn, sau khi mua máy được tầm 2 tháng, anh em công nhân bên mình sử dụng và phát hiện ổ trục bị kêu. Tháo ra thì nguyên nhân là do bi bị vỡ và xi măng bị chết trong đó rất nhiều. 

sự cố ở máy trộn bê tông tự hành 12 bao

Bên mình đã liên hệ với công ty để bảo hành. Sau khi kiểm tra thì kết luận nguyên nhân là do bên mình. Lúc đó gần 12h trưa nhưng anh em kỹ thuật viên công ty vẫn hướng dẫn cách khắc phục rất tận tình chu đáo. Mình đánh giá 5 sao cho chất lượng phục vụ của Lạc Hồng.

Trên đây là những nhận xét về máy trộn bê tông tự hành 12 bao.

Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về thông số máy, bạn có thể thể truy cập website https://lachonggroup.com.vn/ nhé. Số điện thoại và địa chỉ công ty có ghi ở cuối trang phía bên tay trái nhé. Chúc bạn thành công! Chào thân ái!

Theo: Lê Văn Dương

Địa chỉ: Kỳ Sơn - Nghệ An

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN