TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Tổng hợp tất cả phụ kiện cho bồn trộn bê tông

Xem nhanh

1. Động cơ

2. Bơm thủy lực

3. Hộp số

4. Đồng hồ

5. Két làm mát

6. Bình nước

7. Phễu nạp

8. Máng xả bồn trộn bê tông

9. Con lăn

10. Phanh (Dây phanh)

 

Trong quá trình sử dụng bồn trộn bê tông, bạn không thể tránh khỏi những hư hỏng và cần thay thế các phụ kiện. Nguyên nhân có thể là do bạn sử dụng máy trộn không đúng cách, do các phụ kiện kém chất lượng hoặc cũng có thể là do thời gian sử dụng bồn trộn bê tông quá lâu khiến các phụ kiện của bồn trộn bị hư hỏng. Vậy có những phụ kiện bồn trộn bê tông nào? Sau đây là câu trả lời.

1. Động cơ

Để đảm bảo truyền động cho bồn trộn bê tông, động cơ là phụ kiện rất quan trọng, không thể thiếu của bồn trộn bê tông.

Động cơ của bồn trộn bê tông có thể là động cơ điện hoặc động cơ đầu nổ, được lắp riêng biệt, đảm bảo vận hành ổn định, trộn khỏe cho hiệu suất làm việc cao.

Trong đó, động cơ đầu nổ có thể là động cơ chính hãng do Quangchai, Dong Feng, Chang Fa... sản xuất.

==> 7 ưu điểm của bồn trộn bê tông

động cơ đầu nổ bồn trộn

2. Bơm thủy lực

Nói đến phụ tùng bồn trộn bê tông, không thể không nhắc đến bơm thủy lực, một bộ phận tạo ra nguồn động lực chính cho hệ thống.

bơm thủy lực bồn trộn bê tông

Bơm thủy lực có chức năng hút chất lỏng thủy lực ở thùng chứa, bơm và đẩy với áp suất cao vào hệ thống ống dẫn để cung cấp cho xi lanh. Hay nói cách khác, bơm thủy lực cung cấp công suất truyền động thủy lực thông qua việc kiểm soát bằng van thủy lực.

==> Giá bồn trộn bê tông cập nhật mới nhất 2020

3. Hộp số

Phụ kiện bồn trộn bê tông thứ 3 Lạc Hồng muốn chia sẻ đến bạn là hộp số hay còn gọi là hộp giảm tốc bồn trộn bê tông.

Hộp số là một linh phụ kiện trung gian giữa động cơ và các bộ phận khác, với chức năng điều chỉnh tốc độ của động cơ sao cho phù hợp với yêu cầu của người sử dụng.

4. Đồng hồ

Bên cạnh động cơ, bơm thủy lực và hộp số, bồn trộn bê tông còn được trang bị thêm đồng hồ với chức năng đo lường nước và khí hiệu quả, nâng cao chất lượng bê tông thương phẩm.

đồng hổ bồn trộn

5. Két làm mát

Là bộ phận duy trì nhiệt độ động cơ ở mức độ ổn định. Nếu không có két làm mát, nhiệt độ động cơ sẽ tăng lên nhanh chóng, khiến bó cứng bạc và piston. Về lâu dài, sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến động cơ.

6. Bình nước

Bình nước hay còn gọi là bể nước của bồn trộn bê tông, có chức năng lưu trữ và cung cấp nước cho quá trình trộn cũng như quá trình làm sạch bồn trộn thuận tiện.

Do thường xuyên tiếp xúc với nước, nguyên nhân chính gây han gỉ nhanh. Do đó, bình chứa nước không chỉ được sơn tĩnh điện bên ngoài mà còn được xử lý giúp bên trong có khả năng chống gỉ, giúp tăng tuổi thọ lên cao hơn 50% so với bể nước thông thường.

==> Cấu tạo bồn trộn bê tông

Tham khảo video: PHỤ KIỆN BỒN TRỘN / Bính nước

7. Phễu nạp

Phễu nạp hay còn gọi là phễu cấp liệu của bồn trộn, giúp việc nạp liệu diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và hạn chế tối đa rơi vãi vật liệu gây lãng phí.

phễu nạp bồn trộn bê tông

Thông thường, linh kiện bồn trộn bê tông này gồm có 4 mặt, một mặt phẳng và 3 mặt cong, tạo ra không gian chứa lớn, giúp tăng tốc độ nạp liệu.

8. Máng xả bồn trộn bê tông

Máng xả của bồn trộn bê tông bao gồm máng xả cố định (là máng xả chính) và máng xả xoay (là máng xả phụ), được lắp theo phương thẳng đứng và có thể điều chỉnh cao thấp.

Trong đó, máng xả xoay có khả năng xoay 180 độ, khi ở phương thẳng đứng có thể điều chỉnh cao thấp.

Ngoài ra, máng xả xoay còn được trang bị thiết bị khóa giúp cố định máng trong quá trình xe bồn chạy trên đường hoặc trong lúc vận hành để đảm bảo an toàn.

9. Con lăn

Con lăn (bi con lăn) là linh kiện dùng để đỡ bồn trộn bê tông, có nhiệm vụ quay, đỡ bồn trộn bê tông linh hoạt, dễ dàng. Do đó, tuổi thọ con lăn của bồn trộn bê tông cao hơn đến 48% so với loại con lăn thông thường.

phụ kiện con lăn bồn trộn bê tông

Bi con lăn trên thị trường hiện nay thường có 3 loại: Cao 26cm, 28 cm và 30cm.

10. Phanh (Dây phanh)

Linh kiện bồn trộn bê tông giúp bạn vận hành máy an toàn hơn đó chính là phanh. Phanh có chức năng làm giảm chuyển động, điều chỉnh tốc độ của bồn trộn theo nhu cầu của người vận hành.

Trên đây là phụ tùng bồn trộn bê tông hay cũng chính là phụ tùng xe trộn bê tông gửi đến bạn để tham khảo. 

Nếu đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ bán phụ kiện bồn trộn bê tông giá rẻ, uy tín, bạn có thể đến ngay Lạc Hồng, đơn vị chuyên sản xuất bồn trộn bê tông và phân phối các loại phụ kiện bồn trộn bê tông chính hãng, với giá cạnh tranh nhất.

Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất bồn trộn bê tông theo yêu cầu và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng bồn trộn bê tông.

Với những thông tin vừa cung cấp ở trên, hy vọng hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN