TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Chú ý khi mua máy xoa nền bê tông cũ

Xem nhanh

1. Ứng dụng của máy xoa nền bê tông

2. Chú ý kiểm tra kỹ máy xoa nền cũ

3. Chú ý chế độ bảo hành với máy xoa nền bê tông cũ

4. Chú ý kiểm tra các phụ kiện của máy xoa nền cũ

 

Mua máy xoa nền bê tông cũ là cách lựa chọn của không ít người khi nguồn tài chính giới hạn và nhu cầu sử dụng không quá thường xuyên. Tuy nhiên, nếu không có những kinh nghiệm lựa chọn máy xoa nền bê tông cũ, bạn sẽ dễ mua phải máy kém chất lượng, không đảm bảo hiệu quả cho công trường của mình. Sau đây sẽ là chú ý khi mua máy xoa nền bê tông cũ Lạc Hồng chia sẻ tới bạn để tham khảo. Hãy theo dõi ngay nhé.

1. Ứng dụng của máy xoa nền bê tông

Máy xóa nền bê tông là dòng máy được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng hiện nay, với mục đích làm mịn, phẳng bề mặt bê tông, từ đó tạo ra những công trình chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

máy xoa nền bê tông

Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn tài chính dư giả để đầu tư chiếc máy xoa nền mới. Việc lựa chọn mua máy xoa nền cũ là giải pháp hữu hiệu được lựa chọn lúc này. Vậy khi chọn mua máy xoa nền cũ cần chú ý những gì? Mời bạn theo dõi tiếp nhé.

2. Chú ý kiểm tra kỹ máy xoa nền cũ

Máy xoa nền bê tông cũ hay đã qua sử dụng làm cho công suất máy giảm sút, không còn đảm bảo ở mức tối đa như ban đầu, nhưng để đảm bảo cho công việc xoa nền bình thường bạn nên chọn máy còn mới 70-80%, hoạt động tương đối êm ái. 

Bạn nên xem xét kiểm tra động cơ, nên chạy thử động cơ để xem máy có hoạt động bình thường không, có tạo ra tiếng động lạ hay phun khói không?

máy xoa nền bê tông

Kiểm tra kỹ các bộ phận, chi tiết của máy như mâm xoa, lưỡi xoa nền còn sử dụng được hay không, nếu bị mài mòn cần khắc phụ thay mới để tiếp tục sử dụng.

3. Chú ý chế độ bảo hành với máy xoa nền bê tông cũ

Với dòng máy xoa nền bê tông cũ, không ít các trung tâm máy móc hay cơ sở xây dựng không có chế độ bảo hành máy hoặc chế độ bảo hành máy ngắn hạn 1-2 tháng.

Máy cũ hay xảy ra hỏng hóc cần bảo dưỡng, bảo trì máy thường xuyên và sẽ khó khăn hơn bởi chế độ bảo hành ngắn hạn. Vì vậy bạn cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định mua.

4. Chú ý kiểm tra các phụ kiện của máy xoa nền cũ

Chất lượng linh phụ kiện của máy còn đảm bảo không bởi nó có thể bị thay thế không đảm bảo chính hãng như lúc đầu. Vì vậy mua máy xoa nền bê tông cũ bạn nên dẫn theo người có kinh nghiệm chọn mua máy và kiểm tra máy xoa nền bê tông cũ thật kỹ.

==> Xem thêm: 3 chiếc máy xoa nền bê tông mini ưa chuộng nhất hiện nay

Mua máy xoa nền bê tông cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nhưng xét về lâu dài sử dụng có thể sẽ không đảm bảo hiệu quả, hiệu suất công việc và tốn kém chi phí bảo dưỡng, bảo trì máy móc. Chính vì thế, nếu vẫn quyết định chọn mua, bạn nên áp dụng chặt chẽ những lưu ý khi mua máy xoa nền bê tông cũ mà Lạc Hồng vừa chia sẻ ở trên nhé. Chúc bạn may mắn!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN