TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

15 triệu có thể mua được pa lăng cáp điện 2 tấn nào chất lượng?

Xem nhanh

1. Pa lăng cáp điện KENBO CD1 2 tấn

2. Tham khảo thêm pa lăng điện 2 tấn chất lượng tốt nhất giá dưới 15 triệu.

 

Bạn có trong tay 15 triệu đồng nhưng lại chưa biết mua pa lăng cáp điện 2 tấn nào chất lượng và thương hiệu uy tín? Đọc ngay bài viết dưới đây, Lạc Hồng giúp bạn có thêm sự lựa chọn mua pa lăng cáp điện 2 tấn chất lượng mà lại đáp ứng đúng ngân sách 15 triệu của bạn nhé!

1. Pa lăng cáp điện KENBO CD1 2 tấn

Pa lăng cáp điện KENBO CD1 có cấu tạo đơn giản, dễ vận hành và bảo dưỡng, có dải tải trọng nâng hạ lớn từ 1 tấn-20 tấn với khả năng làm việc đúng công suất, đúng tải trọng, đảm bảo độ tin cậy cao.

Pa lăng cáp điện KENBO CD1 2 tấn có tải trọng nâng hạ tối đa 2 tấn với chiều dài cáp chuẩn: 6m. Ngoài ra có thể thay đổi cáp tải với kích thước khác nhau: 9m,  12m,18m,...30m, phụ thuộc vào chiều cao nâng hạ nơi bạn đang làm việc.

Tuy có nhiều lựa chọn cáp như thế, nhưng với ngân sách 15 triệu đồng, bạn chỉ có thể chọn KENBO CD1 2 tấn cáp dài 6m hoặc 9m.

pa lăng cáp điện dưới 15 triệu

Máy sử dụng điện áp 3 pha, với tốc độ nâng hạ đạt 8m/phút, có tính cơ động cao, di chuyển dễ dàng trên khung dầm nhờ trang bị thêm con chạy điện.

Hơn nữa, móc cẩu được làm từ thép chất lượng cao, có chốt chặn an toàn đảm bảo tải luôn được giữ chặt, tăng tính an toàn cho người dùng,

Pa lăng cáp điện hoạt động khỏe, tần suất làm việc lớn, liên tục, thường sử dụng rộng rãi để nâng hạ các vật nặng có tải trọng lớn: xi, sắt, thép... trong các công trình xây dựng dân dụng hoặc bốc dỡ hàng hóa trong nhà xưởng, hầm mỏ, kho bãi, công xưởng sản xuất quy mô vừa và lớn.

==> Xem thêm: Top 7 pa lăng 2 tấn đáng mua nhất 2020

Tham khảo video Hướng dẫn đấu điện pa lăng cáp điện CD1 CHI TIẾT nhất

2. Tham khảo thêm pa lăng điện 2 tấn chất lượng tốt nhất giá dưới 15 triệu.

Ngoài dòng pa lăng cáp điện kể trên, bạn có thể tham khảo thêm pa lăng xích điện KENBO DHS 2 tấn cũng có khả năng nâng hạ 2 tấn và giá dưới 15 triệu.

DHS 2 tấn được mệnh danh là dòng pa lăng giá rẻ, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 6 triệu bạn đã có thể mua được máy.

pa lăng xích điện dưới 15 triệu

Máy sử dụng điện áp 3 pha, tốc độ nâng hạ chậm đạt 2m/phút với chiều cao nâng: 5m    

Máy được trang bị động cơ điện 100% dây đồng, hoạt động khỏe, có khả năng làm việc liên tục trong ngày đồng thời giúp tiết kiệm điện năng.

Pa lăng xích điện được treo cố định trên dầm thép, cầu trục để bốc dỡ hàng hóa trong nhà xưởng sản xuất, hoặc nâng những vật nặng trong xây dựng: bê tông, cốt thép, sắt.. một cách dễ dàng và tiện lợi.

Nếu như vấn đề tài chính của bạn không nhiều và không yêu cầu cao về tốc độ nâng, thì pa lăng xích điện 2 tấn DHS này chính là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.

Với những thông tin chia sẻ, Lạc Hồng hy vọng sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và cho bạn 1 cái nhìn tổng thể để có thể mua được pa lăng điện 2 tấn chất lượng tốt nhất trong tầm giá 15 triệu đồng đúng ý muốn bạn nhất.

Chúc bạn thành công!

Theo: Phạm Hòa*

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN