TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Chọn tời điện 12V chính hãng được săn lùng nhiều nhất năm 2022

Xem nhanh 

1. Đặc điểm của tời điện 12V chính hãng đáng lựa chọn

2. Tời điện 12V được đánh giá như nào

3. Ứng dụng của tời điện 12V trong đời sống

Tời điện mini 12V là vật dụng quen thuộc của những người lái xe với nhiều tính năng hữu ích. Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết bị này hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết: “Chọn tời điện 12V chính hãng được săn lùng nhiều nhất năm 2021” dưới đây ngay nhé.  

1. Đặc điểm của tời điện 12V chính hãng đáng lựa chọn

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm này khá đa dạng về mẫu mã do có quá nhiều hãng sản xuất. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, uy tín như thương hiệu KENBO có lịch sử sản xuất thiết bị nâng hạ qua nhiều năm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Tời điện 12V KENBO này mang những đặc điểm nổi bật sau: 

- Tời điện 12V có các model từ 2000lbs đến 12000lbs tương đương với tải trọng kéo 907kg đến 5443kg, chiều dài cáp 15m với đường kính cáp dày 4mm.  

- Là thiết bị nâng hạ có kích thước nhỏ gọn 285x105x105mm. 

- Động cơ sử dụng dây đồng bền bỉ, kéo dài tuổi thọ máy. 

- Máy được trang bị phanh tự động, giúp quá trình vận hành được an toàn hơn. 

- Được thiết kế hộp số giảm tốc bánh răng thép đảm bảo độ cứng và chắc chắn giúp kéo được tải trọng lớn. 

 

Chọn tời điện 12V chính hãng được săn lùng nhiều nhất năm 2020

==> Xem thêm: Tời điện 12V 100kg

2. Tời điện 12V được đánh giá như nào

Tời điện kéo xe 12V được xem là một vật bất ly thân của những chiếc xe di chuyển trên những chặng đường dài bởi có những sự cố không thể lường trước được. Sự có mặt của tời điện này thật sự hữu ích. 

- Được đánh giá là một chiếc tời điện mini có thiết kế thông minh, nhỏ gọn có thể đặt trong ô tô, công trình, nhà xưởng,.. mà không tốn quá nhiều diện tích. Sử dụng vật liệu cao cấp, cùng bộ điều khiển nhỏ gọn, tiện lợi có thể điều khiển từ xa tạo nên 1 ưu điểm hấp dẫn cho máy. 

- Tính ứng dụng cao: máy được ưa chuộng dùng để kéo xe ô tô, cứu hộ xe bị mắc kẹt ở những địa hình hiểm trở hoặc xa lầy. Bên cạnh đó, tời điện 12V còn được trang bị để kéo hoặc nâng hạ vật liệu trong xây dựng, hàng hóa trong nhà xưởng, thiết bị trong gia đình,...  

Tham khảo thêm video Tời ắc quy KENBO - Thiết bị không thể thiếu trong xe cứu hộ 

 

- Công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn giảm thiểu được chi phí thuê nhân công trong khâu vận chuyển hàng hóa. Đồng thời, tăng năng suất và hiệu quả công việc.

- Điểm ưu việt có trong sản phẩm tời điện mini 12V còn nằm ở chỗ chúng không gây ồn ào quá mức nhờ bánh răng nhỏ gọn. Từ đó không ảnh hưởng hay tác động quá nhiều, gây khó chịu đến con người và môi trường xung quanh.

- Trong những trường hợp kéo hàng hóa nặng cả ở những nơi không có nguồn điện thì bạn nên dùng tời điện 12V để thay thế cho những chiếc tời điện đa năng hoặc tời điện kéo mặt đất. 

- Với những đánh giá cao được nêu trên thì giá tời điện mini 12V này cũng không hề đắt, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3-10 triệu là có thể mua được một chiếc máy đa năng này rồi. 

Chọn tời điện 12V chính hãng được săn lùng nhiều nhất năm 2020

3. Ứng dụng của tời điện 12V trong đời sống   

Từ những đặc điểm ưu việt, tời điện 12V được ưa chuộng sử dụng để kéo xe ô tô, cứu hộ xe bị mắc kẹt ở những địa hình hiểm trở hay xa lầy, là thiết bị không thể thiếu của những người lái xe đường dài. 

Chọn tời điện 12V chính hãng được săn lùng nhiều nhất năm 2020

Bên cạnh đó, không thể không kể đến tính năng quan trọng nữa là dùng để kéo hàng hóa nặng trong điều kiện không có nguồn điện. Nên được bà con nông dân sử dụng để kéo lúa tiết kiệm sức lao động, tăng năng suất công việc. 

Xem thêm: Nên mua tời điện 12v cũ có tuổi đời thế nào

Trên đây là toàn bộ thông tin về tời điện 12V mà Lạc Hồng muốn gửi đến bạn. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy phù hợp nhất cho mình. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé. 

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
Anh Quân
Thật là đúng đắn khi tôi đã đầu tư chiếc tời điện kéo xe 12v này. Nếu không có nó hôm trước khi bị lún xe, tôi không biết phải làm sao. Cảm ơn các bạn vì cung cấp sản phẩm chất lượng!
Anh Đạo
khi mới mua chiếc tời điện 12v này về, vợ tôi đã hoài nghi về chất lượng. Nhưng khi nhìn thấy chiếc tời giúp tôi kéo xe ô tô khi bị lầy, vợ tôi rất bất ngờ và nói "Nhỏ nhưng có võ". Cảm ơn shop vì tư vấn đúng sản phẩm tôi cần!
Anh Khải
Tời điện 12v rất tiện lợi và hữu dụng. Cảm ơn các bạn vì đã phân phối sản phẩm chất lượng
anh Quyết
Sản phẩm tời điện 12V này rất chắc chắn, bền dẹp ngoài sức tưởng tượng. Verry good!
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN