TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Pa lăng xích điện 2 tấn cao cấp chỉ dưới 25 triệu đồng

Xem nhanh

1. Pa lăng xích điện cao cấp 2 tấn KENBO KKBB di chuyển

2. Pa lăng xích điện cố định cao cấp 2 tấn KENBO KKBB

3. Tham khảo thêm pa lăng xích điện 2 tấn khác

Bạn đang băn khoăn suy nghĩ không biết nên lựa chọn pa lăng xích điện 2 tấn nào trong giới hạn ngân sách chỉ có 25 triệu đồng? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây Lạc Hồng sẽ giới thiệu đến bạn dòng pa lăng xích điện 2 tấn cao cấp giá chưa đến 25 triệu đồng cho bạn tham khảo.

1. Pa lăng xích điện cao cấp 2 tấn KENBO KKBB di chuyển

Thuộc Top 5 pa lăng xích 2 tấn đáng mua nhất năm 2021, pa lăng xích điện KKBB02 là dòng pa lăng cao cấp thuộc thương hiệu KENBO - Thiết bị nâng hạ cao cấp hàng đầu Việt Nam, dành cho những khách hàng ưa độ chính xác và tốc độ nâng hạ nhanh hơn so với các dòng pa lăng xích điện KENBO khác.

Ngân sách tầm 25 triệu, pa lăng xích điện di chuyển cao cấp KENBO KKBB 2 tấn là sản phẩm phù hợp nhất.

pa-lang-xich-dien-cao-cap-2-tan

Máy được trang bị xích tải làm bằng hợp kim thép siêu bền. Tùy thuộc vào điều kiện tính chất công việc mà bạn cần lựa chọn sử dụng: 1 đường xích hoặc 2 đường xích tương ứng với các model sản phẩm: KKBB02-01 KKBB02-02. 

Máy có tải trọng nâng hạ tối đa 2 tấn với chiều dài xích chuẩn: 6m và tốc độ nâng hạ đạt 3,4 - 6,6 mét/phút. 

Điểm khác biệt cơ bản dễ nhận diện cho pa lăng này là máy được trang bị con chạy điện để pa lăng dễ dàng di chuyển trên khung dầm, giúp người dùng điều khiển tốc độ nhanh hay chậm theo ý muốn của mình.

Máy sử dụng điện áp 3 pha, có khả năng làm việc liên tục trong ngày mà vẫn đem lại hiệu suất làm việc cao, khả năng làm việc chính xác và đảm bảo độ tin cậy cao, thường được dùng để bốc dỡ, nâng hạ vật trong các nhà xưởng, kho bãi, tàu thuyền,hầm mỏ...

 

 

2. Pa lăng xích điện cố định cao cấp 2 tấn KENBO KKBB

Khác với pa lăng xích điện di chuyển, pa lăng xích điện cố định cao cấp 2 tấn KENBO KKBB chỉ được treo cố định trên khung dầm để nâng vật nặng tối đa 2 tấn. Do đó, giá thành giữa 2 máy này có sự chênh lệch nhau khoảng 5 triệu.

Với pa lăng xích điện cố định cao cấp 2 tấn KENBO KKBB, bạn chỉ cần trong tay dưới 18 triệu đồng là bạn hoàn toàn sở hữu 1 chiếc pa lăng cao cấp này rồi.

Tùy thuộc vào công việc và điều kiện tài chính, bạn có thể chọn model sản phẩm cho phù hợp: KKBB02-01 hoặc KKBB02-02 ứng với 1 đường xích hoặc 2 đường xích.

Máy sử dụng điện áp 3 pha 380v với tốc độ nâng hạ đạt 3,4 mét/phút (1 đường xích) và 6,6 mét/phút (2 đường xích). Chiều dài xích chuẩn: 6m.

Máy được trang bị động cơ điện 100% dây đồng giúp máy có khả năng vận hành mạnh mẽ, độ bền bỉ cao đồng thời giúp tiết kiện điện năng. Hơn nữa, phanh pa lăng có thể tự ngừng hoạt động khi mất điện đột ngột đảm bảo an toàn trong suốt quá trình nâng hạ diễn ra.

 

 

Tham khảo video Pa lăng xích điện KENBO cao cấp 1 tấn cố định

3. Tham khảo thêm pa lăng xích điện 2 tấn khác

Ngoài dòng pa lăng xích điện cao cấp kể trên, bạn có thể tham khảo thêm pa lăng xích điện DHS 2 tấn giá thành rẻ hơn rất nhiều, chỉ trong khoảng giá dưới 6 triệu bạn đã có thể mua được chiếc máy này rồi.

Tuy thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ nhưng máy vẫn có khả năng nâng hạ tối đa 2 tấn đúng với tải trọng mà bạn đặt ra.

pa-lang-xich-dien-2-tan

Máy sử dụng điện áp 1 pha 220V hoặc 3 pha 380v, với tốc độ nâng hạ chậm đạt 1,8m/phút và chiều cao nâng hạ: 5m hoặc 6m, có thể thay đổi xích theo yêu cầu bạn đặt.

DHS 2 tấn thường được treo cố định trên dầm thép, cẩu trục với động cơ điện bằng đồng nguyên chất 100%, giúp máy tiết kiệm điện năng, thường dùng rộng rãi trong việc nâng hạ, bốc dỡ hàng hóa nhà máy, công xưởng, công trình xây dựng dân dụng: nâng xi măng, sắt, thép.. vô cùng hiệu quả và tiện lợi.

Nếu như vấn đề tài chính của bạn không có nhiều, không yêu cầu về tốc độ nâng hạ nhanh thì pa lăng xích điện giá rẻ DHS 2 tấn này là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

 

Với những thông tin chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn đã có những lựa chọn và quyết định mua cho mình 1 chiếc pa lăng xích điện cao cấp với chất lượng máy tốt nhất mà giá thành chỉ dưới 25 triệu đồng, đúng như mong muốn của bạn rồi phải không ạ? Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái nhất!

Theo: Phạm Hòa*

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN