TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

6 lý do bạn nhất định phải sở hữu ngay bồn trộn bê tông inox

Xem nhanh

1. Giới thiệu về bồn trộn bê tông inox

2. Lý do không thể bỏ qua bồn trộn bê tông inox

3. Cấu tạo của bồn trộn bê tông inox

4. Ứng dụng của bồn trộn bê tông inox

5. Dịch vụ thiết kế bồn trộn bê tông inox theo yêu cầu

 

Bồn trộn bê tông inox với chất lượng đỉnh cao cùng nhiều tính năng thông minh là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Nếu đang có ý định mua bồn trộn bê tông inox thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây do Lạc Hồng chia sẻ nhé.

1. Giới thiệu về bồn trộn bê tông inox

Bồn trộn bê tông inox là máy trộn bê tông chuyên dụng để trộn vữa bê tông như cát, xi măng, sỏi đá, nước,... vận hành theo cơ chế trộn tự do, đảo trộn dựa vào guồng quay của thùng trộn.

Đáng chú ý, vật liệu chế tạo bồn trộn bê tông này chính là inox (hay còn gọi là thép không gỉ, là một dạng hợp kim của sắt và chứa ít nhất 10,5% crom), với khả năng kháng mòn cao, chống oxy hóa tốt, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Bồn trộn bê tông thân inox thường được lắp vào xe tải ben để vận chuyển khối lượng lớn bê tông tới các công trình có khoảng cách xa hàng chục km.

bồn trộn bê tông inox gắn xe tải

2. Lý do không thể bỏ qua bồn trộn bê tông inox

Tuy giá bồn trộn bê tông inox cao hơn các dòng bồn trộn bê tông thông thường khác, nhưng máy vẫn luôn được người dùng ưu ái và tin tưởng lựa chọn vì những lý do sau:

Thiết kế bền, đẹp vượt trội:

Bồn trộn bê tông inox chính hãng được thiết kế khá gọn và đẹp mắt, với chất liệu inox cao cấp, đảm bảo luôn sáng bóng, chống han gỉ, ăn mòn tuyệt đối từ các yếu tố môi trường cũng như các hóa chất có tính ăn mòn cao; Mối hàn tự động cực đẹp, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho bồn trộn.

Hiệu suất làm việc lớn:

So với các dòng máy trộn quả lê inox, máy trộn tự hành, máy trộn bê tông inox có năng suất  trộn rất lớn.

  • Dung tích của bồn trộn bê tông inox lên tới hàng chục khối/mẻ trộn, giúp đáp ứng được các yêu cầu cao về bê tông của các công trình có quy mô lớn đến siêu lớn.

  • Phễu nạp liệu thiết kế lớn, tạo ra không gian chứa lớn, giúp tăng tốc thời gian nạp liệu.

  • Hệ thống thủy lực hoạt động mạnh mẽ, cho hiệu suất vận hành tốt nhất.

==> Cách chọn mua và bảo dưỡng bồn trộn bê tông hàng ngày

Vận hành ổn định, tiết kiệm nguồn năng lượng:

  • Bồn trộn bê tông inox thủy lực được trang bị động cơ chạy điện hoặc động cơ đầu nổ tách biệt với động cơ xe ben tải, giúp máy vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nguồn năng lượng, cho khả năng trộn khuấy hiệu quả, bê tông thành phẩm có chất lượng đồng đều, từ đó nâng cao chất lượng công trình.

động cơ bồn trộn bê tông inox tách biệt với xe tải

Đa dạng chủng loại: 

Hiện tại, thị trường đang phân phối đầy đủ các dòng bồn trộn bê tông inox, từ bồn trộn bê tông inox 2 khối (2m3), bồn trộn bê tông inox 3 khối (3m3) đến bồn trộn bê tông inox 10 khối (10m3), phiên bản động cơ điện và phiên bản động cơ đầu nổ.

Tính linh hoạt cao:

Tính linh hoạt của máy trộn bê tông thân inox được thể hiện qua khả năng vừa đi vừa trộn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng bê tông.

Mặt khác, máy còn giúp bê tông tránh được hiện tượng đông cứng, phân tầng khi xe tải di chuyển trên đường với cự ly dài.

Dễ dàng vệ sinh: 

Ngoài ra, bồn trộn bê tông làm từ inox còn có tính năng ưu việt khác đó là dễ dàng vệ sinh, chùi rửa nhờ trang bị hệ thống két nước lớn và hệ thống bơm hoạt động mạnh mẽ.

Đặc biệt, bản thân inox cũng là vật liệu rất dễ lau chùi, bạn chỉ cần xả nước và đảo khuấy thùng trộn nhẹ thôi cũng dễ dàng loại bỏ hết các bê tông sót lại trong thùng trộn.

3. Cấu tạo của bồn trộn bê tông inox

Bồn trộn bê tông inox được cấu tạo từ những bộ phận sau:

cấu tạo bồn trộn bê tông inox

  • Thùng trộn bê tông inox (Hay còn gọi là cối trộn, bom trộn): Là bộ phận trung tâm của bồn trộn, thiết kế dày dặn, chắc chắn, khả năng chịu lực lớn.

  • Cánh trộn (Hay còn gọi là lưỡi trộn): Được thiết kế theo dạng xoắn ốc và hàn vào bên trong thùng trộn với kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo bền chắc.

  • Hệ thống cấp liệu: Trang bị phễu nạp lớn, gồm 4 mặt, một mặt phẳng và 3 mặt cong tạo ra không gian chứa lớn, giúp tăng tốc thời gian cấp liệu và hạn chế rơi vãi nguyên vật liệu.

  • Máng xả: Gồm máng xả cố định và máng xả xoay, giúp xả liệu nhanh và linh hoạt. Đặc biệt, máng xả xoay có trang bị khóa giúp cố định và tăng an toàn cho máng xả trong quá trình xe bồn trộn bê tông inox di chuyển trên đường.

  • Bình chứa nước: dung tích lớn, được xử lý chống gỉ, cho tuổi thọ cao hơn gấp 50% bình chứa nước thông thường.

  • Con lăn đạt tiêu chuẩn Châu Âu, độ bền cao, giúp bồn trộn quay linh hoạt khi trộn.

  • Khung bồn: sử dụng công nghệ hàn tiên tiến, mối hàn đẹp, chắc chắn, giúp bồn vận hành ổn định hơn.

==> Giá bồn trộn bê tông cập nhật mới nhất 2020

4. Ứng dụng của bồn trộn bê tông inox

Ứng dụng chủ yếu của bồn trộn bê tông inox là trộn hồ, vữa, bê tông dẻo, bê tông thương phẩm,... phục vụ các công trình xây dựng như nhà ở, nhà cao tầng, xây dựng cầu đường, hệ thống giao thông…

ứng dụng bồn trộn bê tông inox

Ngoài ra, máy còn được ứng dụng trong các hoạt động công nghiệp khác như trộn thức ăn gia súc, phân bón, bột công nghiệp hoặc sử dụng trong các phòng thí nghiệm,…rất đa dạng và  linh hoạt.

5. Dịch vụ thiết kế bồn trộn bê tông inox theo yêu cầu

Với nhu cầu thiết kế bồn trộn bê tông, Lạc Hồng là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tự hào là đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối bồn trộn bê tông inox nói riêng và máy trộn bê tông nói chung, cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Lạc Hồng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, là đơn vị được đông đảo người dùng chọn mặt gửi vàng.

Đến với Lạc Hồng, bạn hoàn toàn sở hữu được sản phẩm bồn trộn inox thiết kế đúng như yêu cầu, với chất lượng và giá cả tốt nhất.

Đặc biệt, tư vấn dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông theo yêu cầu tại Lạc Hồng hoàn toàn miễn phí, chăm sóc khách hàng tân tâm, cam kết đúng tiến độ, các bộ phận và phụ kiện bồn trộn bê tông inox đảm bảo chính hãng và chế độ bảo hành luôn tốt nhất.

==> Giá máy trộn bê tông mini tự chế cập nhật mới nhất

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết và một số thông tin về dịch vụ thiết kế, sản xuất bồn trộn bê tông inox theo đơn đặt hàng của Lạc Hồng. Bạn có thể liên hệ Hotline 0968.591.772 - 0947.636.122 để được tư vấn. Hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ: KM02, đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Tp. Hà Nội. Hoặc số 250 Quốc lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp. HCM để trực tiếp tham quan, mua sắm và đặt hàng. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN