TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông theo yêu cầu

Xem nhanh

1. Quy trình dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông tại Lạc Hồng

1.1. Tiếp nhận hồ sơ thông tin khách hàng và nhu cầu của khách hàng

1.2. Tư vấn dịch vụ

1.3. Báo giá

1.4. Thực hiện dịch vụ thiết kế và sản xuất

1.5. Kiểm tra chất lượng bồn trộn bê tông

1.6. Thanh toán

1.7. Giao bồn trộn và thanh lý hợp đồng

1.8. Chế độ hậu mãi

2. Bạn sẽ nhận được gì khi chọn Lạc Hồng?

 

Dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông theo yêu cầu là dịch vụ dựa trên ý tưởng của khách hàng và sự tư vấn chuyên nghiệp của đơn vị dịch vụ thiết kế, sản xuất, đảm bảo khách hàng có được một sản phẩm bồn trộn ưng ý và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này hoặc có nhu cầu thiết kế, chế tạo bồn trộn bê tông theo yêu cầu thì đừng bỏ qua nội dung bài viết Lạc Hồng chia sẻ dưới đây.

Một thực trạng mà tất cả chúng ta đều biết đó là chi phí nhập khẩu bồn trộn bê tông nguyên chiếc không hề rẻ và đơn vị thiết kế, sản xuất bồn trộn bê tông chuyên nghiệp, theo yêu cầu tại Việt Nam chưa nhiều, trong khi nhu cầu sử dụng hiện nay là khá lớn. Do đó, gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn địa chỉ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối máy trộn bê tông nói chung và bồn trộn bê tông nói riêng, Lạc Hồng là công ty chuyên thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông uy tín, chất lượng, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm bồn trộn bê tông chất lượng, chính hãng, đa dạng model với giá cả cạnh tranh nhất. Từ đó, tạo được được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước.

1. Quy trình dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông tại Lạc Hồng

Quy trình dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông tại Lạc Hồng diễn ra theo 7 bước. Cụ thể như sau:

sơ đồ dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông theo yêu cầu tại Lạc Hồng

 Sơ đồ dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông tại Lạc Hồng

1.1. Tiếp nhận hồ sơ thông tin khách hàng và nhu cầu của khách hàng

Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng của Lạc Hồng sẽ trực tiếp tiếp nhận thông tin và nhu cầu từ khách hàng. Trong đó:

  • Thông tin khách hàng bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại;

  • Nhu cầu của khách hàng bao gồm: Khách hàng cần thiết kế và đặt hàng bồn trộn bê tông có dung tích bao nhiêu (Bao nhiêu khối)? Sử dụng loại động cơ gì? Dùng cho xe ben tải bao nhiêu tấn?...

==> 7 ưu điểm của bồn trộn bê tông

1.2. Tư vấn dịch vụ

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, bộ phận tư vấn sẽ đưa ra những tư vấn cũng như ý tưởng để khách hàng có thể tham khảo và thống nhất một phương án chung nhất.

Tham khảo video: BỒN TRỘN MADE IN VIETNAM/ Cặp bồn trộn 3 khối lên đường về với chủ

1.3. Báo giá

Nhân viên CSKH của Lạc Hồng sẽ lập bảng báo giá chi tiết dựa vào yêu cầu của tổ trưởng bộ phận thiết kế, sản xuất và nhu cầu của khách hàng.

Bảng báo giá này sẽ được gửi cho khách hàng xem xét, cân nhắc và đưa ra quyết định.

Nếu khách hàng đồng ý với dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông tại xưởng Lạc Hồng, thì tiến hành ký xác nhận đồng ý đặt hàng (Hợp đồng) kèm theo báo giá và đặt cọc. 

1.4. Thực hiện dịch vụ thiết kế và sản xuất

Tổ trưởng chuyên môn sẽ giao nhiệm vụ cụ thể cho từng kỹ thuật viên. Bộ phận thiết kế bồn trộn bê tông sẽ đảm nhận nhiệm vụ thiết kế và bộ phận sản xuất sẽ tiến hành sản xuất bồn trộn bê tông.

Giao nhiệm vụ cho các bộ phận

Tổ trưởng chuyên môn thường xuyên theo dõi, kiểm tra tiến độ và kỹ thuật sản xuất.

1.5. Kiểm tra chất lượng bồn trộn bê tông

Sau khi đã sản xuất xong bồn trộn bê tông, Lạc Hồng sẽ tiến hành kiểm tra bên trong và bên ngoài cũng như các yêu cầu kỹ thuật, thông số kỹ thuật của bồn trộn có đảm bảo yêu cầu không.

Nếu chưa đạt yêu cầu thì quay lại bước 4 để khắc phục ngay lập tức.

==> Giá bồn trộn bê tông

1.6. Thanh toán

Bộ phận kế toán của Lạc Hồng sẽ thu tiền khách hàng theo báo giá dịch vụ và viết hóa đơn VAT nếu khách hàng yêu cầu.

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán qua thẻ. Đối với khách hàng ở xa, Lạc Hồng sẽ áp dụng hóa đơn điện tử, tạo thuận tiện nhất cũng như hạn chế chi phí, công sức và thời gian đi lại.

1.7. Giao bồn trộn và thanh lý hợp đồng

Sau khi mọi thủ tục đã hoàn tất, khách hàng sẽ được nhận bồn trộn thông qua 2 hình thức là nhận trực tiếp tại kho hoặc thông qua đơn vị vận chuyển.

Giao bồn trộn bê tông

Hình ảnh Lạc Hồng chuẩn bị giao bồn trộn bê tông cho khách

Trước khi nhận bồn trộn, khách hàng hoàn toàn có quyền được kiểm tra bồn trộn. Sau đó, ký giấy xác nhận nội dung bồn trộn đã làm đúng theo yêu cầu và thanh lý hợp đồng, thanh toán nốt số tiền còn lại cho công ty.

1.8. Chế độ hậu mãi

Sau khi giao hàng, nhân viên CSKH của Lạc Hồng sẽ gọi điện hỏi thăm khách hàng, kiểm tra thông tin về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng khi đã vận hành bồn trộn trong vòng 7 ngày sau khi giao bồn.

Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu bảo trì bảo dưỡng trong thời gian quy định sẽ được tiến hành nhanh chóng và chính xác nhất.

Tham khảo video: Bồn trộn bê tông LHA6 dung tích 6 khối lắp động cơ điện 3 pha

2. Bạn sẽ nhận được gì khi chọn Lạc Hồng?

  • Tư vấn miễn phí

Lạc Hồng tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn về cách sử dụng và vận hành bồn trộn an toàn, đúng kỹ thuật, thời gian bảo trì, bảo dưỡng cũng như cách tra dầu máy…

  • Chăm sóc khách hàng tận tâm

Lạc Hồng đảm bảo trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình trước, trong và sau khi bàn giao bồn trộn bê tông.

  1. Cam kết đúng tiến độ

Lạc Hồng cam kết đảm bảo về tiến độ thời gian cũng như chất lượng trong quá trình thiết kế và sản xuất bồn trộn để đáp ứng nhu cầu của bạn.

  • Bồn trộn được thiết kế theo nhu cầu của bạn

Khác với việc lựa chọn bồn trộn có sẵn, thiết kế có sẵn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc bồn trộn bê tông theo ý tưởng và nhu cầu của mình.

  • Cam kết chất lượng

Các bộ phận và phụ kiện bồn trộn bê tông tại Lạc Hồng luôn đảm bảo chính hãng và chất lượng vượt trội.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ với chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi uy tín.

  • Giá tốt nhất

Lạc Hồng trực tiếp sản xuất, không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào nên đảm bảo giá dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn luôn tốt nhất, hấp dẫn nhất.

==> Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng bồn trộn bê tông

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ thiết kế và sản xuất bồn trộn bê tông theo đơn đặt hàng của Lạc Hồng. Bạn có thể liên hệ Hotline 0968.591.772 - 0947.636.122 để được tư vấn. Hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ: KM02, đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Tp. Hà Nội. Hoặc số 250 Quốc lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp. HCM để tham quan, mua sắm và đặt hàng. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN