TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Kinh nghiệm bỏ túi mua palang điện tại HCM chất lượng

Xem nhanh 

1. Có những loại palang điện tại HCM nào

2. Nhu cầu sử dụng palang điện tại HCM của bạn là gì

3. Địa chỉ nào phân phối palang điện tại HCM uy tín

Hôm nay chúng tôi gửi đến bạn bài viết: “Kinh nghiệm bỏ túi mua palang điện tại HCM chất lượng” với hy vọng giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và chọn được chiếc máy palang điện phù hợp.

1. Có những loại palang điện tại HCM nào

Câu trả lời: Hiện nay trên địa bàn tp.HCM bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc pa lăng điện được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng không thể nhận định rõ đặc tính của pa lăng ngoài điểm dễ nhận biết nhất đó là thiết bị nâng hạ sử dụng điện. Vậy để có cái nhìn tổng quát nhất về palang điện, chúng tôi sẽ phân loại máy theo các tiêu chí sau: 

- Dựa vào nguồn điện sử dụng: pa lăng điện được chia thành 2 nhóm: 

  • Pa lăng điện 1 pha: là dòng pa lăng sử dụng động cơ điện 1 pha 220V như pa lăng xích điện KENBO CH. 

  • Pa lăng điện 3 pha: là dòng pa lăng sử dụng động cơ điện 3 pha 380V như pa lăng xích điện KENBO DHS, KKBB, pa lăng cáp điện KENBO CD1. 

Tham khảo video Lắp điều khiển từ xa cho pa lăng cáp điện KENBO CD1 ĐƠN GIẢN NHẤT

- Dựa vào bộ phận chịu tải: pa lăng điện được chia thành 2 nhóm: 

  • Pa lăng xích điện: đây là nhóm pa lăng sử dụng bộ phận chịu tải là dây xích. Tải trọng nâng hạ đa dạng, từ 500kg đến 20 tấn, thích hợp nhiều nhu cầu sử dụng nâng hạ từ nhỏ đến lớn. 

  • Pa lăng cáp điện: là dòng pa lăng sử dụng cáp thép để chịu tải hàng hóa. Dòng máy này có tải trọng nâng hạ từ 1 tấn đến 20 tấn, với tốc độ nâng hạ nhanh hơn nhiều so với pa lăng xích điện. 

Kinh nghiệm bỏ túi mua palang điện tphcm chất lượng

2. Nhu cầu sử dụng palang điện tại HCM của bạn là gì

Câu trả lời: Để chọn được chiếc máy palang điện phù hợp nhất cho công việc của mình, khi tìm hiểu thông tin về các loại máy pa lăng điện, bạn cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng máy của mình để tránh việc mua máy về mà không phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn: 

- Xác định khối lượng hàng hóa cần nâng hạ để mua palang điện có tải trọng phù hợp. 

  • Nếu nâng hạ các hàng hóa có trọng tải nhỏ, khoảng cách thấp và tính di chuyển linh hoạt cao thì bạn nên lựa chọn các dòng pa lăng xích điện, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu. 

  • Còn nếu thường xuyên phải nâng hạ tải trọng lớn, không cần di chuyển mà chỉ cần lắp đặt cố định một chỗ thì bạn nên chọn pa lăng cáp điện. 

- Chi phí đầu tư để mua pa lăng điện tại tphcm của bạn là bao nhiêu? Bởi giá thành của những chiếc pa lăng điện không hề nhỏ, do vậy sau khi xác định rõ tính chất công việc để có thể lựa chọn máy phù hợp. Tránh trường hợp lãng phí chi phí đầu tư mà không sử dụng hết tính năng của máy. 

Kinh nghiệm bỏ túi mua palang điện tphcm chất lượng

3. Địa chỉ nào phân phối palang điện tại HCM uy tín

Bên cạnh việc quan tâm về giá thành của máy, thì yếu tố chất lượng cũng rất quan trọng. Trên địa bàn tphcm, bạn dễ dàng tìm mua được những chiếc pa lăng điện thông qua các trang mạng xã hội hay cũng dễ dàng bắt gặp các địa chỉ bày bán ngay trên đường. Nhưng với hiện trạng, hàng trôi nổi, kém chất lượng bán tràn lan trên thị trường như hiện nay, thì bạn nên chọn địa chỉ như nào đảm bảo uy tín chất lượng. Do vậy, địa chỉ uy tín cần phải có những điều kiện sau: 

- Thông tin công ty rõ ràng: Được cấp phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực máy nâng hạ, lịch sử hoạt động lâu năm. 

- Đảm bảo giấy tờ đầy đủ với sản phẩm pa lăng điện nhập khẩu, chứng thực nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. . 

- Chế độ bảo hành: luôn có kỹ thuật hướng dẫn sử dụng và bảo hành trong thời gian bảo hành. 

- Giá thành: Giá cả sản phẩm luôn ở mức hợp lý so với các cửa hàng khác trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.  

Lạc Hồng là một đơn vị hoạt động thời gian dài trong lĩnh vực phân phối trực tiếp các sản phẩm pa lăng điện chất lượng tốt nhất sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng đến với Lạc Hồng. Tại địa chỉ đối diện số 227 đường số 1, khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, tp.HCM bạn có thể ghé qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi mua. 

Kinh nghiệm bỏ túi mua palang điện tphcm chất lượng

Xem thêm: 6 bước lắp đặt pa lăng xích điện

Trên đây là những gợi ý giúp bạn mua pa lăng điện tại tphcm đảm bảo chất lượng. Hy vọng, qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình được chiếc pa lăng điện phù hợp nhất cho công việc của mình.

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN