TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Muốn mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết những gì?

Xem nhanh 

1. Có những thương hiệu pa lăng xích kéo tay cũ nào

2. Pa lăng xích kéo tay cũ có những đặc điểm gì

3. Kiểm tra pa lăng xích kéo tay cũ như thế nào để hạn chế những hỏng hóc

4. Giá thành của pa lăng xích kéo tay cũ là bao nhiêu

5. Mua pa lăng xích kéo tay cũ liệu có tiết kiệm chi phí

Bạn đang cần mua pa lăng xích kéo tay cũ, vậy hãy đọc ngay bài viết: “Muốn mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết những gì” dưới đây để có thêm kinh nghiệm khi mua máy cũ cũng như để đánh giá xem điều này có giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn không nhé. 

1. Có những thương hiệu pa lăng xích kéo tay cũ nào

Khi kinh tế hạn hẹp, thì phương án tìm mua máy cũ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với các thương hiệu pa lăng xích kéo tay cũ nổi tiếng như: 

- Pa lăng xích kéo tay cũ thương hiệu Nitto: là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nitto là sản phẩm pa lăng xích có xuất xứ chính hãng tại Nhật Bản, với chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao. 

- Pa lăng xích kéo tay cũ thương hiệu SEP: đây là thương hiệu pa lăng được sản xuất tại Trung Quốc mới được đưa vào Việt Nam vài năm trở lại đây. Là dòng sản phẩm mới nổi tiếng với giá thành rẻ hơn pa lăng xích kéo tay Nitto, nên cũng được đông đảo người dùng sử dụng. 

Tham khảo video Pa lăng xích kéo tay Nitto 1 tấn công nghệ Nhật Bản

2. Pa lăng xích kéo tay cũ có những đặc điểm gì

Pa lăng xích kéo tay cũ là thiết bị nâng hạ dựa vào động lực từ tay người giống như pa lăng xích lắc tay, nhưng thay vì dẫn động bằng cánh tay đòn, thì máy dẫn động bằng puly. 

- Tải trọng nâng hạ đa dạng từ 1 đến 30 tấn. 

- Tốc độ nâng hạ chậm, hiệu suất làm việc thấp hơn pa lăng xích điện. 

- Cấu tạo đơn giản, dễ vận hành. 

3. Kiểm tra pa lăng xích kéo tay cũ như thế nào để hạn chế những hỏng hóc

Mách bạn những điều cần lưu ý khi mua pa lăng cũ như sau: 

- Kiểm tra bên ngoài máy: nếu bạn không có kinh nghiệm nhiều về máy thì cũng có thể tự kiểm tra được, bởi điều đầu tiên đập vào mắt chúng ta là vẻ bề ngoài của máy. Nếu lớp sơn của máy vẫn còn sáng mới, ít bong tróc chứng tỏ máy dùng ít thì có thể lựa chọn máy này và ngược lại. 

- Khi đi mua bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm về máy, nếu không có thì bạn nên yêu cầu chạy thử máy để có thể biết máy chạy thế nào, hoạt động có tốt không, có hỏng hóc gì không,..Nếu được bạn nên yêu cầu tháo kiểm tra bên trong máy để xác định phần trăm hoạt động của các bộ phận bên trong. 

Muốn mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết những gì

4. Giá thành của pa lăng xích kéo tay cũ là bao nhiêu

Giá thành của pa lăng xích kéo tay cũ cũng tùy theo chất lượng máy còn bao nhiêu phần trăm nữa. Nhưng thường chúng sẽ có giá khoảng 50-80% giá thành của một chiếc máy mới. Do vậy, bạn cần phải tìm hiểu thông tin giá của máy khi mới là bao nhiêu nhé. 

5. Mua pa lăng xích kéo tay cũ liệu có tiết kiệm chi phí

Khi mà kinh tế eo hẹp, thì phương án lựa chọn mua pa lăng cũ sẽ là lựa chọn được cho là tối ưu. Nhưng liệu phương pháp này có thật sự tiết kiệm chi phí cho bạn hay không?

- Nếu bạn có nhu cầu dùng ít, khối lượng nâng hạ không nhiều thì việc tìm một chiếc máy mới có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Nhưng quá trình tìm hiểu máy cũ của bạn phải thật kỹ tránh tình trạng tiền mất mà không dùng được. 

- Nếu chỉ vì kinh tế eo hẹp trong khi công việc của bạn cần sử dụng máy liên tục và thường xuyên thì việc mua một chiếc pa lăng xích kéo tay cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, nhưng do máy đã qua sử dụng nên chất lượng cũng như bảo hành (nếu có) của máy sẽ kém hơn, về lâu dài bạn sẽ phải tốn thêm chi phí sửa chữa, thậm chí là thay thế phụ tùng máy. Vì vậy, trong trường hợp này, bạn nên cân nhắc để đầu tư một chiếc máy mới thay vì mua máy cũ để đảm bảo yêu cầu công việc của mình nhé.  

Muốn mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết những gì

Xem thêm: Top pa lăng xích kéo tay 1 tấn đáng mua nhất  

Trên đây là thông tin về pa lăng xích kéo tay cũ mà Lạc Hồng muốn gửi đến bạn. Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn chọn được một chiếc pa lăng phù hợp cho công việc của mình. Chúc bạn thành công. 

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN