TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Đánh giá chi tiết máy đầm dùi ZN50

Xem nhanh

1. Đầm dùi ZN50 thiết kế nhỏ gọn - đẹp

2. Máy đầm dùi ZN50 sở hữu động cơ khỏe, tiết kiệm điện

3. Khả năng đầm trong hiệu quả

4. Thân thiện với người dùng

5. Giá tốt

6. Dễ dàng lau chùi vệ sinh

Máy đầm dùi ZN50 chính hãng thương hiệu KUNDO mang tới sự lựa chọn giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm cực đã cho người dùng. Liệu sự thật có đúng như vậy? Hãy cùng Lạc Hồng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.

1. Đầm dùi ZN50 thiết kế nhỏ gọn - đẹp

So với các loại máy đầm dùi cầm tay, máy đầm dùi ZN50 có trọng lượng lớn hơn nhiều. Tuy nhiên máy cũng không quá nặng, cho phép người dùng dễ dàng mang vác tới vị trí thi công cũng như tiết kiệm tối đa diện tích lưu trữ.

máy đầm dùi KUNDO ZN 50

Vỏ máy được làm từ kim loại chất lượng cao, cho khả năng chịu sốc, chống va đập tốt. Bên ngoài phủ sơn tĩnh điện màu đỏ cam sáng bóng, không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp chống oxi hóa tốt.

2. Máy đầm dùi ZN50 sở hữu động cơ khỏe, tiết kiệm điện

Là máy đầm dùi bê tông chạy điện, máy đầm dùi ZN-50P KUNDO được trang bị động cơ điện 1 pha/220V hoặc 3 pha/380V, với lõi quấn 100% dây đồng nguyên chất, giúp dẫn điện tốt, chạy khỏe, ít nóng và tiết kiệm điện năng. 

Vỏ động cơ thiết kế nhiều rãnh xếp gần nhau, kèm theo quạt gió và các khe tản nhiệt, giúp làm mát nhanh, tiết kiệm năng lượng tiêu hao.

Vỏ động cơ máy đầm dùi ZN50 thiết kế nhiều rãnh, giúp giảm năng lượng tiêu hao

Đáng chú ý, công suất vận hành chỉ 1,5kW, bạn có thể tự do sử dụng thiết bị mà quên đi nỗi lo hóa đơn điện cuối tháng.

3. Khả năng đầm trong hiệu quả

Khác với máy đầm thướcđầm rung, máy đầm dùi lại là thiết bị rất hiệu quả dùng để đầm trong khối bê tông. Bằng cách tác động lực bên trong khối bê tông, máy đầm dùi sẽ loại bỏ nước, bọt khí trong hỗn liệu, rút ngắn thời gian đông kết, nâng cao chất lượng công trình.

máy đầm dùi dùng để đầm trong và được ứng dụng rộng rãi tại công trình

Máy đầm dùi bê tông ZN50 sở hữu động cơ vận hành mạnh mẽ và ổn định, cung cấp biên độ rung 1mm giúp bê tông liền mạch, không bị rỗng, nâng cao chất lượng công trình.

Máy còn được trang bị dây dùi dài 4m hoặc 6m, cho phép đầm được cả khối bê tông mỏng đến dày, cùng với khẩu kiện bê tông có chiều sâu lớn, phù hợp với các công trình từ nhỏ đến lớn hiện nay. Máy được ứng dụng rộng rãi trong việc đổ mái, đổ sàn, đổ dầm, cầu cống, đường hầm và nhiều loại bê tông đúc sẵn….

4. Thân thiện với người dùng

Cấu tạo máy đầm dùi chạy điện ZN50 rất đơn giản, chỉ gồm động cơ và dây dùi,  nên bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Dù là người mới lần đầu sử dụng đi chăng nữa thì cũng không gặp phải khó khăn nào.

Công tắc bố trí cạnh tay cầm, bạn chỉ cần bật công tắc là máy tự động chạy, sau đó đưa máy đến vị trí cần đầm là được. 

Công tắc nguồn của máy đầm dùi ZN50

Tay cầm với bề mặt có độ nhám cao, tránh trơn trượt khi cầm nắm.

Máy tạo ra ít tiếng ồn, không gây khó chịu cho người vận hành cho dù thời gian sử dụng dài.

Đế dày, chắc chắn, diện tích rộng, tăng phạm vi tiếp đất, giúp máy đứng vững trên mặt phẳng.

==> Sử dụng đầm dùi bê tông chạy điện đúng cách như thế nào?

5. Giá tốt

Có không ít khách hàng tại Lạc Hồng khá bất ngờ vì với một thiết bị vô cùng hữu ích như đầm dùi chạy điện KUNDO ZN-50P lại có giá thành hấp dẫn đến vậy. Là máy đầm dùi giá rẻ, ZN50 hiện chỉ có từ 1.684.000đ - 1.758.000đ, tùy model.

==> Giá máy đầm dùi bê tông chạy điện

6. Dễ dàng lau chùi vệ sinh

Vệ sinh, lau chùi máy là tiêu chí rất quan trọng trong việc đánh giá máy đầm dùi ZN50. Bởi đây là thiết bị phải thường xuyên tiếp xúc với các hỗn liệu có tính ăn mòn cao như xi măng, nước, cát,...

Không chỉ có cấu tạo đơn giản mà các bộ phận của máy rất dễ tháo rời, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng, và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tuy có nhiều thế mạnh, song máy đầm dùi ZN-50P cũng có hạn chế là hoạt động phụ thuộc nguồn điện, không phù hợp với công trình xa khu dân sinh cách xa điện lưới.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên, Lạc Hồng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về thiêt bị này và dễ dàng đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Chúc bạn thành công!

Theo Nguyễn Minh

Ảnh Nguyễn Minh

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN