TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Những thương hiệu máy đầm thước hiện nay

Xem nhanh

1. Thương hiệu máy đầm thước Conmec

2. Thương hiệu máy đầm thước Chiết Giang

3. Thương hiệu máy đầm thước Jeonil

4. Máy đầm thước Misubishi

 

Ngày nay, khi khoa học kỹ thuật phát triển, có rất nhiều máy móc, thiết bị ra đời để thay thế sức người và tăng năng suất lao động. Bắt kịp xu thế phát triển, máy đầm thước cũng được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, chủng loại, thương hiệu khác nhau. Để hiểu rõ hơn về dòng máy rất hữu ích này, hôm nay, Lạc Hồng sẽ chia sẻ về những thương hiệu máy đầm thước hiện nay, để giúp bạn có thêm thông tin nhé.

1. Thương hiệu máy đầm thước Conmec

Đầu tiên là thương hiệu máy đầm thước Conmec. Conmec là một thương hiệu khá nổi tiếng xuất xứ từ Trung Quốc với rất nhiều loại máy đầm như máy đầm bàn, máy đầm cóc, máy đầm dùi, và không thể không nhắc tới máy đầm thước Conmec.

máy đầm thước

Máy đầm thước Conmec là dòng máy sử dụng động cơ xăng Honda GX để hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ đầu tư với kích thước đầm đa dạng. Máy có thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng, dễ sử dụng và di chuyển. Cấu tạo bởi khung thép chắc chắn, tay cầm điều khiển giúp dễ dàng vận hành, linh phụ kiện cũng khá phổ biến nên dễ dàng thay thế.

Máy đầm thước Conmec được sử dụng ngày càng rộng rãi trong các công trình lớn nhỏ, giá thành lại mềm hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác nên được nhiều người tin tưởng sử dụng.

2. Thương hiệu máy đầm thước Chiết Giang

Thương hiệu thứ 2 Lạc Hồng muốn nhắc tới chính là thương hiệu máy đầm thước Chiết Giang. Máy đầm thước Chiết Giang là thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc, nổi tiếng là dòng  máy chất lượng, bền đẹp, kích thước máy nhỏ gọn, rất dễ sử dụng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả công trình lớn, vừa và nhỏ với nhiều model tương ứng với chiều dài thước đầm khác nhau.

Máy đầm thước Chiết Giang là dòng  máy giả rẻ, sử dụng nhiên liệu xăng, hoạt động với động cơ Honda GX nên có tính cơ động cao, đặc biệt là những công trình xa xôi hẻo lánh.

động cơ máy đầm thước

Sở hữu động cơ có tốc độ vòng quay 7000 v/phút, cùng với tần suất rung lớn, giúp máy đầm thước Chiết Giang luôn tạo được sự tin tưởng của chủ thầu, cho công trình với chất lượng bê tông kháng mòn, láng mịn và thẩm mỹ hơn.

 

 

 

 

 

 

==> Xem thêm: Đánh giá máy đầm thước Trung Quốc

3. Thương hiệu máy đầm thước Jeonil

Vị trí thứ 3 thuộc về thương hiệu máy đầm thước Hàn Quốc Jeonil. Máy đầm thước Jeonil là dòng máy đầm thước chạy xăng, khẳng định vị trí của mình với bộ kích nổ đi kèm máy giúp an toàn cho người sử dụng và hạn chế tối đa bảo dưỡng.

Ngoài ra, máy còn có thanh chống an toàn rất hữu dụng khi dừng máy, dễ dàng bảo dưỡng và bảo quản. Máy đầm thước Jieonil có chiều dài thước tối đa lên tới 5 mét giúp tăng hiệu quả làm việc cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của chủ đầu tư. Giá thành thường cao hơn nhiều so với dòng máy đầm thước Trung Quốc, phù hợp với công trình chất lượng và chi phí đầu tư lớn.

==> Xem thêm: Đánh giá máy đầm thước Jeonil

4. Máy đầm thước Misubishi

Vị trí cuối cùng thuộc về thương hiệu máy đầm thước Mitsubishi. Nhật Bản được xem là "cái nôi" của công nghệ, máy móc, những thiết bị xuất xứ từ Nhật Bản luôn làm người tiêu dùng hài lòng về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm, và máy đầm thước Mitsubishi cũng là sản phẩm như thế.

Với chức năng đầm và láng mịn bê tông, máy đầm thước Mitsubishi luôn đảm bảo bê tông sau khi đầm cho chất lượng cao và tiết kiệm chi phí thuê nhân công và nguyên vật liệu cho chủ thầu.

máy đầm thước

Đặc trưng với động cơ Mitsubishi 2 thì, giúp máy đầm thước đến từ đất nước mặt trời mọc này khác biệt so với các dòng máy đầm thước khác.

Động cơ Mitsubishi

So với dòng máy đầm thước có nguồn gốc Trung Quốc, máy đầm thước Mitsubishi có giá cao hơn, song máy vẫn luôn được người tiêu dùng đặt mục tiêu lựa chọn lên hàng đầu bởi tuổi thọ và hiệu suất làm việc của máy luôn cao.

Trên đây là những thương hiệu máy đầm thước hiện nay Lạc Hồng chia sẻ đến bạn để tham khảo. Hy vọng với thông tin trên, bạn đã lựa chọn được thương hiệu máy đầm thước phù hợp với nhu cầu công trình của mình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết! Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN