TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Góc review về bồn trộn bê tông Lạc Hồng sau khi sử dụng

Mình là một chủ thầu xây dựng, sở hữu gần 30 anh em có tay nghề cao. Tuy nhiên, thời gian gần đây, số lượng hợp đồng đấu thầu của công ty mình giảm đi rất nhiều. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, mình biết là do bên mình không có xe bồn trộn bê tông nên chất lượng và tiến độ không thể cạnh tranh được với một số đối thủ khác. Điều đó thôi thúc mình phải đầu tư thêm một chiếc bồn trộn bê tông để tận dụng những xe ben tải bên mình đang có sẵn.

Một lần tình cờ lướt web, mình nhìn thấy bồn trộn bê tông LHA Việt Nam do Lạc Hồng - Đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối máy trộn bê tông trực tiếp sản xuất, mà giá quảng cáo lại rất rẻ. Mình thấy lăn tăn liệu có chiếc bồn trộn nào chất lượng mà giá lại tốt như vậy không? Mình quyết định liên hệ và xuống trực tiếp tại xưởng Lạc Hồng để xem sản phẩm.

Wow, đúng là "trăm nghe không bằng mắt thấy".

Đánh giá trực quan của mình về chiếc bồn trộn bê tông LHA Lạc Hồng là có thiết kế rất đẹp, chắc chắn, khiến mình ngỡ ngàng. Bên ngoài phủ lớp sơn sáng bóng, màu sắc tươi mới nhưng vô cùng dịu mắt.

Theo thông tin từ nhà sản xuất cung cấp:

  • Khung và thùng trộn máy trộn bê tông làm từ thép chất lượng cao, dày dặn, khả năng kháng mòn cao. Tốt hơn hẳn so với loại bồn trộn ngoài thị trường làm từ thép CT3, gần như là loại thép cấp thấp, giá rẻ.

  • Cửa nạp và cửa xả thiết kế hợp lý, giúp đẩy nhanh tiến độ. Đáng chú ý, ngoài máng xả cố định, bồn còn có cả máng xả xoay, với khóa cài an toàn nên mình rất yên tâm, không lo va chạm khi tham gia giao thông.

  • Cánh trộn 3D, làm từ thép mangan, ép lạnh, độ bền cực cao.

  • Dây hơi, bộ co, cút nối xuất xứ Italy, tốt hơn hẳn so với loại xuất xứ Trung Quốc mà mình đã tìm hiểu.

  • Chưa hết, bình nước dung tích lớn, bên trong xử lý chống gỉ nên mình hoàn toàn yên tâm.

  • Con lăn thiết kế và sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng không thua kém gì với con lăn của bồn trộn bê tông nhập khẩu.

Ấn tượng hơn cả là giá bồn trộn bê tông thủy lực Lạc Hồng rẻ nhất thị trường, giúp mình thở phào nhẹ nhõm về vấn đề tài chính.

Sau khi được các tư vấn viên tư vấn tận tình và giải đáp hết thắc mắc, mình quyết định đặt hàng luôn.

Theo dự kiến 15 ngày mình nhận được bồn nhưng ngày thứ 12, công ty đã liên hệ và cho kỹ thuật viên xuống trực tiếp lắp đặt cho bên mình.

Không thể chờ thêm được nữa, mình cho anh em cấp liệu và test máy luôn.

Mình thấy động cơ vận hành êm, khỏe, tốc độ trộn vừa phải, bồn trộn đảo chiều linh hoạt, xả thuận tiện. Bê tông thành phẩm có chất lượng đồng đều, độ kết dính cao. Mình cho nước để vệ sinh thử, mới chỉ một lát mà thấy bên trong bồn rất sạch.

Tính ra, mình mua cũng được hơn 6 tháng rồi nhưng trộm vía chưa thấy hư hỏng, hoen gỉ gì, máy vẫn chạy ngon. Dù phải làm việc ngoài trời, tiếp xúc thường xuyên với nắng mưa.

Từ khi mua con bồn trộn bê tông của Lạc Hồng, thấy số lượng hợp đồng bên mình tăng lên nhanh chóng, chủ công trình hài lòng ra mặt.

Trên đây là những đánh giá về chiếc bồn trộn bê tông LHA Lạc Hồng mình đang sở hữu. Nếu anh em đồng nghiệp nào đang có ý định mua bồn trộn bê tông thì nên cân nhắc bồn trộn bê tông Lạc Hồng nhé.

Sản phẩm có đầy đủ model, kích cỡ từ bồn trộn bê tông 2 khối - 10 khối cho anh em lựa chọn. Ngoài ra, Lạc Hồng cũng nhận thiết kế bồn trộn bê tông theo yêu cầu nên anh em hoàn toàn yên tâm.

Mình chia sẻ thêm số điện thoại tư vấn của công ty là  0968 591 772 - 0947 63 61 22. Hoặc anh em có thể đến tại địa chỉ văn phòng KM02 đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì Hà Nội để thăm quan và mua sắm. Mình còn nghe nói công ty có cả kho ở trong Hồ Chí Minh và giao hàng toàn quốc. Hy vọng với chia sẻ ở trên sẽ hữu ích với anh em đồng nghiệp. Chúc mọi người sức khỏe và thành công nhé!

Theo chia sẻ của Đại Đức

Địa chỉ tại Bắc Giang

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN