TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Bàn giao máy trộn bê tông trực tiếp tại Gia Lai

Xem nhanh

1. Đơn hàng máy trộn xuất về thị xã An Khuê, Gia Lai

2. Đơn hàng máy trộn xuất về thị xã Ayun Pa, Gia Lai

3. Đơn hàng máy trộn xuất về Chư Pawh, Gia Lai

4. Đơn hàng máy trộn xuất về huyện Chư Prông, Gia Lai

 

Nhìn lại 1 vài đơn hàng máy trộn bê tông Lạc Hồng gửi vào vùng đất Gia Lai trong tháng này, qua đó, bạn có thể hiểu hơn về các dòng máy trộn cũng như có thêm 1 địa chỉ mua máy trộn chất lượng để chọn lựa.

1. Đơn hàng máy trộn xuất về thị xã An Khuê, Gia Lai

Máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1 cầu gửi vào thị xã An Khuê, Gia Lai cho khách hàng

Bàn giao máy trộn bê tông trực tiếp tại Gia Lai

Sản phẩm máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1 cầu có dung tích trộn tương đương 1,5m3/mẻ trộn, năng suất đạt 15m3/h. Thiết kế 1 cầu di chuyển thích hợp với các vùng đất đồng bằng, địa hình bằng phẳng, dễ dàng di chuyển.

Dung tích 9 bao này hiện đang nằm trong top 3 dòng máy trộn bê tông bán chạy nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam cùng với dung tích 6 bao, 12 bao.

Máy trộn tự hành  là sản phẩm tự chế của Lạc Hồng, được sản xuất dựa trên xe công nông nên máy có tính cơ động cao, có khả năng di chuyển với tốc độ 30-40km/h. Cấp nguyên vật liệu bằng máy xúc đào giúp tiến độ công việc nhanh hơn so với dùng máy trộn tự cấp liệu.

Máy trộn tự hành dung tích trộn 9 bao xi măng rất thích hợp với các công trường làm đường bê tông nông thôn mới hiện nay. 

2. Đơn hàng máy trộn xuất về thị xã Ayun Pa, Gia Lai

Máy trộn quả lê 450l đầu nổ D8 sẵn sàng lên đường vào thị xã Ayun Pa, Gia Lai.

Bàn giao máy trộn bê tông trực tiếp tại Gia Lai

Là máy trộn bê tông tự do nhỏ gọn, nâng suất thấp, máy trộn quả lê 450l có dung tích trộn 1 bao/mẻ phù hợp sử dụng trong xây dựng dân dụng.

Máy trộn quả lê có cấu tạo đơn giản, dễ vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng, gồm các bộ phận chính là cối trộn, bánh răng, động cơ, vô lăng, khung bệ.

Máy được lắp động cơ đầu nổ D8, ngoài ra bạn có thể yêu cầu lắp động cơ điện 1 pha nếu công trường bạn thuận tiện nối điện. Máy trộn quả lê thường dùng để trộn vữa, bê tông dẻo.

3. Đơn hàng máy trộn xuất về Chư Pawh, Gia Lai

Máy trộn JZC350 đã có mặt tại Chư Păh, Gia Lai chờ nghiệm thu.

Bàn giao máy trộn bê tông trực tiếp tại Gia Lai

Cùng dung tích trộn 350l như máy trộn quả lê 350l, cùng trộn theo cơ chế tự do, nhưng máy trộn JZC350 lại có năng suất trộn cao hơn. Trong một giờ làm việc, máy trộn quả lê 350l chỉ trộn được 5,7-7,7m3 bê tông, còn JZC350 có thể trộn được 8-14m3 bê tông.

Có được ưu thế đó là nhờ máy trộn bê tông JZC thiết kế cánh trộn lớn, xếp theo hình xoắn ốc giúp đảo trộn phối liệu hiệu quả hơn. Thêm nữa, tốc độ nạp liệu nhanh hơn nhờ hệ thống máng trượt được nâng hạ tự động.

JZC350 thích hợp sử dụng cho các công trường xây dựng vừa.

 

4. Đơn hàng máy trộn xuất về huyện Chư Prông, Gia Lai

Bồn trộn bê tông 6m3 LHA6 đã có mặt tại công trường huyện Chư Prông, Gia Lai

Bàn giao máy trộn bê tông trực tiếp tại Gia Lai

Dung tích trộn 6m3/mẻ, dung tích trộn lớn, thích hợp cho các công trường lớn, bồn trộn LHA6 được các chủ thầu công trình trong đô thị, khu đông dân yêu thích.

Bồn trộn giữ cho bê tông không bị tách nước trong quá trình vận chuyển từ trạm cấp liệu đến nơi thi công. Bồn quay với tốc độ 6-12 vòng/phút, xả liệu hiệu quả với máng xả cố đinh, máng xả xoay, làm sạch dễ dàng nhờ vào hệ thống vòi nước và hệ thống bơm.

LHA6 chuyên được kết hợp với xe tải, máy có thể lắp trực tiếp lên xe hoặc lắp động cơ riêng biệt rồi mới lắp lên xe tải tùy vào từng nhu cầu sử dụng và điều kiện của bạn.

.

Ngoài các đơn hàng trên Lạc Hồng luôn sẵn sàng đáp ứng cho mọi địa điểm công trường thuộc tỉnh Gia Lai cho quý khách như: Chư Pưh, Chư Sê, Đăk Đoa, Đăk Pơ, Đức Cơ, La Grai, La Pa, Kbang, Kông Chro, Krông Pa, Mang Yang, Phú Thiện, TP. Pleiku,...

By: Nguyễn Nga

Ảnh: Nguyễn Nga

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN