TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Phất lên nhờ mua đúng bồn trộn bê tông 3 khối (3m3) chất lượng

Có những chiếc máy khi mua rất xót tiền nhưng khi sử dụng thấy sao mà nó đáng tiền thế. Chiếc bồn trộn bê tông 3 khối này là một ví dụ.

bồn trộn bê tông 3 khối

Với mình, nó là trợ thủ đắc lực trong việc trộn bê tông. Và cũng nhờ có nó mà mình mới được như ngày hôm nay. Chuyện là thế này anh em ah.

Trước đây mình có một con máy trộn tự hành 12 bao, mua cũng được gần 2 năm nhưng hoạt động ỳ ạch, sửa đi sửa lại nhiều lần. Vừa tốn tiền lại mất thời gian và công sức mà tình trạng không cải thiện là mấy. Hình của máy đây.

máy trộn tự hành 12 bao

Cũng trách mình lần đó quyết định mua quá nhanh, không tham khảo ý kiến bạn bè nên mua phải con máy dởm từ địa chỉ không uy tín. Nhưng nghĩ của một đống tiền nên rồi lại cố sửa. 

Tới một ngày đẹp trời, chủ công trình xem giờ tốt, ngày tốt để đổ móng. Tới lúc quan trọng nhất thì con máy trộn này lại giở chứng không chạy được. Hôm đó chủ công trình và mình cãi nhau to, tới mức suýt thì đánh nhau. Anh ta nói một câu làm mình cay cú: “Không có tiền thì về mà làm culy, bày đặt làm ông chủ”.

Hôm đó trở về mình đã suy nghĩ rất nhiều, cũng không trách được anh ta, cũng là tại mình. 

Mình quyết định bán con trâu sắt đó đi cho rảnh mắt và mua một con khác. Đầu tư hơn 100 triệu mà lúc bán với giá đồng nát chỉ vài chục "chẹo", mình thấy xót nhưng biết làm thế nào được.

Lần này rút kinh nghiệm, mình lên mạng tìm hiểu, rồi hỏi qua bạn bè, mọi người đã cho mình nhiều lời khuyên khác nhau. Nhưng tổng kết lại, mình nghe theo lời khuyên của anh Hoàng - một người anh, người đồng nghiệp thân tình với mình hơn 10 năm nay. 

Anh bảo: "Theo anh thay vì chú mua một con máy trộn 12 bao, thì chú nên lên đời, đầu tư hẳn con bồn trộn 3 khối cho anh. Tận dụng lắp vào con xe tải lâu nay chú dùng để chở cát, đá. Giá con bồn trộn 3 khối này cũng chỉ tầm như con tự hành 12 bao thôi mà dung tích lại lớn hơn hẳn 1 khối bê tông. Chú có bồn trộn bê tông chắc chắn sẽ oai hơn, uy tín hơn nhiều".

Anh còn giới thiệu cho mình địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối bồn trộn bê tông với giá rẻ nhất tại Việt Nam, có kinh nghiệm hơn 20 năm. Nếu anh em nào quan tâm địa chỉ này thì có thể xem ở cuối bài nhé.

Thấy anh nói có lý, sáng hôm sau mình vay thêm anh em bạn bè, cùng số tiền bán con máy trộn cũ đầu tư mua con bồn trộn bê tông LHA3 3 khối gắn xe tải với giá là 112.000.000đ, bảo hành trong vòng 6 tháng. 

Nhà cung cấp hẹn mình sau 12 ngày sẽ nhận được bồn.

Đúng 12 ngày sau, họ gọi cho mình và cho nhân viên kỹ thuật đến lắp. Phải công nhận là anh em kỹ thuật rất nhiệt tình. Vì đường xa, vận chuyển bồn tới chỗ mình cũng gần 11h trưa. Trời nắng chang chang vậy mà họ không nghỉ ngơi, bắt tay vào lắp luôn.

Thoạt nhìn, chiếc bồn trộn bê tông 3m3 này rất giống với những chiếc bồn trộn khác. Nhưng LHA3 đáng đồng tiền bát gạo hơn hẳn. Bên ngoài được phủ lớp sơn sáng bóng, đứng gần tưởng như soi gương được anh em ah. 

Theo như nhân viên tư vấn chia sẻ, trước khi sản xuất, bồn được thiết kế và mô phỏng trên máy tính nên đẹp và chính xác tuyệt đối. Áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, cho độ bám dính cao, đều màu và khả năng chống lại tác động tiêu cực từ môi trường, phù hợp làm việc ngoài trời.

Mặt khác, với tông màu trắng chủ đạo, điểm thêm màu xanh lá cây, trông rất dịu mắt, hài hòa.

Khung bồn rất chắc chắn, mối hàn đẹp, nhìn là biết nhân viên hàn có kỹ thuật cao tới mức nào.

Vẫn đang mê mẩn vì thiết kế siêu ấn tượng, anh em kỹ thuật đã lắp xong bồn và kêu mình chạy thử.

Cho anh em cấp liệu, máy chạy tầm 7 phút thôi đã xong 1 mẻ. Vì nhân viên tư vấn nói với mình là thời gian 1 mẻ trộn chỉ mất 6 - 8 phút nên mình đã bấm đồng hồ xem sao. Đúng như quảng cáo.

Khi bồn trộn bê tông thủy lực 3 khối hoạt động, thấy tốc độ quay của bom trộn bê tông vừa phải, không quá nhanh cũng không quá chậm. Tiếng động cơ không gây ồn, dù đứng cạnh nhưng không thấy khó chịu. 

Nạp liệu nhanh, xả liệu hiệu quả. Lượng bê tông còn sót lại không đáng kể. Vệ sinh bồn trộn cũng rất dễ dàng, bê tông trộn ra đồng đều, chất lượng cao.

Tính đến nay, mình mua bồn được nửa năm. Thấy máy vẫn chạy ngon, hầu như không bị han gỉ.

bồn trộn bê tông 3m3 sau khi sử dụng

Dù dịch bệnh covid nhưng lượng khách đặt bê tông thương phẩm vẫn nhiều, số lượng công trình tăng lên đáng kể, anh em công nhân làm không hết việc. Mua bồn trộn bê tông thủy lực 3m3 LHA3 đúng là một quyết định đúng đắn nhất của mình.

Sau đây là thông tin chiếc bồn trộn bê tông 3m3/mẻ trộn mình đang dùng cũng như địa chỉ mình mua máy. Nếu anh em nào đang cần có thể tham khảo nhé.

  • Đơn vị sản xuất: Công ty CP máy xây dựng Lạc Hồng. (Địa chỉ: KM02, đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội).

  • Thể tích thùng Thể tích thùng: 5200 (lít) (5,2 khối)

  • Thể tích bê tông: 3000 (lít) (3 khối)

  • Cơ chế trộn: Tự do

  • Đường kính bồn trộn: 175cm

  • Góc nghiêng: 16 độ

  • Tốc độ vòng quay: 6 - 12 vòng/phút

  • Bê tông sót lại: <0,8%

  • Nguồn sử dụng: lắp xe tải.

Mình bật mí thêm là theo thông tin nhà sản xuất cung cấp, ngoài phiên bản lắp xe tải, bồn còn có 2 phiên bản có sẵn khác là bồn trộn bê tông 3 khối lắp đầu nổ và bồn trộn bê tông 3 khối lắp động cơ điện để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.

Trên đây là những tâm sự của mình, hy vọng hữu ích với anh em. Chúc anh em làm ăn phát đạt! Chào Tạm biệt.

Theo Bảo Khánh

Địa chỉ: Thanh Hóa

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN