TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Review máy trộn bê tông tự hành 9 bao 2 cầu chất lượng, giá rẻ

Mình có cần chiếc máy trộn bê tông tự hành 9 bao nữa không? Khi mình đã có chiếc máy trộn quả lê và 8 anh em công nhân? Rất nhiều lần em tự hỏi bản thân mình và tặc lưỡi “mình không cần” các bác ah.

Nhưng cũng bằng ấy lần em và anh em công nhân phải ỳ ạch làm tăng ca để trộn đủ khối lượng bê tông đang cần. Khổ vô cùng tận các bác ah! Đã thế lại tốn chi phí thuê xe chở nguyên vật liệu từ nơi tập kết đến công trình nữa chứ.

Cho đến một ngày, em được một người đồng nghiệp chia sẻ rằng anh đang dùng chiếc máy trộn bê tông tự hành 9 bao mua của Lạc Hồng, chất lượng rất ok, vốn mua ban đầu hơi cao nhưng về lâu dài tiết kiệm rất nhiều chi phí mà hiệu quả cao, rất nên đầu tư.

Em nghe thấy xuôi xuôi và tặc lưỡi, uh hay mình cũng thử.

Thử thành thật các bác ah! Em về bàn với vợ và đầu tư luôn 1 con 9 bao 2 cầu cho bằng bạn bằng bè. Ảnh con xe trộn của em đây.

máy trộn bê tông 9 bao

Trước đây em cứ nghĩ, bỏ ra một đống tiền để mua chiếc máy trộn bê tông liệu có phát huy tác dụng như nhà sản xuất quảng cáo?

Nhưng bây giờ đã khác. Một chiếc xe trộn bê tông 9 bao không chỉ giúp em trộn 9 bao xi măng/mẻ trộn mà còn có rất nhiều tính năng vượt trội khác mà giá lại không hề đắt đỏ như em vẫn nghĩ.

Em chỉ cần cấp liệu cho máy, sau 6 - 8 phút là đã xong 1 mẻ trộn với chất lượng bê tông hoàn toàn như ý, độ kết dính cao, các hỗn liệu trộn rất đồng đều.

Chưa kể đến việc máy có thể vừa đi vừa trộn linh hoạt trên cả địa hình đồng bằng và đồi núi, tốc độ di chuyển ngang ngửa với các dòng xe công nông, có khi lên tới 40km/h.

máy trộn tự hành 9 bao có thể vừa đi vừa trộn

Từ khi sở hữu con máy trộn bê tông tự hành này, em tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển, chi phí thuê nhân công mà lại rút ngắn thời gian chờ đợi bê tông tại công trình.

Đỉnh cao của dòng máy trộn 9 bao này là khả năng đảo chiều trộn, khắc phục tình trạng kẹt đá ở máy trộn nhờ trang bị hộp số trộn 3 cấp đảo chiều.

Và một ưu điểm khác của con xe trộn 9 bao xi măng là trang bị phanh dầu nên rất an toàn chứ không như một số dòng xe công nông thô sơ, không phanh, không còi như e đã từng lái. Đỉnh dã man! 

Theo thông tin nhà sản xuất cung cấp, thì ngoài phanh dầu, họ cũng có thể lắp phanh hơi hoặc phanh lốc kê theo yêu cầu đặt hàng. Nhưng e người nhà quê, chọn phanh dầu dùng cho đỡ bỡ ngỡ. Hihi.

Sau đây là thông tin chung về máy trộn tự hành 9 bao của nhà em và địa chỉ mua (thông tin này e được nhà sản xuất cung cấp nhé các bác). Em chia sẻ trên đây, nếu bác nào có nhu cầu thì tham khảo.

  • Hãng sản xuất: Công ty CP máy xây dựng Lạc Hồng

  • Thể tích 1500 lít

  • Năng suất trộn: 9 bao/mẻ

  • Cơ chế trộn cưỡng bức

  • Động cơ đầu nổ: D35 (Ngoài ra, có cả phiên bản động cơ máy ô tô cực xịn nữa các bác ạ)

  • Cầu trộn 7 tấn

  • 2 cầu di chuyển 2,5 tấn, loại cầu mới

  • Hộp số di chuyển 5 cấp, 4 cấp tiến, 1 cấp lùi

  • Bánh xe mới, với 2 bánh trước, 4 bánh sau

  • Cơ chế giảm sóc trước mỗi bên 8 lá nhíp

  • Tốc độ di chuyển: 30 - 40km/h

  • Bảo hành 6 tháng

Em bật mí thêm với các bác là ngoài phiên bản 2 cầu, công ty còn cung cấp cả máy trộn tự hành 9 bao 1 cầu và nhận thiết kế, sản xuất máy trộn theo nhu cầu của các bác nhé.

Em mua trực tiếp từ Website https://lachonggroup.com.vn. Giá niêm yết lúc đó là 115.500.000đ, nhưng do yêu cầu trang bị thêm mái che, gương chiếu hậu nên giá có nhỉnh thêm chút đỉnh. Nhưng nhìn chung là chất lượng máy rất ổn trong tầm giá ấy. Nếu đang có nhu cầu mua máy trộn 9 bao thì đây là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Hi vọng review này của em sẽ hữu ích với các bác đang quan tâm và có nhu cầu. Chúc các bác lựa chọn được chiếc xe trộn như ý. Em chào các bác nhé.

Chia sẻ bởi Nguyễn Quốc Minh

Địa chỉ Thạch Thất - Hà Nội

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN