TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Hướng dẫn chọn mua tời điện nhanh

Xem nhanh

1. Nhu cầu sử dụng tời nhanh của bạn thế nào?

2. Thương hiệu và giá tời điện nhanh nào phù hợp với bạn?

3. Làm sao để hỏi ý kiến người đã sử dụng tời điện nhanh?

4. Địa chỉ phân phối tời điện nhanh uy tín

Để mua được tời điện nhanh tốt, bạn cần có bí quyết. Bí quyết đó là gì? Đó là những điều mấu chốt bạn cần lưu ý khi chọn mua tời, đúc kết từ nhu cầu sử dụng, thương hiệu, giá cả sản phẩm lẫn những thông tin bạn có được từ người dùng trước. Cụ thể là gì? Đọc ngay nội dung sau bạn sẽ biết

1. Nhu cầu sử dụng tời nhanh của bạn thế nào?

Mua được chiếc tời nhanh tốt không chỉ là mua được chiếc tời chất lượng, chính hãng mà còn là mua được tời có các đặc điểm về trọng tải, tốc độ, chiều cao nâng, điện áp sử dụng phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.

Hướng dẫn chọn mua tời điện nhanh

Bởi vậy trước khi mua tời nhanh, bạn phải trả lời được các câu hỏi sau:

- Bạn cần nâng hàng hóa, vật liệu có trọng lượng lớn nhất là bao nhiêu?

- Bạn cần tốc độ nâng hạ nhanh hay chậm?

- Bạn cần nâng hàng hóa lên độ cao bao nhiêu?

- Nơi bạn sẽ lắp đặt tời nhanh sử dụng điện áp 1 pha hay 3 pha?

Sau khi đã xác định nhu cầu của mình, bạn cần tìm hiểu các thông tin đó của các dòng tời nhanh để khoanh vùng những chiếc tời phù hợp với tiêu chí của mình.

Tham khảo video So sánh tốc độ tời nhanh KENBO và tời đa năng KENBO

2. Thương hiệu và giá tời điện nhanh nào phù hợp với bạn?

Đã khoanh vùng được tời điện nhanh bạn cần là loại trọng tải, chiều cao nâng hạ và tốc độ bao nhiêu, là tời điện 1 pha hay 3 pha thì giờ đến lúc bạn cần tìm cho mình một thương hiệu tời nhanh với giá cả phù hợp với túi tiền.

Mua tời có thương hiệu, có xuất xứ rõ ràng sẽ đảm bảo chất lượng, độ an toàn cùng quyền lợi bảo hành, bảo trì về sau cho bạn. Bởi vậy, tìm hiểu về các thương hiệu tời điện tốc độ nhanh chất lượng, phổ biến nhất hiện nay là điều rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo thương hiệu KENBO, Kio Winch, TOP 2 thương hiệu tời nhanh tốt nhất 2020.

Tham khảo video Tời nhanh KENBO SK - Nhanh Gọn Rẻ

Về giá, KENBO và Kio ở 2 phân khúc giá khác nhau phù hợp với 2 đối tượng khách hàng khác nhau. Trong khi, tời nhanh KENBO nổi tiếng bởi vừa rẻ vừa tốt thì tời nhanh Kio lại nổi danh vì chất lượng vượt trội cùng giá thành cao của mình. Do đó, nếu ngân sách hạn hẹp bạn nên chọn tời điện nhanh KENBO, còn nếu ngân sách dư giả bạn có thể đầu tư mua 1 con tời Kio.

3. Làm sao để hỏi ý kiến người đã sử dụng tời điện nhanh?

Sau khi đã chọn được 1 chiếc tời nhanh phù hợp, để chắc chắn hơn cho quyết định của mình, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin qua người sử dụng trước. Để làm được điều đó, bạn có thể lên các trang về máy xây dựng để hỏi ý kiến hay đọc bình luận của những người đã mua trước. Hoặc khi đến một cơ sở cung cấp tời, bạn có thể yêu cầu cho số điện thoại của một số khách hàng đã mua tời trước đó để gọi điện tham khảo ý kiến của họ.

Hướng dẫn chọn mua tời điện nhanh

Có được thông tin của người đi trước sẽ giúp bạn tin tưởng hơn vào quyết định của mình. Nhưng đó không phải tất cả, để mua được đúng, bạn phải tìm được địa chỉ cung cấp chính hãng uy tín để đảm bảo không mua phải hàng giả hàng nhái.

4. Địa chỉ phân phối tời điện nhanh uy tín

Lạc Hồng, cơ sở chuyên nhập khẩu, phân phối các thiết bị nâng hạ chính hãng trong đó có tời nhanh. Chúng tôi tự hào với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và được người tiêu dùng cả nước tin tưởng tìm mua sản phẩm của mình.

Sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm định theo lô khi nhập khẩu về cảng hải quan, có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, xuất xứ CO, CQ. 

Hướng dẫn chọn mua tời điện nhanh

Mặt khác, mua hàng tại Lạc Hồng, bạn sẽ luôn nhận được giá cả cạnh tranh nhất bởi hàng của chúng tôi đều là hàng nhập trực tiếp không qua trung gian.

Hy vọng qua 4 lưu ý khi chọn mua tời nhanh trên đây, bạn đã tích lũy được thêm cho mình kiến thức hữu ích.

By: Nguyễn Nga

Ảnh: Nguyễn Nga

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN