TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

4 điểm đáng giá của xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG

Xem nhanh

1. Động cơ xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG làm việc mạnh mẽ

2. Dễ dàng điều khiển xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG

3. Xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG hoạt động đa dạng địa hình

4. Thùng xe thuận tiện trong quá trình sử dụng

Xe rùa là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, thiết kế thô sơ ban đầu đã không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nắm bắt được điều này, ĐÔNG PHONG cho ra mắt sản phẩm xe rùa bánh xích gắn động cơ. Thiết bị giúp giải phóng sức lao động, tăng năng xuất làm việc của người dùng. Hôm nay, bạn hãy cùng Lạc Hồng khám phá 4 điểm đáng giá của sản phẩm này nhé!

1. Động cơ xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG làm việc mạnh mẽ

Đây là điểm đặc đáng giá đầu tiên của sản phẩm này. ĐÔNG PHONG sử dụng động cơ chính hãng, cho phép xe vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Với công suất 3.6kW, giúp người dùng chỉ cần tác dụng lực rất nhỏ để vận chuyển hàng hóa. Nhờ đó, xe có khả năng vận chuyển tải trọng định mức 350 kg/chuyến (tối đa 500kg/chuyến).

ĐÔNG PHONG còn mang đến cho khách hàng hai sự lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và sở thích, khách hàng có thể loại phù hợp với bản thân:

- Xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG - chạy xăng

- Xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG - chạy dầu

Ngoài ra, không thể không nhắc tời phần khung xe bền chắc, làm từ hợp kim thép chất lượng cao. Đây chính là mấu chốt của sản phẩm, giúp xe làm việc cực kỳ hiệu quả. Với cân nặng chỉ 230kg, tuy nhiên, xe có thể tải được lượng hàng hóa gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi tổng trọng lượng. Từ đó, bạn có thể tăng năng xuất, tiết kiệm thời gian và sức lao động. 

Bên cạnh đó, kết cấu khung xe đặt động cơ cao hơn mặt đất khoảng 30cm, giúp xe còn có thể thoải mái lội nước mà không ảnh hưởng đến linh kiện trong.

2. Dễ dàng điều khiển xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG

Xe được trang bị hộp số 5 cấp, 4 tiến 1 lùi, dễ dàng điều khiển. Người sử dụng có thể quay trái, phải hay vòng ra sau nhẹ nhàng, thậm chí lách qua các chướng ngại vật một cách hơn giản. Xe rùa do ĐÔNG PHONG sản xuất có 2 cấp tốc độ di chuyển nhanh và chậm. Vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng làm việc của bản thân.

Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung thêm phanh tay. Người dùng thoải mái dừng đỗ trong quá trình sử dụng. Với tốc độ vừa phải (tối đa 6km/h), xe rất thích hợp với người đi bộ, đồng thời đảm bảo an toàn cao khi vận hành.

Lạc Hồng xin bật mí thêm cho bạn, xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG còn có khả năng vận hành mà không cần sự điều khiển của con người. Đó là nhờ xe có khả năng ổn định cực tốt, cho phép thiết bị di chuyển ở khu vực bằng phẳng mà không cần người dùng trực tiếp điều hướng. 

Lưu ý: Không thử trên các đoạn đường nhiều chướng ngại vận, có thể gây lật, đổ hàng hóa trên xe.

3. Xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG hoạt động đa dạng địa hình

Bánh xích được làm từ cao su có độ đàn hồi cao, chống mài mòn tối ưu. Con lăn, trục cũng được sản xuất từ hợp kim chất lượng tốt, có khả năng chịu tải lớn, tuổi thọ sử dụng cao. (Tương tự thiết kế Xe bồn trộn bê tông dạng bánh xích). Đồng thời, thiết kế bản rộng cho diện tích mặt tiếp xúc lớn, bánh xích có khả năng bám đường cực tốt, chống trượt, lún hiệu quả. Điều này tăng tính ổn định cho xe khi vận chuyển các loại hàng hóa nặng, công kềnh. Nhờ đó, xe dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình, đặc biệt là khu vực đồi núi, đất nền yếu, lầy lội, nhiều chướng ngại vật.

Con lăn, trục quay đều được đúc từ thép titan chất lượng cao. Loại hợp kim này tương đối nhẹ, song vẫn đảm bảo độ cứng, bền vật lý lẫn hóa học. Chính kết cấu này giúp vật lên dốc hiệu quả, tối đa lên đến 45 độ. Ngoài ra, xe còn có khả năng chống trôi xe, giúp người dừng yên tâm đỗ xe ở góc dưới 25 độ. (Đây là điểm cải tiến vượt trội so với Xe rùa thùng tôn 1,1mm bánh hơi)

Bên cạnh đó, khung xe chống rỉ sét kết hợp với động cơ đặt cao hơn so với mặt đất khoảng 30cm. Nhờ vậy, xe còn có thể thoải mái lội nước mà không ảnh hưởng đến linh kiện trong.

4. Thùng xe thuận tiện trong quá trình sử dụng

Thùng xe thiết kế rộng rãi, tối đa diện tích chứa hàng hóa. Được làm từ hợp kim chất lượng cao, sản phẩm có thể chịu mài mòn và va đập từ các loại vật tư như: Đá, cốt thép, gỗ,... Ngoài ra, các tấm khung được cố định chắc chắn, gia công hoàn thiện. Điều này hạn chế rơi rớt nguyên vật liệu có kích thước nhỏ, kết cấu tơi, rời như: Cát, sỏi, xi măng,...

Để tăng độ thuận lợi, sản phẩm còn được trang bị thêm cần nâng trợ lực. Nhờ đó, bạn dễ dàng nâng hạ, kể cả khi thùng xe đã chất đầy. Thiết kế nâng cao tối đa 60 độ, đảm bảo việc xả liệu nhanh chóng và triệt để. 

Trên đây là 4 điểm đáng giá của xe rùa bánh xích ĐÔNG PHONG. Sản phẩm có nhiều ứng dụng hữu ích trong đời sống, bao gồm: thu hoạch nông lâm sản, vận chuyển vật liệu xây dựng,... Nếu bạn có nhu cầu hay thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với Lạc Hồng để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Kỳ tiếp theo, bạn muốn tìm hiều về loại máy xây dựng hay thiết bị nâng hạ nào, hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi dưới phầm bình luận. Xin chào và hẹn gặp lại!

 

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN