TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

4 điều cần chú ý khi mua máy bơm bê tông mini

Xem nhanh

1. Lưu lượng bơm máy bơm bê tông mini

2. Chiều cao bơm máy bơm bê tông mini

3. Kích thước sỏi tối đa máy bơm bê tông mini

4. Loại động cơ

Máy bơm bê tông mini giúp quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Sản phẩm có giá thành phải chăng, giúp tiết kiệm sức lao động, tăng năng suất cho người dùng. Thiết bị thường được kết hợp với máy trộn bê tông để đạt hiệu quả tối đa. Tuy nhiên, bạn phải lựa chọn máy phù hợp mới có thể đạt được hiệu quả như ý. Hãy cùng Lạc Hồng điểm qua 4 điều cần chú ý khi mua sản phẩm:

1. Lưu lượng bơm máy bơm bê tông mini

Đây chính là thông số quan trọng hàng đầu bạn không thể bỏ qua. Lưu lượng bơm sẽ quyết định lượng bê tông luân chuyển trong đường ống. Điều này phụ thuộc vào công suất làm việc của động cơ. Công suất càng mạnh, lưu lượng bơm càng lớn, tốc độ thi công càng nhanh.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc lượng nhân công làm việc và các loại máy móc trộn bê tông sẵn có như: máy trộn bê tông cưỡng bức, máy trộn bê tông tự hành, xe bồn trộn bê tông,.... Từ đó, tránh mua máy bơm quá lớn, gây lãng phí chi phí đầu vào và nhiên liệu trong quá trình sử dụng. Ngược lại, nếu máy quá nhỏ sẽ làm chậm tiến độ, giảm hiệu quả hoạt động.

2. Chiều cao bơm máy bơm bê tông mini

Hiện nay, đa số công trình tư nhân nằm ở khu vực đông dân cư. Tuyến đường nhỏ hẹp, các loại xe bồn to khó di chuyển và tiếp cận. Do đó, máy bơm bê tông mini thường được ưu tiên sử dụng để đổ móng, sàn và trần cho các căn nhà từ 2-3 tầng. Thông thường, một tầng sẽ rơi vào 3-4m. Từ đây, bạn có thể ước tính tương đối chiều cao bơm cần thiết.

Ngoài ra, bạn nên chọn loại sản phẩm có chiều cao bơm tối đa lớn hơn 20-25%. Từ đó, hạn chế trường hợp bơm không đáp ứng được nhu cầu làm việc thực tế.

3. Kích thước sỏi tối đa máy bơm bê tông mini

Sỏi là thành phần không thể thiếu trong bê tông. Nhưng đây cũng chính là nguyên nhân gây kẹt, thậm chí hỏng máy bơm. Nhất là đối với các dòng máy bơm bê tông mini chủ yếu chỉ sử dụng cho các loại hồ, vữa, bê tông có kích thước sỏi dưới 10mm. Vì vậy, bạn cần xem xét loại bê tông mình thường sử dụng, tránh tình trạng hư hỏng, thậm chí cháy nổ thiết bị. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho sản phẩm.

4. Loại động cơ

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng dòng sản phẩm. Tuy nhiên, chúng được chia thành hai loại chính: chạy điện hoặc chạy dầu diesel.

* Chạy điện:

- Ưu điểm: Cấu tạo gọn nhẹ, ít tốn chi phí nhiên liệu, xả khí thải ít và sạch.

- Nhược điểm: Có thể gây mất an toàn do tiếp xúc với nước trong quá trình hoạt động.

* Chạy dầu diesel:

- Ưu điểm: Vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, ít hỏng hóc vặt.

- Nhược điểm: Tốn chi phí nhiên liệu, gây tiếng ồn và có nguy cơ cháy nổ do sử dụng dầu diesel.

Từ những ưu và nhược điểm trên, anh chị cân nhắc lựa chọn loại động cơ thích hợp với công việc. Bên canh đó, máy bơm là một loại máy móc kỹ thuật, phải bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Anh chị cần chọn nhà cung cấp uy tín, có đầy đủ chứng nhận CO, CQ của sản phẩm. Đảm bảo dịch vụ và chế độ bảo hành khi mua máy.

Trên đây là nội dung bài viết "4 điều cần chú ý khi mua Máy bơm bê tông mini". Hy vọng những thông tin này đã phần nào giúp ích cho bạn. Xin chào và hẹn gặp lại ở số tiếp theo!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN