TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Lựa chọn con chạy phù hợp với tời - pa lăng

Xem nhanh

1. Lưu ý để mua con chạy di chuyển phù hợp

2. Phân loại và xác định con chạy phù hợp

2.1. Con chạy trơn KENBO

2.2. Con chạy xích KENBO

2.3. Con chạy điện KENBO

Con chạy là loại phụ kiện rất quan trọng đối với các Thiết bị nâng hạ. Trên thực tế, nhiều loại tời - Pa lăng hiện nay đã trang bị sẵn con chạy kèm theo sản phẩm. Một số dòng điển hình có thể kể đến như: pa lăng cáp điện KENBO CD1, Pa lăng xích điện cao cấp di chuyển KENBO KKBB,...

Tuy nhiên, nếu bạn đã có sẵn tời - pa lăng, làm thế nào để chọn con chạy phù hợp với thiết bị của mình? Vậy hãy cùng Lạc Hồng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

1. Lưu ý để mua con chạy di chuyển phù hợp

Dưới đây là một số chú ý bạn cần cân nhắc để mua sản phẩm phù hợp. Đây đều là những tiêu chí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và hiệu quả làm việc:

Nhu cầu sử dụng: Xác định trọng lượng vật nâng và trọng lượng của tời - pa lăng. Con chạy di chuyển phải chịu được sức nặng tương đương tổng hai chỉ số này. (Ví dụ: Con chạy điện lắp cho sản phẩm tời điện tốc độ cao KENBO PA200PRO-30m 220V phải chịu được tối thiểu 216.5kg. Trong đó: Tải trọng tời - 200kg, trọng lượng tời - 16.5kg)

- Kích thước của khung dầm: Con chạy được cố định và di chuyển trên khung dầm. Vì vậy, bạn cần đảm bảo kích thước sản phẩm phù hợp với kết cấu hạ tầng có sẵn. Từ đó, tránh lãng phí thời gian và tiền bạc để khắc phục sự cố sau mua.

Thông số kỹ thuật sản phẩm: Bạn cần nắm được thông số kỹ thuật, cấu tạo, kiểm định sản phẩm cụ thể. Như vậy, bạn sẽ hạn chế tối đa rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua hàng tin cậy: Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt để là yếu tố tiếp theo cần cân nhắc. Con chạy là một loại máy móc ký thuật, cần tiến hành bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Đồng thời, thiết bị có khả năng phát sinh vấn đề trong quá trình sử dụng. Vì thế, nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo chất lượng, sự hoạt động bền bỉ của thiết bị.

Trên đây là lưu ý khi mua Con chạy cho các thiết bị nâng hạ. Tiếp theo, chúng ta sẽ đi sâu vào phân loại và xác định Con chạy phù hợp nhu cầu của bạn!

2. Phân loại và xác định con chạy phù hợp

Con chạy di chuyển gồm 3 loại chính:

- Con chạy trơn

- Con chạy xích

- Con chạy điện

Lạc Hồng xin gửi đến các bạn mẫu Con chạy đến từ thương hiệu KENBO mới nhất năm 2023. Đây là dòng sản phẩm chính hãng, sản xuất trên dây chuyền cao cấp, đáp ứng đầy đủ chứng nhận xuất xứ CO, CQ. Thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đảm bảo an toàn hiệu quả trong quá trình sử dụng:

2.1. Con chạy trơn KENBO

Con chạy trơn KENBO có cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt. Sản phẩm được làm từ hợp kim cao cấp, có chịu mài mòn tốt. Tuổi thọ sản phẩm cao, khả năng chống va đập ổn định. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện bắt mặt, bảo vệ thiết bị khỏi tác động tiêu cực của môi trường.

Trọng lượng từ 5.3 đến 235kg, tải trọng từ 0.5 - 20 tấn, phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với các loại: Tời treo, pa lăng xích, Pa lăng cáp lắc tay... Để sử dụng, bạn chỉ cần kéo thiết bị di chuyển tiến lùi trên khung dầm.

2.2. Con chạy xích KENBO

Con chạy xích KENBO có thiết kế phức tạp hơn so với Con chạy trơn. Sản phẩm được bổ sung thêm hệ thống xích và bánh răng, giúp linh hoạt điều khiển. Bạn chỉ cần kéo dây xích để đưa thiết bị đến vị trí cần thiết.

Trọng lượng từ 7.8 đến 235kg, tải trọng từ 0.5 - 20 tấn, đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng. 

Sản phẩm sử dụng cho các loại pa lăng xích như: pa lăng xích kéo tay, lắc tay,...

2.3. Con chạy điện KENBO

Con chạy điện KENBO có cấu tạo phức tạp hơn cả. Tuy nhiên, đây cũng là dòng duy nhất sử dụng điện, giúp tiết kiệm sức lao động, tăng hiệu suất tối đa.

Cấu tạo bao gồm: Động cơ, bánh xe, thanh Pass và tay điều khiển. Người dùng chỉ cần nhấn nút để điều khiển sản phẩm di chuyển. Được trang bị nút dừng khẩn cấp, từ đó đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có trọng lượng từ 9 - 34.5kg, tải trọng từ 0.5 - 2 tấn. Công suất 60 - 800W, tốc độ lên tới 16 - 20 m/phút. Con chạy điện KENBO sử dụng điện áp 1 pha 220V, phù hợp với lưới điện dân sinh.

Đây là sản phẩm chuyên dụng cho dòng tời KENBO PA, KENBO PAPRO.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các dòng con chạy KENBO và những lưu ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn còn thắc mắc nào khác, hãy liên lạc với Lạc Hồng để được tư vấn rõ ràng. Xin chào và hẹn gặp lại ở số tiếp theo!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN