TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Review máy phát điện liền bộ kích từ Đông Phong 55kW 380V

Xem nhanh

1. Động cơ máy phát điện liền bộ kích từ ĐÔNG PHONG 55kW 380V mạnh mẽ, bền bỉ

2. Máy được trang bị nhiều tính năng nổi bật

3. Máy phát điện liền bộ kích từ Đông Phong 55kw 380v tiết kiệm chi phí nhiên liệu

4. Thiết kế máy phát điện cho phép thuận tiện sử dụng

5. Cách vận hành đơn giản

6.Thân thiện với môi trường

 

Máy phát điện liền bộ kích từ Đông Phong 55kw 380v có công suất mạnh mẽ, làm việc bền bỉ. Đây là sản phẩm được nhiều cơ sở sản xuất, chủ trang trại,... ưu tiên lựa chọn. Hãy cùng Lạc Hồng tìm đáp án thông qua bài viết sau nhé.

1. Động cơ máy phát điện liền bộ kích từ ĐÔNG PHONG 55kW 380V mạnh mẽ, bền bỉ

So với các dòng máy phát điện khác như máy phát điện đầu nổ, sản phẩm có trọng lượng lớn hơn nhiều. Điều này xuất phát từ cơ cấu động cơ phức tạp, đảm bảo cung cấp công suất ổn định cho các thiết bị điện. Khi mi khởi động, máy đạt 70% công suất định mức. Con số này sẽ đạt ngưỡng 80% khi máy đi vào vận hành ổn định.

Điều này được lý giải do máy sử dụng động cơ diesel một xi lanh, kiểu đứng, vòng quay lên đến 1500-2400R/phút. Ưu điểm mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, momen xoắn lớn, dễ dàng khởi động và vận hành. Sử dụng hệ thống làm mát gió, có độ tin cậy cao, bảo trì và bảo dưỡng đơn giản.

Ngoài ra, động cơ có thể lắp cho các dạng máy móc xây dựng, máy móc nông nghiệp, máy bơm, tàu thủy,... Vì thế khách hàng có thể yên tâm về khả năng làm việc của sản phẩm.

2. Máy được trang bị nhiều tính năng nổi bật

Máy phát điện được trang bị hệ thống kích từ thay cho động cơ chổi than. Chức năng cơ bản của hệ thống kích từ là cung cấp dòng một chiều cho cuộn dây kích từ tạo từ trường của máy phát điện. Vai trò của kích từ máy phát điện rất quan trọng, giúp điều khiển điện áp vào và ra của một máy phát điện. Thêm vào đó, thiết bị có hệ thống tự động hóa cao cấp, giúp duy trì mức điện áp ổn định của máy phát điện, các phụ tải phản kháng giữa các máy phát được phân bố một cách hợp lý.

- Đảm bảo công suất máy phát điện có thể đạt hiệu quả công suất cao nhất.

Điều chỉnh mức điện áp cân bằng nếu gặp các vấn đề xảy ra bất thường như tụt áp.

Giúp máy phát điện hoạt động ổn định tốt trong thời gian dài, điện áp luôn được giữ ở mức tiêu chuẩn.

Nhờ đó, sản phẩm cung cấp điện đảm bảo công suất, điện áp 380V ổn định.

3. Máy phát điện liền bộ Kích từ Đông Phong 55kw 380v tiết kiệm chi phí nhiên liệu

Động cơ sử dụng dầu Diesel tương tự động cơ đầu nổ (Tham khảo: máy nổ - động cơ), là loại nhiên liệu phổ biến trên thị trường. Ở Việt Nam, dầu diesel dễ tìm kiếm và có giá thành rẻ hơn so với xăng. Theo số liệu thực tế, loại dầu này thường rẻ hơn từ 15-20%. Ngoài ra, máy có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt, chỉ tiêu tốn 231ml/1kW điện tạo ra.

4. Thiết kế máy phát điện cho phép thuận tiện sử dụng

Hầu hết, các bộ phận của máy phát điện đầu nổ đều làm từ kim loại nên rất cứng chắc, khả năng chống va đập tốt, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện, giúp tránh tác động tiêu cực của môi trường.

Khác với máy phát điện chạy xăng, Máy phát điện liền bộ có thiết kế nguyên khối. Khung bệ sắt chữ đúc từ hợp kim chất lượng cao, khả năng chịu lực tốt, giúp thiết bị vận hành ổn định.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn linh kiện sử dụng từ các nhà máy nổi tiếng trên thị trường, bao gồm: Kaijieli, Stamford, Lero, Somer marathon,... Điều này cho phép người dùng sở hữu sản phẩm phù hợp tối đa với nhu cầu.

5. Cách vận hành đơn giản

Cách khởi động máy vô cùng đơn giản, không có quá nhiều thao tác. 

B1: Kiểm tra tình trạng thiết bị. Bổ sung dầu, nước, nhớt đầy đủ trước khi khởi động

- B2: Thực hiện đấu dây vào 2 cực của bình ắc quy

- B3: Vặn chìa khoá về on, chọn chế độ bằng tay hoặc tự động, rồi đề nổ.

Vì vậy, bạn dễ dàng sử dụng và điều khiển máy bằng bảng táp lo. Dù là người mới lần đầu sử dụng đi chăng nữa, bạn cũng không gặp phải khó khăn nào.

6.Thân thiện với môi trường

Thiết bị có khả năng đốt cháy nhiên liệu hoàn toàn bất kể điều kiện tải cao hay thấp, lượng tiêu thụ nhiên liệu và xả khí thải thấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu: EU2/EU3/EPA/CARB.

Thêm vào đó, máy sử dụng hệ thống lọc khí từ công ty Styer-Daimler-Puch của Áo, mức độ khí thải đáp ứng tiêu chuẩn quy chuẩn quốc gia giai đoạn II, được công nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường, chỉ số phát xạ thấp, động cơ êm ái và có tính linh hoạt cao.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên, Lạc Hồng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về thiêt bị này và dễ dàng đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Chúc bạn thành công!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN