TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Ưu điểm của tời quay tay cao cấp KENBO có thể bạn chưa biết!

Xem nhanh

1. Ưu điểm của tời quay tay cao cấp KENBO

2. Phiên bản tời quay tay cao cấp KENBO

3. Đôi nét về thương hiệu KENBO

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng tời quay tay với đa dạng mẫu mã, kích cỡ khác nhau. Trong số đó, KENBO là thương hiệu thiết bị nâng hạ được nhiều người biết đến và lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm do KENBO cung cấp có gì đặc biệt? Hãy cùng Lạc Hồng tìm hiểu ngay "Ưu điểm của Tời quay tay cao cấp KENBO" có thể bạn chưa biết!

1. Ưu điểm của tời quay tay cao cấp KENBO

Trước khi ra mắt dòng Tời quay tay cao cấp, KENBO cũng đã trình làng dòng Tời quay tay phiên bản thường. Vậy bản cao cấp có gì khác biệt, hãy theo dõi phân tích chi tiết ngay dưới đây:

- Tời quay tay cao cấp KENBO được trang bị khóa cáp tự động (Thay cho chốt như bản thường). Thiết bị sẽ tự động ngừng hoạt động khi dừng tác động lực. Cáp được giữ chặt và không thể bị trượt ra khỏi tang quấn cáp. Việc này đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động, giảm thiểu nguy cơ hư hại sản phẩm, đồng thời hạn chế nguy hiểm cho người sử dụng.

- Ngoài dùng để kéo theo phương ngang, tời còn được dùng để nâng hạ theo phương thẳng đứng. Tuy nhiên, cần lưu ý trọng tải nâng hạ chỉ bằng 30-45% so với trọng tải kéo.

- Sản phẩm được làm từ thép tấm chất lượng cao. Với vỏ thiết bị dày dặn, bao phủ toàn bộ kết cấu (thay vì để lộ thiên như bản thường), bản cao cấp có độ bền cơ học cực tốt. Bên cạnh đó, lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao, trơn nhẵn đẹp mắt, giúp chống ăn mòn hóa học tối đa.

- Móc được rèn ở nhiệt độ cao, đảm bảo độ bền ổn định, khả năng chịu tải lớn. Dây cáp chống xoáy vặn chắc chắn, tuổi thọ cao, ít xảy ra tình trạng đứt, rơi cáp tải.

- Tay cầm bằng nhựa PU, cho phép người dùng làm việc liên tục trong thời gian dài mà không gây ra khó chịu. Ngoài ra, thiết bị vẫn giữ được cấu tạo đơn giản, dễ dàng vận hành, lắp đặt hay di chuyển.

- Sản phẩm cũng không phụ thuộc vào lưới điện hay nhiên liệu, giúp tăng tính linh hoạt trong ứng dụng làm việc. Điều này cho phép người dùng sử dụng tại nhiều khu vực: Vùng sâu, vùng xa, khu vực hẻo lánh, khó di chuyển... đặc biệt là cho các công việc cứu hộ, cứu nạn,... 

- Tời quay tay cao cấp KENBO kết hợp được với Giá cứu hộ ba chân, Khung tời nâng dàn nóng điều hòa KENBO,...

- Và cuối cùng, giá thành của sản phẩm rẻ hơn nhiều các loại máy tời điện, tời chạy xăng dầu có cùng tải trọng.

2. Phiên bản tời quay tay cao cấp KENBO

Sản phẩm hiện tại có ba model:

Tời quay tay KENBO cao cấp 1200lbs 544kg 20m

Tời quay tay KENBO cao cấp 1800lbs 817kg 20m

Tời quay tay KENBO cao cấp 2600lbs 1170kg 20m

Thông số kỹ thuật:

Model Trọng tải kéo (kg) Trọng tải nâng (kg) Chiều dài cáp (m) Đường kính cáp (mm) Trọng lượng (kg)
1200LBS

544

150 20 4 3.7
1800LBS

817

300 20 5 7.7
2600LBS

1000

500 20 6 10.1

3. Đôi nét về thương hiệu KENBO

KENBO là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực thiết bị nâng hạ. Đây là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. KENBO hiện đã có mặt ở hầu hết cửa hàng máy móc trên toàn quốc và trong khu vực ĐÔNG NAM Á như: Lào, Thái Lan, Myanmar,...

Sản phẩm của KENBO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các kỹ sư không ngừng nghiên cứu và phát triển, nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Với sự bền bỉ, mạnh mẽ và an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

KENBO sản xuất các dòng thiết bị nâng hạ, bao gồm:

- Tời - Pa lăng: tời quay tay, máy tời điện, pa lăng xích, pa lăng cáp,...

- Khung cẩu

- Xe nâng tay

- Phụ kiện nâng hạ: kẹp tôn, nam châm tay gạt, kích thủy lực,...

Trên đây là toàn bộ thông tin về Tời quay tay cao cấp KENBO. Để có cái nhìn tổng quan hơn, bạn có thể tham khảo bài viết "So sánh tời quay tay KENBO loại thường và cao cấp: Chọn loại nào?". Nếu có thắc mắc hay nhu cầu về sản phẩm, bạn hãy liên lạc trực tiếp đến Lạc Hồng để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất. Xìn chào và hẹn gặp lại ở những số tiếp theo!

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN